Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 11/09 đến 17/09

Tuần mới này 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì? Hãy cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Nguồn năng lượng dồi dào và sự tập trung cao độ có thể giúp Bạch Dương có một tuần rực rỡ với thật nhiều thành công. Đây cũng là thời điểm mà nhiều cơ hội giá trị đến với bạn. Bạn sẽ gặp được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ mình mà không cần đền đáp và có được những mục tiêu tốt để phấn đấu, nỗ lực.

Khoảng giữa tuần là thời điểm phù hợp để tham gia một khóa học hay một nhóm hội nào đó nhằm tăng cường vốn hiểu biết. Hãy mạnh dạn thử thách bản thân ở những lĩnh vực không thuộc sở trường. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều niềm vui và bất ngờ từ những trải nghiệm mới lạ này.

Kim Ngưu

Tuần lễ này sẽ là thời điểm mà các hoạt động xã hội của Kim Ngưu được phát triển mạnh mẽ. Nó giúp bạn có thêm nhiều cơ hội kết nối cộng đồng, mở rộng mạng lưới bạn bè và thậm chí là gia tăng cơ hội hẹn hò. Chắc chắn bạn sẽ rất bận rộn với những lịch trình thú vị này.

Cảm xúc cũng vì vậy mà dâng trào, thôi thúc bạn tự tin hơn trong việc thể hiện cá tính và tâm tư. Cảm xúc đến rồi đi, vì vậy hãy nắm bắt thời cơ một cách nhanh chóng. Cũng trong tuần này, bạn sẽ đặt mục tiêu là chú trọng tới bản thân mình thay vì bất cứ ai hay mục tiêu nào khác như công việc, học hành.

Song Tử

Những ngày đầu tuần mang lại cho Song Tử những rắc rối nảy sinh trong gia đình và các quyết định chung về chuyện tài chính. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những ý kiến trái chiều, sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian để thu thập quan điểm và tìm kiếm tiếng nói chung với các thành viên khác.

Tuần này cũng là thời điểm phù hợp để bạn hướng tới những ý tưởng mới mẻ và khám phá những điều mà bản thân chưa từng tìm hiểu.

Cự Giải

Cự Giải sẽ dành những ngày đầu tiên của tuần mới cho các vấn đề liên quan tới các mối quan hệ và chuyện tình cảm thay vì làm việc, học tập. Đừng lo lắng vì từ thứ Tư trở đi, bạn sẽ có đủ năng lực, sự hứng khởi cần thiết để bắt tay vào hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó mà vẫn có thời gian thoải mái nghỉ ngơi và nạp năng lượng vào thời điểm cuối tuần.

Nhìn chung, đây là một tuần êm ả và bình lặng. Bạn chỉ gặp vài gợn sóng về đời sống cá nhân mà thôi. Tuy nhiên, chúng cũng không đủ sức phá vỡ sự tĩnh lặng mà bạn đang tận hưởng đâu.

Sư Tử

Sư Tử có thể sẽ vấp phải vài "cú sốc" liên quan tới chuyện tài chính ngay đầu tuần. Có thể là do bạn đã chi tiêu phóng tay thời gian qua và tự hỏi tiền đã "bay" đi đâu mất. Cũng có thể bạn sẽ bị hao hụt tiền bạc vì những tác động ngoại cảnh khác.

Nhìn chung là với lý do gì, đây cũng là lúc bạn nên nghiêm túc xem xét lại việc chi tiêu sao cho hợp lý và cân đối ngân sách. Từ giữa tuần trở đi, bạn có thể sẽ nhận được một vài lời mời đi chơi hoặc hội ngộ nào đó. Đây có thể sẽ là những buổi hẹn rất thú vị và ý nghĩa.

Xử Nữ

Năng lực nhận biết và trực giác siêu nhạy sẽ cứu Xử Nữ nhiều bàn thua trông thấy ngay từ những ngày đầu tiên trong tuần mới. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên về chính sức mạnh của mình. Bạn đồng thời trở nên khó kiềm chế được những tâm tư, cảm xúc nhất thời, trái ngược hoàn toàn với một Xử Nữ vốn lý trí, điềm tĩnh và độc lập.

Từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ bớt ưu phiền và không còn hành xử ngẫu hứng nữa, nhờ vậy các cuộc trao đổi, thảo luận, đàm phán cũng vì thế mà được nâng cao rõ rệt. Lắng nghe cũng là một kỹ năng quan trọng mà bạn cần chú ý trong thời gian này.

Thiên Bình

Thiên Bình trong tuần mới sẽ có nhiều động lực và hứng khởi để bắt tay vào các kế hoạch liên quan tới trang trí nhà cửa hay dành thời gian ở bên gia đình. Dù bạn đầy nhiệt tình và hứng khởi, nhưng đừng quên tham khảo những chọn lựa khác nhau để có quyết định cuối cùng. Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm cho mình rất nhiều thời gian, công sức.

Trong tuần, ai đó trong gia đình có thể tìm đến bạn với hy vọng có thêm sự giúp đỡ. Bạn và người thân cũng có thể thảo luận để đưa ra một quyết định quan trọng nào đó liên quan tới tiền bạc, mua sắm. Bạn nên thể hiện sự tôn trọng và biết lắng nghe, đóng góp ý kiến với mọi người để có được một giải pháp hiệu quả.

Bọ Cạp

"Dục tốc bất đạt" là lời khuyên dành cho Bọ Cạp trong tuần này. Tốt nhất bạn nên sống trọn vẹn cho từng khoảnh khắc hiện tại. Thay vì mơ mộng hay mong muốn một cái kết hoàn hảo mà bản thân không đủ sức với tới bởi đó thực sự là một điều bất khả thi ở thời điểm hiện tại.

Đây cũng là tuần lễ để bạn khởi động những kế hoạch cá nhân mình ấp ủ suốt một thời gian dài, bởi cơ hội để bạn thể hiện mình đã đến. Tuy nhiên, bạn sẽ khó lòng thành công nếu không có sự hỗ trợ, hợp tác từ người khác.

Nhân Mã

Tâm trạng hứng khởi thôi thúc Nhân Mã hướng tới những miền đất mới khi tuần mới gõ cửa, khiến bạn bùng lên khao khát "xách balo và đi" dù bận trăm công nghìn việc.

Bạn sẽ nảy ra ý định biến những ý tưởng sáng tạo thành hiện thực trong công việc hoặc học tập và thực hiện một vài chuyện "nổi loạn" mà bản thân chưa từng dám làm. Nếu vậy, bạn nên triển khai ngay và luôn trong những ngày giữa tuần bởi cuối tuần là thời điểm thích hợp để bạn ổn định và tìm lại sự tĩnh lặng.

Ma Kết

Ma Kết có thể khởi động tuần mới bằng những mâu thuẫn hay chướng ngại vật nho nhỏ trên con đường bạn đi. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, những cảm xúc tích cực như sự hứng khởi, quyết tâm và tự tin sẽ giúp bạn có thêm can đảm và động lực bước tiếp.

Điều duy nhất bạn cần lưu ý là đừng nhầm lẫn sự dũng cảm với sự bốc đồng. Nếu không chúng sẽ dẫn bạn tới những quyết định sai lầm, có thể ảnh hưởng tới chặng đường phía trước. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn lựa nhé!

Bảo Bình

Ngay từ những ngày đầu tuần, Bảo Bình khó có thể thờ ơ với các vấn đề liên quan tới gia đình, nhà cửa. Thỏa hiệp, dàn xếp để tìm tiếng nói chung là cách tốt nhất để bạn cảm thấy bớt căng thẳng trong hoàn cảnh này. Thậm chí, đây cũng sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất trong thời điểm này nếu bạn chẳng may trải qua xích mích với đồng nghiệp, bạn bè và đối tác.

Khoảng thời gian từ giữa tới cuối tuần, bạn sẽ đón nhận những bất ngờ khá thú vị. Đó có thể là một trải nghiệm mà bạn chưa từng thử sức. Do đó, đừng bỏ lỡ nhé!

Song Ngư

Thay vì làm việc không có kế hoạch và khiến bản thân sớm kiệt sức, Song Ngư cần quan tâm nhiều hơn tới lịch trình và biết lên kế hoạch sớm nếu muốn có một tuần lễ hiệu quả và đầy ý nghĩa.

Đây cũng là thời điểm bạn không nên vội vàng đưa ra lựa chọn hay gật đầu bừa bãi trước một lời đề nghị vu vơ nào đó khi chưa thực sự xem xét chúng kỹ lưỡng. Sự bốc đồng sẽ khiến bạn gặp phải những sai sót không đáng có.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo