Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 1/4 đến 7/4

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 01/4 đến 7/4/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Chòm sao này mở đầu tuần với tâm trạng trì trệ, thậm chí là tức giận. Tuy nhiên điều này sẽ cảm thấy tốt hơn vào giữa tuần. Bạch Dương độc thân nhìn chung sẽ khởi sắc hơn trong tuần. Người độc thân có nhiều người theo đuổi, bạn hãy cứ để đối phương nhiều cơ hội để thể hiện bản thân hơn nhé!

Bạch Dương đang ấp ủ một ý định nào đó trong công việc nhưng giờ vẫn chưa phải thời điểm phù hợp để bắt đầu. Chòm sao này sẽ nhận được một tin vui vào cuối tuần nên có thể tổ chức ăn mừng hoặc là một chuyến đi chơi nho nhỏ.

Kim Ngưu

Một chuyến đi ngẫu hứng có thể diễn ra ngay trong tuần này mà không hề có dự định, kế hoạch từ trước. Chuyến đi này sẽ mang lại cho Ngưu Ngưu những trải nghiệm mới mẻ, giúp bạn thanh lọc tâm hồn và nâng cao tần số của bản thân.

Nếu có thể, đừng cố sức nhận quá nhiều task trong tuần này vì một số đầu việc hiện tại có thể tốn nhiều thời gian và công sức hơn Kim Ngưu nghĩ. Cuối tuần, "Trâu nhỏ" có thể dành thời gian cho một kết nối đặc biệt không ngờ từ mối quan hệ xã giao - mọi thứ sẽ dần hòa hợp và đồng điệu theo thời gian.

Song Tử

Tuần mới là thời điểm tuyệt vời để khám phá những điều mới mẻ gần đây đã thu hút sự quan tâm của Song Tử. Đây có thể là một sở thích mới, một dự án mới hoặc là một niềm đam mê mới, nhưng cũng có thể là một công việc kinh doanh mới.

Đây cũng là thời điểm cực kỳ phù hợp để xây dựng một kế hoạch sinh hoạt lành mạnh để hướng tới sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, chòm sao này nên đảm bảo dành chút thời gian riêng tư trong tuần này để suy ngẫm, đưa ra giải pháp cho những điều khiến bạn đang băn khoăn.

Cự Giải

Cự Giải khá suôn sẻ, bạn cũng nên ưu tiên sự ổn định trong thời gian này. Chuyện tình cảm sẽ không dao động quá nhiều, bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Nhờ vào sự kiên nhẫn và cẩn thận mà tài chính của cung hoàng đạo này có thể tăng tiến.

Tuần mới đem tới những cơ hội tuyệt vời để "Cua nhỏ" có thể khám phá ra những điều mới mẻ. Đồng thời, nếu bạn tập trung trong việc học, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả tích cực cho bản thân. Bạn có đủ tự tin và năng lượng cho những việc sắp tới.

Sư Tử

Sư Tử cần phải mạnh mẽ hơn. Hãy tự tin trong mọi ước mơ và mong muốn của bạn và đừng ngần ngại bắt lấy bất kỳ cơ hội nào xuất hiện. Dù chòm sao này đang độc thân hay đã có một mối quan hệ, hãy dành thêm thời gian cho người bạn yêu thương để tăng cường sự hiểu biết và gần gũi.

Trong thời gian này, hãy nhớ kiểm soát chi tiêu của mình một cách khôn ngoan. Hãy tránh xa những thú vui tạm thời và tập trung vào việc tiết kiệm để tạo ra sự ổn định tài chính trong tương lai.

Xử Nữ

Tuần này khía cạnh tư duy sáng tạo của Xử Nữ cũng được thúc đẩy. Đây là thời điểm tốt để bắt đầu các dự án sáng tạo, hoặc bắt đầu lên kế hoạch từng bước cho các mục tiêu mới. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ hơn cung hoàng đạo này nghĩ rất nhiều. Hãy tận dụng sự thuận lợi này để ưu tiên giải quyết các vấn đề giao dịch, thủ tục, hợp tác vì nó sẽ được thông qua nhanh chóng.

Nếu chòm sao này đã đi làm, hãy nhận biết rõ điểm mạnh và yếu của mình để có thể phát triển một cách hiệu quả. Các bạn học sinh nên cố gắng học tập chăm chỉ vào thời gian này, vì có thể đạt được thành tích cao như mong muốn. Có thể một số người sẽ nhận được một khoản tiền thưởng bất ngờ, đó sẽ giúp bạn có một túi tiền dư dả.

Thiên Bình

Gần đây, Thiên Bình thường xuyên rơi vào sự ngờ vực về tài năng và khả năng của mình. Có rất nhiều ánh mắt đang đổ dồn vào bạn trong tuần này, đa số sẽ đi kèm với những lời khen ngợi. Hãy tận hưởng điều này đi, bởi vì đó chính xác là những gì chòm sao đang cần lúc này để có thể cảm thấy tự tin hơn một lần nữa.

Đừng quên chăm sóc sức khỏe của bản thân hơn. Đừng bỏ qua bất kỳ biểu hiện nào của cơ thể không bình thường, vì nếu để lâu, nó có thể gây ra những vấn đề không mong muốn.

Bọ Cạp

Tuần mới khuyên rằng Bọ Cạp thấy thoải mái hơn khi thể hiện những ước muốn của mình. May mắn là có nhiều người đồng cảm với suy nghĩ của bạn. Chòm sao này có thể đang cân nhắc cho một giao dịch lớn trong tuần. Đây có thể là điều mà bạn đã ấp ủ từ lâu nhưng bạn nên cân nhắc thật kỹ vì giao dịch này chưa thật sự cần thiết trong giai đoạn hiện tại.

Nếu bạn độc thân, có thể sẽ cảm thấy rung động với một đối tượng mới. Hãy cứ mạnh dạn lên vì đây được dự đoán là mối quan hệ đầy triển vọng. Nếu đã có một nửa của mình, bạn và "người ấy" thường có những mục tiêu và ý kiến chung, điều này thúc đẩy sự phát triển của cả hai.

Nhân Mã

Tuần này, Nhân Mã có thể tham gia lên kế hoạch cho một cuộc phiêu lưu với những người bạn thân thiết hoặc với các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên hãy tính toán cho kỹ, đừng cao hứng quá vì chi phí phát sinh sẽ hơi cao so với dự tính.

Nhân Mã có thể phải bất đắc dĩ thuyết trình hoặc đứng trên sân khấu nào đó trong tuần này. Mặc dù điều này diễn ra bất ngờ khiến Nhân Mã khá hoang mang lo lắng, nhưng với tài năng và kiến thức của bạn, mọi thứ sẽ ổn thôi, thậm chí còn rất ấn tượng là đằng khác.

Ma Kết

Nếu Ma Kết đang độc thân, hãy dành thêm thời gian cho việc tham gia các hoạt động xã hội và gặp gỡ bạn bè, có thể bạn sẽ tìm thấy người phù hợp. Khi đã tìm được người bạn đời, sự đồng thuận và sự hiểu biết lẫn nhau sẽ là chìa khóa để hạnh phúc. Chỉ cần ở cạnh nhau, hai bạn đều cảm thấy hạnh phúc.

Chòm sao này sẽ nhận được một tin vui vào cuối tuần nên có thể tổ chức ăn mừng hoặc là một chuyến đi chơi nho nhỏ. Bên cạnh đó, tuần này là giai đoạn nền móng khi Ma Kết đang rất hào hứng ấp ủ kế hoạch lâu dài cho sự nghiệp. Thế thì hãy bắt đầu ngay bây giờ đi, những bước nhỏ thôi là đủ, điều quan trọng là sự kiên trì.

Bảo Bình

Đây là thời điểm tuyệt vời để Bảo Bình refresh bầu không khí xung quanh và nâng cao năng lượng của bản thân. Tuy nhiên, một cuộc tranh luận tập thể có thể diễn ra vào cuối tuần. Nếu có bất kỳ hiểu lầm nào, hãy giải quyết ngay trước khi nó trở thành vấn đề nghiêm trọng.

Tuần này, bạn có thể phải chi tiêu nhiều tiền cho nhiều mục đích khác nhau. Hãy lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận để tránh tình trạng túi tiền trống rỗng. Bên cạnh đó, nhờ sự nhạy bén của mình bạn có thể bắt kịp cơ hội làm giàu cho bản thân và tạo ra cơ hội để tiền bạc đổ về túi.

Song Ngư

Ai đó có thể bày tỏ sự quan tâm lãng mạn đến Song Ngư trong tuần này, điều này có thể khiến bạn hoàn toàn bất ngờ vì từ trước đến giờ cả hai đang là bạn tốt. Tình hình tài chính của chòm sao này có thể đang được cải thiện một chút khi nhận được sự hỗ trợ từ những người thân.

Hãy thận trọng khi đăng bài trên mạng xã hội vì chòm sao này có thể muốn sử dụng nó như một cách để trút giận hay than thở về những điều không ổn. Tuy nhiên, nó có thể mang lại một vài rắc rối không lường trước được. Vì vậy, hãy chọn cách khác để thanh tẩy nguồn năng lượng tiêu cực đi chứ đừng trút giận lên nền tảng công cộng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo