Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 02/10 - 08/10

Tuần mới dầu tiên của tháng 10, 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì? Hãy cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Tuần mới sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để Bạch Dương cho cả thế giới thấy những thành tựu bạn đạt được từ những nỗ lực bền bỉ của mình. Đây cũng là thời điểm Bạch Dương nên bắt đầu “chạy nước rút” cho những dự án còn dang dở. Trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bạn cũng trở nên vô cùng phong phú. Do đó, hãy tận dụng nó cho những công việc bạn đang gặp nhiều trở ngại.

Hội F.A tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh trong lần đầu tiên gặp gỡ. Hai người có thể nói chuyện nhiều hơn để thêm hiểu về nhau và khả năng sẽ ra mắt nhị vị phụ huynh.

Kim Ngưu

Vào kỳ Trăng tròn sẽ thắp sáng ngôi nhà thứ 12 của Kim Ngưu - thúc đẩy nguồn năng lượng về sự chữa lành và giải phóng bạn khỏi những suy nghĩ hoặc mối quan hệ tiêu cực. Tuy nhiên, giữa bạn và những người thân cận có thể xảy ra xung đột. Hãy cố gắng giữ vững lập trường của mình và lên tiếng một cách thẳng thắn nếu có ai đó không tôn trọng nhu cầu của bạn.

Kim Ngưu có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ trong thời điểm này. Làm được như vậy, bạn sẽ dần hoàn thiện bản thân để có thể nắm bắt cơ hội trong tương lai.

Song Tử

Tuần mới sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để Song Tử có thể mở rộng các mối quan hệ. Bạn sẽ có cơ hội tìm thấy những người bạn mới có chung chí hướng và sự tương đồng về khả năng sáng tạo. Ngoài ra, hãy dũng cảm đối diện với vấn đề mà bạn đang gặp phải, vì nếu bạn trốn tránh, bạn chỉ khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Bên cạnh đó, đừng ngại tìm đến sự trợ giúp của những người xung quanh nhé!

Về mặt tình cảm, bạn còn đang độc thân sẽ có cơ hội tiến từ bạn bè thành người yêu vào tuần mới. Những người đang yêu sẽ phát triển những sở thích và thú vui chung với người yêu của họ.

Cự Giải

Cự Giải trong tuần này sẽ nhận được một số lời đề nghị bất ngờ giúp sự nghiệp của bạn phát triển lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng về những khía cạnh cần ưu tiên trong cuộc sống trước khi đón lấy cơ hội đáng mơ ước này.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải độc thân thường lặng lẽ quan tâm đến người mình thầm mến. Dường như bạn vẫn chưa có đủ lòng can đảm để bày tỏ tình yêu. Người đã có đôi có cặp được tận hưởng khoảng thời gian êm đềm bên nửa kia của mình. Tình cảm của hai người ngày càng bền vững theo thời gian.

Sư Tử

Sư Tử cần thay đổi thái độ đối với mọi việc và cẩn thận trong ăn nói một chút sẽ có kết quả tốt hơn. Tuần mới mang đến cho chòm sao này cơ hội để xử lý những vấn đề còn đang tồn đọng. Tuy nhiên, bạn cần phải điều chỉnh tốc độ trong công việc và hãy để sự sáng tạo dẫn lối. Chỉ có như thế thì bạn mới có thể thoát khỏi những lối mòn bao lâu nay.

Cuối tuần, Sư Tử có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn hạn hoặc chỉ đơn giản là dành thời gian thư giãn tại nơi mình yêu thích.

Xử Nữ

Tuần này, với sự nâng đỡ từ hiện tượng Trăng non, Xử Nữ sẽ có nguồn động lực để tìm kiếm những điều còn thiếu trong đời sống tình cảm của mình. Càng biết rõ mình muốn gì thì bạn sẽ càng có động lực và sức mạnh để theo đuổi mục tiêu.

Bên cạnh đó, cuối tuần này, Xử Nữ sẽ có cơ hội bộc lộ cảm xúc thầm kín của mình. Bạn có thể vướng vào một vài cuộc tranh cãi, nhưng khi vấn đề được giải quyết ổn thỏa, bạn sẽ cảm thấy khá nhẹ nhõm. Vận tài chính của Xử Nữ có thể duy trì ở mức ổn định, tuần tới cũng sẽ là một bước ngoặt để bạn có được những cơ hội tốt hơn.

Thiên Bình

Tuần mới sẽ mang đến sự quyết đoán cho Thiên Bình, từ chuyện tình cảm đến công việc. Nếu bạn cảm thấy việc kinh doanh của mình đang phát triển, hãy tận dụng thời gian này để thực hiện những bước đi táo bạo hơn. Vào cuối tuần, Thiên Bình có thể gặp khó khăn trong việc giữ cân bằng cảm xúc. Bạn có thể chuyển từ trạng thái vui vẻ sang cáu kỉnh chỉ trong tích tắc.

Người đã đi làm có thể tự mình hoàn thành một nhiệm vụ khá phức tạp. Chòm sao này được lãnh đạo đánh giá cao, thậm chí chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Bọ Cạp

Bọ Cạp lập kế hoạch hợp lý, bạn phải học cách sắp xếp thời gian của mình hiệu quả hơn để mọi thứ trở nên hiệu quả và có giá trị. Nếu như chất lượng cuộc sống gần đây đang có dấu hiệu đi xuống, tuần này sẽ là thời điểm thích hợp để bạn nghiêm túc thực hiện một số thay đổi quan trọng.

Hãy bắt đầu với những điều đơn giản như xây dựng kế hoạch ăn uống lành mạnh, tập luyện thể dục hay thay đổi lịch trình làm việc phù hợp. Trong tuần mới, giữa bạn và những người trong nhóm có thể nảy sinh bất đồng. Tuy nhiên, dù tình hình có căng thẳng thế nào, hãy tìm cách giải quyết vấn đề sao cho đôi bên cùng có lợi.

Nhân Mã

Tuần này, Nhân Mã không nên quá nôn nóng đầu tư, cần biết cách đón chờ thời cơ đến. Đây chính là thời điểm hoàn hảo để Nhân Mã hoàn thành những đầu việc cần thiết trong kế hoạch của mình. Những nỗ lực của bạn sẽ đạt được những kết quả vượt ngoài mong đợi.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn sẽ chuyển biến theo hướng tích cực. Đừng quên chuẩn bị tinh thần cho một vài buổi hẹn hò tuyệt vời nhé!

Ma Kết

Trong tuần tới, Ma Kết sẽ có vẻ hơi thiếu kiểm soát trong việc tiêu tiền, cần phải học cách thay đổi quan niệm chi tiêu của mình.

Các vấn đề gia đình sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn trong tuần này. Hãy dành thời gian cho những thân yêu và củng cố mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình. Vào cuối tuần, bạn sẽ muốn thực hiện một số thay đổi nhỏ trong không gian sống của mình hoặc thậm chí lên kế hoạch cho một chỗ ở mới.

Bảo Bình

Bảo Bình có phần điềm đạm, tuần tới bạn đừng quá phô trương, càng điềm đạm thì tài vận càng hanh thông. Tuần mới sẽ tiếp thêm nguồn động lực cho Bảo Bình trong lĩnh vực giao tiếp và các mối quan hệ.

Trong thời gian tới, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người thú vị và có sự đồng điệu về mặt tâm hồn. Trong tuần này, tâm trạng của Bảo Bình trở nên bất ổn khi những điều nhỏ nhặt nhất cũng có thể khiến bạn nổi cáu. Vậy nên, hãy bình tĩnh và tìm cho mình một không gian yên tĩnh khi cần thiết.

Song Ngư

Chòm sao này có khả năng thích nghi và ưa thay đổi mọi thứ thường xuyên, những món đồ mua vì niềm yêu thích tuần này có thể không còn cùng ý nghĩa trong tuần tiếp theo.

Thần may mắn đang mỉm cười với Song Ngư trong lĩnh vực tài chính và sự nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn đang có một ý tưởng kinh doanh hay một mục tiêu nghề nghiệp mới thì đây là lúc để bạn nỗ lực thực hiện chúng.

Ngoài ra, khi một cuộc tranh luận diễn ra, hãy bảo vệ quan điểm của mình đến cùng và đừng để người khác chi phối. Hãy nghe theo trực giác của bản thân để đưa ra quyết định đúng đắn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.