Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 19/09 đến 25/09

Cùng chuyên mục QUIZ của Ticketgo khám phá xem tuần lễ mới của 12 cung hoàng đạo sẽ trải qua những sự kiện bất ngờ nào nhé!

BẠCH DƯƠNG

Tuần lễ mới mang đến cơ hội để Bạch Dương tập trung hơn vào các mối quan hệ. Cho dù là đối tác hay tình cảm, hãy nói chuyện cởi mở và thẳng thắn để giải quyết các bất đồng khó nói. Ngoài ra, Bạch Dương cũng nên chú ý đến việc chăm sóc bản thân hơn. Bởi lẽ một cơ thể khỏe khoắn cùng với tinh thần thoải mái mới có thể giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc. 

KIM NGƯU

Mục tiêu lớn nhất của Kim Ngưu trong tuần này chính thiết lập cho mình những thói quen lành mạnh. Sự thay đổi này có thể sẽ rất khó khăn trong giai đoạn đầu, nhưng chỉ cần bạn tập trung vào lợi ích cũng như niềm vui của nó, bạn sẽ biết ơn những cố gắng ấy sau này. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để Kim Ngưu xem xét và cải thiện lại cách làm việc của mình, hãy cố gắng tìm tòi những cách thức để làm việc thông minh hơn nhé.    

SONG TỬ

Song Tử trong tuần này sẽ được truyền cảm hứng để thay đổi ngoại hình của bản thân. Tuy nhiên, trước khi sắm sửa những “bộ cánh” mới, hãy chắc chắn rằng bạn đã tham khảo ý kiến từ những người có gu thẩm mỹ tốt để chọn được phong cách phù hợp. Tuần lễ mới cũng mang đến cơ hội để Song Tử kết nối lại với những mối quan hệ cũ. Vì vậy, bạn hãy nhớ sắp xếp thời gian dành cho họ nhé!

CỰ GIẢI

Tuần mới sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho phép Cự Giải sống chậm lại và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Bạn có thể tập trung vào các dự án cá nhân còn dang dở, hoặc đơn giản cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi và làm những gì bạn thích. Có lẽ cũng chính vì vậy mà Cự Giải sẽ có nhiều cảm hứng để trang trí lại góc sinh hoạt của mình.  

SƯ TỬ

Tuần này, Sư Tử sẽ cần nghiêm túc xem xét lại vấn đề tài chính của mình. Nếu nhận thấy ngân sách cá nhân đang hao hụt quá nhiều thì rõ ràng bạn nên điều chỉnh mức chi tiêu để bắt kịp với mục tiêu tiết kiệm của mình. Ngoài ra thì đây cũng là thời điểm để Sư Tử mở rộng vòng tròn quan hệ của bản thân. Vì thế, hãy tự tạo cơ hội gặp gỡ những người mới bằng cách dành nhiều thời gian hơn ở bên ngoài nhé.   

XỬ NỮ

Tuần mới sẽ mang đến những tín hiệu tích cực trong lĩnh vực tài chính và sự nghiệp của Xử Nữ. Chính vì vậy, nếu đang ấp ủ một ý tưởng kinh doanh mới, một khoản đầu tư hay thậm chí là một công việc mới thì đây là thời điểm tuyệt vời để bạn bắt tay vào hành động. Đừng quá lo lắng về việc bạn phải trải qua mọi thứ một mình, vì Xử Nữ là người luôn giúp đỡ người khác trong lúc hoạn nạn nên sẽ có không ít người muốn đền đáp lại những ân huệ của bạn.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình sẽ dành phần lớn thời gian trong tuần mới để chăm sóc sức khỏe bản thân sau những ngày vùi mình vào công việc. Những bộ môn như yoga, thiền hoặc pilates sẽ giúp tâm trạng cũng như thể chất của bạn cải thiện đáng kể. Ngoài ra, đừng quá sốt ruột về tình hình tài chính vì chúng đang bắt đầu có dấu hiệu khả quan. Những Thiên Bình còn độc thân nên cởi mở hơn nếu muốn thoát khỏi tình trạng “cô đơn” trong thời gian sắp tới. 

THIÊN YẾT

Sự thay đổi của các chòm sao truyền một nguồn năng lượng mạnh mẽ cho Thiên Yết trong tuần lễ mới. Mang năng lượng này và sự chăm chỉ vào công việc sẽ giúp bạn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ cấp trên. Tuy nhiên, tình hình tài chính của bạn có vẻ không khả quan. Có lẽ đã đến lúc bạn nên xem xét và cân đối thu chi. Cẩn thận với các tài liệu, email, thư từ… vì bạn có thể sẽ gặp rắc rối do sự bất cẩn của mình.

NHÂN MÃ

​​Nhân Mã có thể cảm thấy cô đơn và lạc lõng khi bạn cố gắng hòa nhập với bạn bè hoặc một nhóm mới. Bạn không nên quan tâm đến những gì đã xảy ra giữa họ, vì đó là chuyện riêng tư. Nếu bạn đang cảm thấy thất vọng, đừng phản ứng ngay lập tức và chờ cho đến khi mọi thứ được giải quyết. Thời điểm này là cơ hội tốt để Nhân Mã bắt tay vào giải quyết những khúc mắc trong quá khứ hoặc những mối quan hệ tình cảm lâu năm.

MA KẾT 

Ở thời điểm hiện tại, Ma Kết sẽ cảm thấy khá mệt mỏi vì những mâu thuẫn bên trong bản thân. Trong phương diện công việc, bạn đang mắc kẹt giữa suy nghĩ phải thực hiện mọi thứ thật nhanh hay nên đi chậm mà chắc. Chính vì vậy, hãy cho mình thời gian để xác định rõ đâu là động lực thực sự của bạn để từ đó cân bằng những nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, Ma Kết sẽ có cơ hội gặp được người bạn đồng hành có cùng chí hướng.

BẢO BÌNH

Khoảng thời gian sắp tới là thời điểm phù hợp để Bảo Bình khởi nghiệp hoặc cân nhắc một vài lời mời đầu tư vào sản phẩm của bạn từ những đối tác tiềm năng. Do đó, hãy tận dụng tối đa nguồn lực để hoàn thành mục tiêu. Trên phương diện tình cảm, ở thời điểm này, các cặp đôi Bảo Bình nên xem xét lại việc phân bổ thời gian dành cho nhau một cách thích hợp. Sao cả hai không thử một chuyến du lịch để hâm nóng cảm xúc nhỉ? 

SONG NGƯ 

Tuần này, Song Ngư nên cẩn trọng về mặt cảm xúc vì có thể có ai đó đang cố tình “đặt bẫy” để khiến bạn trở nên bùng nổ. Vì vậy, để chuẩn bị thật tốt cho việc ứng phó với các tình huống bất ngờ, bạn nên rèn luyện khả năng quan sát từ nhiều phía. Điều quan trọng là Song Ngư đừng quên chăm sóc cho bản thân và đừng để các chiêu trò của đối phương cuốn bạn vào vòng xoáy không lối thoát.