Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 21/11-27/11/2022

12 cung hoàng đạo sẽ có những trải nghiệm bất ngờ nào trong tuần lễ mới, cùng chuyên mục Lifestyle của Ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bạch Dương

Bạch Dương nên dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình, đừng lúc nào cũng trốn trong phòng, sống trong thế giới của riêng mình. Nói chuyện với bố mẹ, anh chị em nhiều hơn, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy người độc thân đã tìm được mẫu người lý tưởng, nhờ đó bạn nhận ra ai là đối tượng triển vọng. Bạn cũng cởi mở hơn trong giao tiếp với mọi người. Các cặp vợ chồng không nên dùng từ “chia tay” để dọa nạt đối phương khi tức giận. Hành động của bạn có thể khiến người ấy dần cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

Nếu là người đang đi làm, bạn sẽ có một tuần khá khó khăn. Hãy lên kế hoạch và sắp xếp công việc để không bị rối, không biết nên làm việc gì trước, việc gì sau.

Bạch Dương không nên tùy tiện cho mượn tiền, nhất là khi đối phương là người mà bạn chưa thực sự hiểu rõ. Hết sức cẩn thận khi mở hầu bao để làm bất cứ việc gì.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu cần cẩn trọng mọi việc trong tuần này. Dù công việc có hoàn thành sớm hơn dự kiến, dù mọi thứ có tiến triển thuận lợi hơn bạn nghĩ thì trước khi bàn giao, bạn cũng cần kiểm tra kỹ lưỡng để tránh những sai sót đáng tiếc.

Người độc thân có vẻ cởi mở hơn với người theo đuổi mình. Kim Ngưu nhận ra đối phương cũng có những ưu điểm riêng thu hút sự chú ý của họ. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, bạn và đối tác của bạn có thể mâu thuẫn vì những điều nhỏ nhặt, nhưng may mắn là tất cả nhanh chóng kết thúc. Sau tất cả, bạn sẽ hiểu người kia hơn.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu sẽ không có nhiều biến động trong tuần mới. Bạn đang có những bước tiến rất vững chắc nên hãy cố gắng và mong đợi nhiều hơn nữa trong tương lai.

3. Song Tử

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử có thể thử sức mình ở những lĩnh vực hoàn toàn mới. Quá trình học tập và rèn luyện sẽ giúp bạn trau dồi bản thân và trở thành một người tốt hơn. Đừng bao giờ giới hạn bản thân trong một điều gì đó.

Nếu còn độc thân, bạn cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của mọi người xung quanh nên đã tích cực hơn trong quá trình giao tiếp với mọi người, mong rằng sẽ sớm tìm được người ưng ý. Nếu đã có đôi, bạn cảm thấy rất trân trọng những gì mình đang có. Song Tử sẵn sàng thay đổi những điểm chưa tốt của mình để có thể hòa giải với đối phương.

Tình hình tài chính của Song Tử hôm nay khá khả quan. Những khoản đầu tư trước đây của bạn đã dần mang lại kết quả khiến bạn vô cùng hạnh phúc.

4. Cự Giải

Tuần mới Cự Giải nên cho phép mình nghỉ ngơi và sống chậm lại. Bạn không nên quá vội vàng đi theo bước chân của người khác. Hãy dành thời gian quan sát bản thân và mọi thứ xung quanh, từ đó tìm ra hướng đi phù hợp cho mình.

Đối với người độc thân, thái độ kiêu ngạo của bạn có thể khiến nhiều người theo đuổi cảm thấy ngại ngùng. Hãy hạ thấp cái tôi của mình và cư xử khiêm tốn hơn với mọi người. Những người đã kết hôn sẽ có lúc tranh cãi với nửa kia của mình. Những lúc nóng giận không nên cố nói dài dòng, bởi lời nói vô tình dễ làm cả hai bên tổn thương.

5. Sư Tử

Tuần này, Sư Tử nên sắp xếp, bố trí lại công việc và không gian sống của mình. Sống trong một môi trường ngăn nắp, sạch sẽ, bạn cũng sẽ cảm thấy khỏe mạnh hơn. Công việc được sắp xếp gọn gàng cũng khiến bạn không còn cảm thấy quá bối rối.

Người độc thân cảm thấy muốn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ người khác, đó là lý do bạn mở lòng hơn với mọi người. Sư Tử nghĩ rằng mình sẽ sớm tìm được người phù hợp. Trong mối quan hệ vợ chồng, bạn rất quan tâm đến nửa kia của mình và không muốn mối quan hệ của đôi bên gặp trục trặc bởi bất cứ yếu tố ngoại cảnh nào. 

6. Xử Nữ

Xử Nữ tuần mới có một tuần vô cùng bận rộn, bởi cảm giác lười biếng hay nhàn hạ sẽ khiến bạn cảm thấy bất an. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng vì một mục tiêu cụ thể, đừng cố gắng một cách mù quáng, chỉ mất công sức mà chưa chắc mang lại kết quả như ý.

Theo tử vi tuần mới, những bạn còn độc thân không dám bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến nhưng luôn cố gắng tạo cơ hội để được ở bên đối phương. Hi vọng người ấy sẽ nhận ra tình cảm của bạn. Đối với những cặp đôi, bạn sẵn sàng giúp đỡ đối phương những việc lặt vặt. Bạn và người ấy ngày càng gắn kết khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nếu Xử Nữ đã được giao cho một nhiệm vụ quan trọng, hãy cố gắng đến cùng, đừng vì khó mà bỏ cuộc. Tuần này, tình hình tài chính của Xử Nữ sẽ không có nhiều biến động nên bạn cần giảm bớt những khoản mua sắm không cần thiết. Nhớ tiết kiệm tiền cho những sự kiện bất ngờ.

7. Thiên Bình

Thiên Bình có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Những lúc như vậy, bạn nên khiêm tốn và chu đáo. Đừng kiêu ngạo nghĩ rằng bạn có mọi thứ trong tay, bạn sẽ gặp khó khăn.

Người độc thân nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, chính vì vậy bạn đã đáp lại được sự quan tâm của người khác dành cho mình. Hi vọng hai người có thể đến với nhau. Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn và người ấy phải đối mặt với những vấn đề khó giải quyết. Tuy nhiên, chỉ cần hai người tin tưởng nhau và cùng nhau cố gắng thì mọi chuyện sẽ qua.

Thiên Bình cũng cần chú ý hơn đến việc chi tiêu trong tuần này. Không phải món đồ nào bạn thích thì nên mua, hãy chú ý đến giá trị thực của nó nữa.

8. Bọ Cạp

Bước sang tuần mới, thay đổi những thói quen cố hữu không hề dễ dàng nhưng muốn tiến bộ thì nhất định phải thay đổi những mặt chưa tốt của mình. Hãy cố gắng từ bỏ dần dần từng ngày, rồi bạn sẽ thành công

Những ai còn độc thân có thể được người lớn giới thiệu một vài đối tượng tiềm năng. Cả bạn và đối tác của bạn dường như khá hài lòng với nhau. Nếu đã tìm được nửa kia, cả hai sẽ ngày càng gắn kết hơn. Bọ Cạp muốn được ở bên người ấy mỗi ngày và cả hai có thể làm mọi việc cùng nhau.

Nếu là người đi làm, bạn cần nhắc nhở bản thân không nên quá lo lắng về tiền bạc, nhúng mũi vào việc của người khác, nếu không, bạn có thể tự đẩy mình vào vòng luẩn quẩn.

Bọ Cạp có thể nhận được một số tiền kha khá nhờ làm việc chăm chỉ mọi lúc. Công việc phụ đang mang lại cho bạn một mức lương khá.

9. Nhân Mã

Trong tuần mới, chỉ khi dốc hết tâm sức làm việc gì Nhân Mã mới gặt hái được thành tích cao trong công việc đó. Bạn không nên nghĩ đến việc lười biếng hay dựa dẫm vào người khác, vì như vậy bạn sẽ không bao giờ tiến bộ được.

Khi đã chắc chắn về tình cảm của mình thì hãy mạnh dạn bày tỏ với người ấy. Bạn và người ấy đang trong giai đoạn yêu đương ngọt ngào. Chỉ cần ở bên nhau thôi là bạn đã cảm thấy rất hạnh phúc rồi.

Nhân Mã có một tuần làm việc khá nhẹ nhàng và thoải mái. Bạn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân Mã không quá quan tâm đến việc kiếm tiền trong tuần này, đó là lý do khiến thu nhập của bạn có dấu hiệu chững lại. Khi tài chính của bạn không tăng lên, hãy nhớ tiết kiệm tiền.

10. Ma Kết

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết cần giữ vững tinh thần trong thời gian này. Đừng quá tham lam chấp nhận rủi ro và thử thách, nếu không bạn sẽ phải gánh chịu nhiều hậu quả và hối hận vì những gì mình đã làm.

Ma Kết độc thân muốn rút ngắn khoảng cách với người mình thầm mến thì cần lên những kế hoạch tiếp cận cụ thể, chỉ những tin nhắn quan tâm đơn thuần sẽ không hiệu quả. Những người đã có gia đình càng ngày càng nhận ra sức hấp dẫn của nửa kia. Cả hai hợp nhau đến mức nói chuyện cả ngày cũng không chán.

Trong công việc, Ma Kết nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đừng nghĩ đến việc phụ thuộc vào người khác, bởi chỉ có bản thân bạn là đáng tin cậy nhất.

Tình hình tài chính của Ma Kết trong tuần mới khá hứa hẹn. Nhờ sự thông minh và nhạy bén, bạn nhanh chóng tìm ra hướng đi mới mang lại nhiều lợi nhuận cho bản thân.

11. Bảo Bình

Tử vi tuần mới cho biết Bảo Bình khá may mắn. Bạn có thể dễ dàng có được cơ hội mà những người khác có thể đã phải làm việc rất chăm chỉ để có được. Hãy trân trọng cơ hội của mình và cố gắng hết sức để bứt phá.

Bảo Bình và người bạn yêu có thể tiến thêm một bước trong mối quan hệ của bạn. Những dấu hiệu này cho thấy hai bạn có thể ở bên nhau trong tương lai. Nếu đã có vợ chồng nên chọn thời gian rảnh rỗi để tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy. Những điều bất ngờ có thể khiến mối quan hệ của bạn trở nên ngọt ngào và gắn bó hơn.

Bảo Bình có thể tiếp xúc với một số cơ hội đầu tư, có thể tham gia đầu tư nhỏ để thử sức mình.

12. Song Ngư

Trong tuần mới, Song Ngư đừng ngại khó khăn, vất vả hay những điều mình chưa biết. Hãy chú ý trau dồi, bạn sẽ trở thành người tài giỏi và đáng ngưỡng mộ trong tương lai.

Song Ngư độc thân dần mở rộng mối quan hệ bạn bè. Tính cách cởi mở và lạc quan của bạn có thể gây ấn tượng với nhiều người. Nếu đã tìm được nửa kia, cả hai thường xuyên tâm sự với nhau nên những hiểu lầm vụn vặt dường như không bao giờ xảy ra.

Song Ngư đừng vội đầu tư khi nghe những lời xì xào bàn tán của người khác. Hãy suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng mọi vấn đề trước khi đi đến bất kỳ quyết định nào, đặc biệt là những quyết định liên quan đến tiền bạc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo