Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 14/11 đến 20/11/2022

12 cung hoàng đạo sẽ có những trải nghiệm bất ngờ nào trong tuần lễ mới, cùng chuyên mục Lifestyle của Ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

BẠCH DƯƠNG

Thời điểm trước Giáng Sinh sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để Bạch Dương có thể tạm thời gác lại những công việc bộn bề và làm những gì bạn thích. Bạn có thể đi chơi, làm đẹp, mua sắm và thậm chí là tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ tại gia để gặp gỡ mọi người. Tuần lễ mới cũng mang đến tín hiệu tích cực cho các Bạch Dương độc thân vì bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ những đối tượng thú vị và quyến rũ.

KIM NGƯU

Tuần này sẽ là một tuần quan trọng với các mối quan hệ của Kim Ngưu, dẫu là chuyện tình cảm hay đối tác kinh doanh. Nếu cảm thấy mối quan hệ đang phát triển thuận lợi và có ý định nâng nó lên mức độ tiếp theo thì bạn nên dành thời gian để cân nhắc kỹ về sự cam kết của bản thân. Đây cũng là lúc để Kim Ngưu giữ cho mình một tinh thần cởi mở, vì rất có thể bạn và nhóm của mình sẽ bị kéo vào một dự án hoặc một sự kiện mới mẻ đấy.  

SONG TỬ

Tuần mới, Song Tử được truyền nguồn cảm hứng sáng tạo để bứt phá trong công việc. Những vấn đề tại nơi làm việc sẽ được bạn giải quyết khéo léo, nhanh gọn và được cấp trên đánh giá rất cao. Bạn có thể sẽ được bổ nhiệm một vị trí mới hoặc tăng lương. Nhờ “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”, Song Tử có vẻ đang có nhiều điều kiện thuận lợi để theo đuổi sự nghiệp và mục tiêu của bản thân. 

CỰ GIẢI

Có vẻ Cự Giải đang mải mê chăm sóc người khác mà quên đi chính mình. Vì thế, đây là thời điểm bạn nên lắng nghe và chữa lành bản thân. Hãy đảm bảo mọi sự ưu tiên đều xoay quanh bản thân bạn, đó cũng là cách bạn sẽ bước ra khỏi tâm trạng rối bời bấy lâu. Nếu cảm thấy quá ngột ngạt, Cự Giải đừng ngần ngại tìm đến lời khuyên từ những người thân quen nhé. 

SƯ TỬ 

Các nàng Sư Tử cũng không nằm ngoài vòng tròn tình cảm trong tuần lễ mới. Nếu cả hai đã có một nền tảng vững chắc, bạn có thể bắt đầu trò chuyện nghiêm túc và thảo luận về những dự định trong cuộc sống. Đối với các bạn độc thân, đừng nên quá vội vàng trong việc tìm hiểu đối phương. Việc mở rộng giao tiếp trong thời gian qua sẽ giúp Sư Tử có thêm người đồng hành cùng chia sẻ chí hướng ở những chặng đường tiếp theo.  

XỬ NỮ

Đây là một tuần lễ tuyệt vời để đưa chuyện tình cảm của Xử Nữ trở lại đúng hướng. Có vẻ bạn đang nhận được nhiều phước lành và tín hiệu về tình yêu từ vũ trụ, vì vậy hãy mở lòng và đón nhận chúng. Các cặp đôi sẽ có thêm cơ hội để trò chuyện và giải toả những hiểu lầm trong quá khứ và bộc bạch cảm xúc chân thật hơn. Xử Nữ cũng sẽ nhận được nhiều cơ hội để mở rộng sự nghiệp trong thời gian tới. 

THIÊN BÌNH

Mối quan tâm của Thiên Bình ở thời điểm này là giữ gìn sức khoẻ. Do đó, trong thời gian tới, bạn sẽ tập trung cải thiện sức khỏe bằng những thực đơn lành mạnh hơn và chế độ detox hợp lý. Công việc ở thời điểm cuối năm sẽ khá bận rộn, tuy nhiên một kế hoạch cụ thể sẽ giúp bạn xử lý chúng một cách khoa học. Cuối tuần, Thiên Bình hãy dành thêm thời gian nghỉ ngơi và thư giãn cùng gia đình nhé. 

THIÊN YẾT

Khả năng tư duy sáng tạo trong cách ăn mặc và lựa chọn trang phục khiến Thiên Yết trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Có vẻ bạn đang sở hữu sức hút vô cùng lớn và trở thành tâm điểm được nhiều đối tượng theo đuổi. May mắn hơn nữa, bạn có thể tìm được “nửa kia” của mình. Cuối tuần, các nàng Thiên Yết có xu hướng dễ nuông chiều cảm xúc. Hãy cẩn thận vì những đố kỵ và ghen tuông sẽ khiến bạn hành động thiếu suy nghĩ. 

NHÂN MÃ

Thói quen sinh hoạt của các nàng Nhân Mã sẽ có chuyển biến trong tuần này. Sự thay đổi của các chòm sao phần nào khiến các bạn thích thú với việc ở nhà thay vì ra ngoài. Bạn sẽ đặc biệt cảm thấy bị thu hút với việc nấu nướng, dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa. Ngoài ra, khả năng giải quyết xung đột của Nhân Mã cũng trở nên thuần thục hơn nhờ vào sự khéo léo trong lựa chọn ngôn từ và tư duy ngôn ngữ. 

MA KẾT 

Đã đến lúc Ma Kết nên dành thời gian để quan tâm những người xung quanh mình vì biết đâu họ có thể giúp đỡ bạn sau này. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn cân nhắc chuyển sang một công việc mới với nhiều thử thách hơn. Chắc chắn khoảng thời gian bắt đầu lại sẽ khá khó khăn, song đừng quá lo lắng, sự kiên trì của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. 

BẢO BÌNH

Một vài áp lực ở thời điểm cuối năm khiến cảm xúc của Bảo Bình trở nên khá nhạy cảm trong tuần này. Sự căng thẳng phần nào làm tâm trí bạn rối bời và bạn đang “vung tay quá trán” vào những nhu cầu mua sắm không cần thiết để giải tỏa chúng. Sao bạn không thử dành thời gian nghỉ ngơi và chữa lành tâm hồn? Về phương diện công việc, nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán, hãy mở rộng các mối quan hệ giao tiếp để để thu thập nhiều kiến thức bổ ích hơn nhé. 

SONG NGƯ

Những chính kiến trong chuyện tình cảm của Song Ngư sẽ thể hiện rõ nét hơn trong tuần lễ mới. Thay vì xuôi theo những ý kiến của đối phương, bạn đang dần đặt ra những tiêu chuẩn cho bản thân và chấp nhận những điểm chung của cả hai. Ngoài ra, sự sáng tạo cũng giúp bạn trở nên bùng nổ vào thời điểm này. Hãy vươn mình ra khỏi vùng an toàn và đón nhận những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ nhé.