Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 06/11 - 12/11

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 06/11 - 12/11 nhé!!!

Bạch Dương

Trong tuần này, các Bạch Dương có thể cảm thấy bị mất phương hướng với những kế hoạch của riêng mình. Hãy tập trung vào những gì bạn có thể giải quyết ngay trước mắt thay vì đâm đầu vào mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải. Khả năng sáng tạo của Bạch Dương cũng được phát huy mạnh mẽ vào tuần này, bạn sẽ muốn tập trung nhiều hơn vào các dự án nghệ thuật.

Kim Ngưu

Hy vọng rằng Kim Ngưu đã thực sự ghi nhớ những bài học trong thời gian qua và có thể hiểu được bản chất của những người xung quanh. Đừng bị đánh lừa bởi vẻ ngoài hào nhoáng của ai đó. Hãy mở rộng trái tim và đón nhận những điều mới mẻ thay vì tập trung vào lợi ích nhất thời. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy tâm trí thực sự cởi mở và bình yên.

Song Tử

Với nguồn cảm hứng sáng tạo dào dạt trong tuần mới, Song Tử không cần phải cố gắng nhiều để gây ấn tượng với những người có sức ảnh hưởng. Khi bạn biết cách đưa bản thân vào trạng thái hòa nhập, tâm trí bạn sẽ trở nên lạc quan và chủ động hơn. Một số cuộc hội thoại trong tuần này có thể mang đến những cơ hội hợp tác lâu dài và mở ra tiềm năng.

Cự Giải

Cự Giải có lòng trắc ẩn to lớn và một trái tim rộng mở. Tuy nhiên, trong tuần này, các Cự Giải cần tập trung vào bản thân nhiều hơn thay vì chỉ giúp đỡ những người xung quanh để rồi trở nên kiệt sức. Song, đây là thời điểm thích hợp để Cự Giải nhận diện và loại bỏ những mối quan hệ độc hại, những người chỉ muốn trục lợi từ sự tốt bụng của bạn.

Sư Tử

Sư Tử trong tuần này có thể sẽ học được bài học đắt giá về niềm tin khi ai đó đã vô tình hoặc cố tình tiết lộ những bí mật quan trọng của bạn. Tuy cảm thấy thất vọng nhưng sự việc này sẽ giúp bạn khôn ngoan hơn khi chia sẻ những câu chuyện riêng tư.

Về các mối quan hệ, Sư Tử nên đầu tư nhiều thời gian hơn vào những người thân thiết. Dẫu cho đó chỉ là những buổi gặp gỡ ngắn nhưng chúng cũng sẽ giúp bạn thắt chặt những kết nối hiện tại.

Xử Nữ

Xử Nữ hãy tin vào trực giác của bạn. Quan trọng nhất, bạn sẽ có khả năng chạm tới những điều cao hơn nếu bạn có thể tập trung trong một không gian thiền định, yên tĩnh mà không bị các yếu tố xung quanh gây xao nhãng. Nếu bạn không có một người bạn tâm giao để gắn kết tinh thần, việc tập luyện yoga hoặc thiền định sẽ giúp tâm trí bạn trở nên thư thái.

Thiên Bình

Dường như tình trạng sức khoẻ của Thiên Bình đang gặp một vài trục trặc, và sự thay đổi của các chòm sao cũng báo hiệu cho bạn về tình trạng này. Hãy thực hiện những thay đổi về dinh dưỡng mà bạn biết là tốt cho cơ thể và tìm cách biến việc tập thể dục trở thành một thói quen. Trong khi bạn đang rà soát lại cuộc sống của mình, hãy sắp xếp công việc ngăn nắp hơn bằng cách tạo ra các mục tiêu và kế hoạch một cách khoa học.

Bọ Cạp

Tuần mới là thời điểm bứt phá của các chàng trai, cô gái cung Bọ Cạp. Bạn sẽ được tiếp thêm nhiều năng lượng để sẵn sàng lao về phía trước và hiện thực hóa các ý tưởng của bản thân bất chấp mọi khó khăn. Hãy tận dụng thật tốt nguồn năng lượng này cho những dự án lớn. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm để cung hoàng đạo này học cách tha thứ cho những lỗi lầm của người khác. Giữ lấy sự tức giận hoặc oán hận chỉ làm tổn thương chính bạn.

Nhân Mã

Tuần mới là thời điểm Nhân Mã có dịp nhìn sâu vào nội tâm và dần khám phá ra những khía cạnh khác của mình. Trong thời gian tới, nếu bạn học được cách loại bỏ những phiền nhiễu từ xã hội hoặc những yếu tố gây xao nhãng, bạn có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Tương tự, khi Nhân Mã tập trung vào công việc mà không bị gián đoạn, bạn sẽ ngạc nhiên về những gì mình có thể tạo ra. Nguồn năng lượng sáng tạo và tích cực sẽ thúc đẩy bạn phát triển mạnh mẽ trong tuần tiếp theo.

Ma Kết

Dường như công việc của Ma Kết đang tiến triển chậm hơn so với dự kiến. May mắn là trong tuần này, bạn sẽ nhận được nguồn năng lượng mới để trở lại với nhịp sống. Trong giai đoạn này, Ma Kết không nên lo lắng quá nhiều về kết quả mà hãy tập trung vào quá trình. Điều này sẽ giúp bạn đạt được những tiến bộ vượt bậc mà bản thân cũng không thể ngờ đến.

Bảo Bình

Có lẽ thời gian qua các chàng và nàng cung Bảo Bình đã khá mải mê vui chơi, làm việc và vô tình quên dành thời gian cho gia đình của mình. Sự gắn kết giữa bạn và người thân là trải nghiệm quý giá và vô cùng tuyệt vời, vì vậy hãy cố gắng tận hưởng điều đó. Sự thay đổi chu kỳ của sao Thổ có thể mang lại những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh hoặc nhận được một lời mời làm việc mới.

Song Ngư

Trong tuần này, Song Ngư sẽ có cơ hội để làm sáng tỏ những vấn đề đang nảy sinh những mối quan hệ thân thiết. Bạn sẽ cảm thấy ổn định hơn trong đời sống xã hội ở vài tuần kế tiếp. Song, với việc sao Hỏa xuất hiện trong vùng động lực của Song Ngư, bạn sẽ muốn lên kế hoạch để tiếp thu thêm kiến thức mới. Hãy đăng ký một số khóa học có cấp chứng chỉ để nâng cao kinh nghiệm làm việc.