Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 6/3 - 12/3

12 cung hoàng đạo tuần từ 6/3 - 12/3 có gì thay đổi. Hãy cùng chuyên mục Lifestyle của Ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Công việc của Bạch Dương tương đối suôn sẻ. Chòm sao này đang có vô số cơ hội để mở rộng mối quan hệ nhờ vào khả năng ngoại giao, từ đó tạo bước đệm cho sự thăng tiến và nhận về quả ngọt trên con đường công danh, sự nghiệp.

Đây là thời điểm thuận lợi để người thuộc cung này bắt đầu thực hiện những dự án mới hoặc những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu.

Kim Ngưu

Mối quan hệ với đồng nghiệp lẫn đối tác đều hoà hợp giúp cho Kim Ngưu có thêm cơ hội để phát huy tối đa năng lực. Nếu biết nắm bắt thời cơ kịp thời, bạn sẽ có thể tạo ra những bước tiến đột phá trong công việc.

Chuyện tình cảm dường như vẫn đang giậm chân tại chỗ. Bạn nên duy trì tinh thần tích cực và nguồn năng lượng hăng say, yêu đời để dễ dàng thu hút những mối nhân duyên.

Song Tử

Công việc có bước nhảy vọt đáng kể. Dù phát sinh một vài trở ngại và rắc rối bất ngờ, nhưng may mắn là Song Tử vẫn giữ được sự bình tĩnh để đưa ra được các quyết định sáng suốt.

Sự nhiệt tình và năng nổ của cung hoàng đạo này trong việc kiếm tiền sẽ được đền đáp xứng đáng bằng nguồn thu nhập hậu hĩnh và các khoản bổng lộc.

Cự Giải

Người thuộc cung này có khả năng sẽ nhận được một vài tin vui khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn, bù đắp cho tình hình công việc vất vả.

Dường như Cự Giải và nửa kia vẫn chưa giải quyết triệt để những hiểu lầm trước đó, Để không khiến cho bầu không khí ở trong tình trạng căng thẳng và nặng nề, cả hai cần chia sẻ một cách thẳng thắn với nhau.

Sư Tử

Khả năng lãnh đạo và giao tiếp khéo léo đã góp phần mang đến cho cung hoàng đạo này vô số các cơ hội hợp tác có giá trị trong công việc. Ngoài ra, bạn cũng được lòng cấp trên và cả những người đồng nghiệp nên luôn có được môi trường làm việc thoải mái, thuận lợi.

Chuyện tình cảm hài hoà và viên mãn. Sư Tử đã chủ động tạo niềm vui bất ngờ cho đối phương bằng một vài món quà nho nhỏ, từ đó giúp cho mối quan hệ của cả hai thêm phần gắn kết, khăng khít.

Xử Nữ

Đây vốn không phải là thời điểm thích hợp để Xử Nữ thể hiện năng lực bản thân hay bắt tay vào thực hiện một dự án mới. Song, bạn cũng không cần phải quá căng thẳng hay tạo ra áp lực cho bản thân, mà nên học cách kiên nhẫn chờ đợi, bồi dưỡng thêm kiến thức và vốn kinh nghiệm cho mình.

Cung hoàng đạo này đã nỗ lực làm việc và phấn đấu không ngừng để có được nguồn tài chính ổn định như hiện tại. Bây giờ, bạn đã có thể thoải mái trích ra một khoản chi phí nho nhỏ để mua một món quà mà bản thân thích và tự khích lệ chính mình.

Thiên Bình

Đây là thời điểm mà chòm sao này cần cố gắng giữ cho mình sự bình tĩnh và trí thông minh sáng suốt. Bạn có thể sẽ phải đưa ra các sự lựa chọn, có tốt có xấu, nhưng quan trọng là bạn dám chịu trách nhiệm với những quyết định đó.

Thiên Bình có thể thành công trong chuyện làm ăn, buôn bán nhờ vào sự đồng cảm và khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều khía cạnh.

Bọ Cạp

Vận trình công việc vô cùng hanh thông và suôn sẻ. Những người thuộc cung Bọ Cạp đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán sẽ có nhiều cơ hội để tìm được mối đầu tư, hợp tác có lợi trong thời gian tới.

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Có thể thấy, chuyện tình yêu ấm êm, hòa thuận vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để cung hoàng đạo này vượt qua mọi áp lực trong cuộc sống.

Nhân Mã

Những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dễ gặp khó khăn liên quan tới vấn đề tài chính. May mắn là Nhân Mã nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè và người thân kịp thời nên vẫn có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Nếu như đang có ý định lên kế hoạch cho một chuyến du lịch thư giãn vào mùa hè sắp tới, bạn nên bắt đầu tiết kiệm và quản lý tiền bạc chặt chẽ hơn ngay từ bây giờ. Điều này sẽ giúp bạn có được mức ngân sách dư dả và thoải mái để tận hưởng các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng mà không phải lo lắng đến chuyện thiếu trước hụt sau.

Ma Kết

Nguồn năng lượng dồi dào giúp cung hoàng đạo này đưa ra khá nhiều ý tưởng sáng tạo trong quá trình làm việc. Điều này đặc biệt có lợi đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, mang đến những cơ hội thăng tiến trên con đường công danh.

Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Cuối cùng thì Ma Kết độc thân cũng có đủ dũng cảm để chinh phục trái tim của người bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu. Điều hạnh phúc nhất là đối phương cũng có cảm tình với bạn và cả hai có nhiều khả năng tiến tới mối quan hệ lâu dài.

Bảo Bình

Dù có phải đối diện với thách thức thì chòm sao này cũng kiên trì tới cùng với các lựa chọn của bản thân để đạt được mục tiêu. Ngoài ra, bạn cũng cần học cách nhìn nhận những sai sót và chịu trách nhiệm cho những điều mình làm để không gây ấn tượng xấu trong mắt người khác.

Người thuộc cung Bảo Bình có thể sẽ nhận được khá nhiều món quà bất ngờ mà nửa kia đã cất công tạo ra. Ngược lại, bạn cũng rất chủ động trong việc thể hiện tình cảm và quan tâm đối phương thông qua những cử chỉ ngọt ngào. Vì vậy, mối quan hệ của cả hai ngày càng sâu đậm, thăng hoa hơn.

Song Ngư

Vận trình tình cảm ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Cả cung hoàng đạo này và nửa kia đều dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối và luôn dành thời gian để lắng nghe, chia sẻ mọi chuyện buồn vui với đối phương. Nhờ đó mà mối quan hệ có thể duy trì lâu dài, bền vững và không có điều gì có thể chia cách.

Thay vì cứ cố chấp làm những thứ ngoài tầm với, bạn hãy để bản thân nghỉ ngơi một thời gian và khôi phục tinh thần trước khi bắt đầu thử sức với một lĩnh vực phù hợp với khả năng của mình hơn.

* Nguồn tổng hợp.