Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần cuối cùng của năm 24/1 - 30/1 có gì HOT?

Tuần cuối cùng của năm Tân Sửu, tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì? Hãy cùng chuyên mục Lifestyle của Ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Bạch Dương có thể sẽ cảm thấy bất ngờ trước nhiều thông tin mới mà mình nhận được trong tuần này. Tuần cuối cùng của năm, bạn khá bận rộn với những công việc còn dang dở nhưng vẫn có thể sắp xếp thời gian để dọn dẹp và mua sắm cho gia đình. Một số Bạch Dương độc thân trong tuần bỗng có ham muốn tìm kiếm một mối quan hệ tình cảm bởi không muốn mình cô đơn trong năm mới.

Kim Ngưu

Tuần cuối cùng của năm mặc dù mang đến nhiều cảm xúc bồi hồi nhưng cũng thúc đẩy Kim Ngưu khám phá, tìm hiểu và thực hiện những điều bạn mong muốn. Đây là khoảng thời gian bạn bắt đầu lên kế hoạch cho năm mới và chỉ muốn mau chóng bắt tay vào thực hiện. Về chuyện tình cảm, Kim Ngưu đã có đôi đang tính đến chuyện lâu dài.

Song Tử

Công việc của Song Tử vẫn còn khá bộn bề trong tuần cuối năm này. Điều đó khiến bạn vội vàng muốn thu xếp để được nghỉ ngơi ăn Tết. Tuy nhiên, Song Tử không nên vì quá nóng vội mà làm hỏng chuyện hay để xảy ra những sai sót không đáng có. Đây cũng là tuần đánh dấu sự kết thúc hoặc khiến Song Tử định nghĩa lại một mối quan hệ.

Cự Giải 

Cự Giải sẽ nhận được một số thông tin tích cực trong tuần mới này, điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới bạn không chỉ ở thời điểm hiện tại mà còn cả trong tương lai sắp tới. Ngoài ra, cuối năm cũng là lúc bạn sẽ gặp lại được một vài người cũ. Một trong số họ sẽ là quý nhân cho bạn, mang đến cho bạn nguồn động viên, truyền cảm hứng và dẫn dắt bạn trong những kế hoạch sắp tới.

Sư Tử

Sư Tử bước vào tuần cuối năm với cảm xúc khá biến động. Về chuyện tình cảm, đây là thời điểm Sư Tử sẽ cân nhắc một số quyết định trong mối quan hệ. Với một số Sư Tử còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và phát triển một mối quan hệ tình cảm đầy lãng mạn trong tuần này. Công việc của bạn trong tuần khá bận rộn nhưng bạn vẫn hoàn thành tốt và đúng hạn để có thể nghỉ ngơi vào dịp xuân về Tết đến.

Xử Nữ

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tuần này có nhiều thăng trầm, bạn và người ấy cảm thấy khó chịu, không thoải mái với nhau. Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì những mâu thuẫn giữa Xử Nữ và người ấy sẽ được giải quyết. Bạn được khuyên nên thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của bản thân thay vì "bằng mặt mà không bằng lòng". Tuần cuối năm cũng mang đến cho Xử Nữ một khoản thu nhập khá lớn.

Thiên Bình

Thiên Bình trong tuần mới này sẽ nhận được sự trợ giúp ngầm từ quý nhân. Nếu đang gặp khó khăn về tài chính thì thời điểm cuối năm bạn sẽ nhận được một món quà hay một phần thưởng đủ để trang trải cho Tết. Chiêm tinh tuần mới dự rằng chuyện tình cảm của Thiên Bình sẽ có những bước tiến mới, sự phát triển mới đáng mong đợi.

Bọ Cạp

Bước vào tuần mới với nhiều lo toan cuộc sống khiến Bọ Cạp khá mệt mỏi cả về tâm và sức. Nhưng tin vui là Bọ Cạp sẽ gặp may mắn trong chuyện tình cảm bởi trong tuần cuối cùng này bạn có thể sẽ gặp một người đặc biệt khiến bạn hào hứng, vui vẻ và quên hết mọi muộn phiền. Tài chính của Bọ Cạp trong tuần cuối năm cũng là một điểm sáng.

Nhân Mã

Nhân Mã sẽ có cơ hội để thử thách bản thân, thể hiện chính mình và vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Mặc dù là cuối năm nhưng bạn vẫn rất nỗ lực và cố gắng trong công việc. Cuối tuần, Nhân Mã có thể thoải mái mua sắm vì bạn sẽ nhận được một khoản thu nhập không hề nhỏ. Chuyện tình cảm của Nhân Mã cũng rất ổn định trong tuần này.

Ma Kết

Ma Kết sẽ đón nhận những sự thật bất ngờ trong tuần mới này. Có thể người ấy sẽ chia sẻ cho bạn quan điểm, suy nghĩ của mình về tương lai và điều đấy khiến bạn lo lắng một chút. Tuy nhiên, Ma Kết hãy nhìn rộng hơn một chút và bạn sẽ thấy mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều. Về công việc, Ma Kết sẽ hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng trước khi nghỉ Tết.

Bảo Bình

Bảo Bình trong tuần mới này ôm đồm khá nhiều việc cùng lúc. Bởi vậy, điều bạn cần làm là lên kế hoạch và đặt ra những ưu tiên. Trong tuần cuối cùng của năm, một người cũ có thể sẽ liên hệ lại với bạn. Thường thì sự xuất hiện này sẽ mang lại cho bạn những bài học hoặc giúp bạn có thể sửa chữa lại những "lỗi sai" trong quá khứ. Về tài chính, cuối năm nên Bảo Bình muốn nuông chiều bản thân một chút, bạn sẽ khá mạnh tay trong chuyện chi tiêu.

Song Ngư

Song Ngư sẽ có một nguồn thông tin dồi dào và điều đó giúp bạn tìm ra được giải pháp hay xác định được đâu là vấn đề cần xử lý. Trước khi nghỉ Tết, Song Ngư có thể hoàn thành hết những công việc còn dang dở. Tâm lý của bạn trong những ngày cuối năm cũng thoải mái và nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Ngoài ra, tuần này Song Ngư có thể sẽ gặp được một người khiến bạn cảm thấy như đây chính là "định mệnh" dành cho mình.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)