Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 06/05 - 12/05

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 06/05 đến 12/05/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Tuần này, Bạch Dương không chỉ có sự tích cực mà còn tỏa sáng và thu hút được những người xung quanh. Đầu tuần, bạn có thể nhận được những thành quả từ sự chăm chỉ của mình, đồng thời giải quyết xung đột xung quanh những mối quan hệ thân thiết.

Đây là thời gian thuận lợi để ưu tiên những đầu việc quan trọng hoặc triển khai những dự án cá nhân vì Bạch Dương đang khá rảnh rỗi trong tuần này. Đừng lãng phí thời gian hiện tại vì ngay sau tuần này sẽ là một loạt deadline đang chờ đợi bạn.

Kim Ngưu

Những người đang trong mối quan hệ sẽ nhận được sự yêu thương từ nửa kia của mình. Một số người độc thân sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới. Ngoài ra, "Trâu nhỏ" cũng trở nên rất nhạy cảm hơn vì thế bạn nên dành thời gian để chữa lành bản thân.

Một sự kiện, kế hoạch lớn mà Kim Ngưu đang mong chờ có chút trì hoãn trong tuần này. Chắc chắn chòm sao này không thể thoát khỏi overthinking vì bạn đã đặt rất nhiều tâm huyết vào dự án này. Nhưng nỗi lo này sẽ nhanh chóng tan biến vì nguyên nhân bị trì hoãn đến từ lý do khách quan, không ảnh hưởng gì đến Ngưu Nhi cả.

Song Tử

Song Tử sẽ có một tuần rất vui vẻ và hạnh phúc. Bạn thực hiện các hoạt động thú vị và khám phá sở thích của mình. Chòm sao này có thể gặp được những người mang đến ảnh hưởng tích cực cho bạn trong cuộc sống và công việc.

Nếu những chàng trai, cô gái thuộc cung hoàng đạo này đang chờ đợi một tin nhắn, thông báo nào đó thì tin vui là nó sẽ đến ngay trong đầu tuần. Đây là thời điểm tốt để xem xét lại profile của chính mình, cũng như xác định cần làm gì để tiếp tục cải thiện chất lượng và nâng cao bản thân.

Cự Giải

Tuần này, nhờ vào sự chăm chỉ và kỹ năng, Cự Giải có thể được đánh giá cao. Và đồng thời, với những suy nghĩ và thái độ tích cực, bạn sẽ đạt được những tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp. Một số người sẽ xuất hiện và giới thiệu cho bạn một cơ hội mới, chỉ dẫn cho bạn hướng đi và cho bạn lời khuyên.

"Cua nhỏ" đang cố tận dụng thời gian này để hoàn thành nhiều đầu việc nhất có thể. Nhưng tốt nhất là nên chậm lại và lập kế hoạch rõ ràng. Bên cạnh đó, chòm sao này bắt đầu nhận được những dấu hiệu tiềm năng, làm nền tảng phát triển cho bạn trong tương lai.

Sư Tử

Những chàng trai, cô gái thuộc cung hoàng đạo này muốn khám phá những điều mới, chẳng hạn như những nền văn hóa và ý tưởng độc đáo. Những trải nghiệm này có thể kích thích và thay đổi quan điểm của bạn. Trong công việc, vận may hỗ trợ bạn trong mọi việc bạn làm. Sư Tử có thể được đổi sang một vị trí mới, đòi hỏi sự cẩn thận và tập trung hơn.

Một cuộc đàm phán nghiêm túc và căng thẳng có thể diễn ra trong tuần này vì nó liên quan trực tiếp đến quyền lợi của chòm sao Lửa trong công việc. Mặc dù không đạt được toàn bộ thỏa thuận như bạn mong muốn những kết quả vẫn tương đối khả quan. Sư Tử nên chuẩn bị kỹ càng cho buổi thương lượng này.

Xử Nữ

Đây chính là thời điểm hoàn hảo để bạn bắt đầu rèn luyện thân thể và điều chỉnh lại đồng hồ sinh học khi còn chưa quá bận rộn. Bên cạnh đó, những mong muốn vật chất của Xử Nữ cũng sẽ tăng lên. Bạn đột nhiên muốn mua sắm những món đồ sang trọng và có nhiều cuộc thảo luận về tiền bạc.

Trong công việc, mối quan hệ giữa bạn và mọi người rất tích cực. Nếu có vấn đề gì phát sinh, các cộng sự luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Trong chuyện tình cảm, bạn mong muốn dành nhiều thời gian và sự quan tâm hơn với nửa kia. Hơn nữa, bạn có thể khám phá những điều mới trong mối quan hệ của mình.

Thiên Bình

Hãy liệt kê các đầu việc cần làm trong tuần này ngay từ đầu tuần vì rất có thể bạn đã để sót một điều gì đó quan trọng đấy! Tuần này, tính cách của bạn sẽ khá khác biệt và bạn sẽ tràn đầy lạc quan. Thiên Bình dễ dàng thuyết phục được mọi người bằng lời nói của mình và khiến họ luôn vui vẻ, hài lòng với bạn.

Trong cuộc sống của mình, chòm sao này tận hưởng khoảng thời gian rất lãng mạn và vui vẻ bên nửa kia của mình. Những người đang trong mối quan hệ nghiêm túc có thể tính tới chuyện tương lai.

Bọ Cạp

Tuần này, chòm sao này sẽ tập trung nhiều hơn vào sức khỏe và thói quen ăn kiêng. Những chàng trai, cô gái nên chú ý hơn đến việc chăm sóc bản thân cũng như ngoại hình của mình. Những thói quen mới được bạn áp dụng. Nếu bạn thấy ai đó cần giúp đỡ, hãy sẵn lòng với họ, điều này mang lại sự tích cực cho bạn.

Trong công việc, tâm trạng của bạn sẽ rất tuyệt vời và Bọ Cạp có thể lan tỏa tinh thần này với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, hãy cẩn thận trong việc tin tưởng trong thời gian này vì bạn có thể giúp đỡ lầm người.

Nhân Mã

Tuần này, thái độ của bạn đối với mọi thứ sẽ rất tích cực. Nhân Mã sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo và kỹ năng nghệ thuật của bạn được cải thiện. Bạn có thể dành thời gian khám phá một sở thích mới hoặc hoạt động giải trí vào cuối tuần. Những người độc thân có thể quay lại với người trước đây. Những người đang trong mối quan hệ cũng sẽ trải qua những giây phút hạnh phúc bên nửa kia của mình.

Nhân Mã có thể trở nên quá nhạy cảm và hiểu lầm một lời khuyên nào đó của những người thân thiết. Thật ra lời khuyên đó xuất phát từ lòng tốt nhưng chòm sao này lại xem đó là kiểm soát và "dạy đời" nên sẽ có hành động phản kháng thiếu suy nghĩ làm tổn thương đối phương.

Ma Kết

Tuần này, Ma Kết sẽ có thể hòa hợp rất tốt với cha mẹ và các thành viên trong gia đình. Bạn sẽ cảm thấy bình yên và hạnh phúc khi ở bên họ. Trong công việc, những chàng trai, cô gái được đánh giá cao bởi sự chăm chỉ và luôn đạt được mục tiêu khi hoàn thành dự án. Cách tiếp cận sáng tạo và đổi mới của bạn đối với các vấn đề phức tạp sẽ cho phép bạn tìm ra giải pháp.

Nếu đang tìm kiếm một "tấm chân tình" thì Ma Kết sẽ nghe được một tin tốt trong thời gian này. Những người đang trong mối quan hệ có thể nói chuyện cùng với nửa kia của mình về một số vấn đề.

Bảo Bình

Tuần này, khả năng giao tiếp của bạn sẽ được cải thiện. Bảo Bình có thể đạt được sự phát triển nhờ vận dụng kỹ năng một cách hiệu quả. Trong công việc, bạn sẽ thuận lợi trong việc xây dựng mối quan hệ với mọi người, giúp mang lại nhiều lợi ích cho đôi bên.

Một dự định, kế hoạch lớn nào đó có thể bị dời lại trong tuần này nhưng chủ yếu là do cung hoàng đạo này vẫn chưa đủ động lực để bắt đầu. Đây là một kế hoạch khá tuyệt vời, càng sớm thực hiện, bạn càng được hưởng nhiều lợi ích.

Song Ngư

Tuần này, Song Ngư có thể mong muốn những thứ sang trọng, tiện nghi. Để thực hiện mong muốn này, bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn ngân sách vào những món đồ đắt đỏ. Trong công việc, bạn có thể nhận được phần thưởng hoặc một số lợi ích khác nhờ vào năng lực của mình.

Những người đang trong mối quan hệ cảm thấy rất an toàn. Những chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này có thể thảo luận về những suy nghĩ của mình trong tương lai với nửa kia. Tin vui cho những người độc thân, "crush" của bạn có thể đồng ý lời mời!

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo