Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 13/11 - 19/11

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 13/11 - 19/11 nhé!!!

Bạch Dương

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/11 đến 19/11/2023 nói rằng, Bạch Dương mong muốn có được tình yêu đẹp như trong mộng thì hôm nay Cung Hoàng Đạo này sẽ được thỏa nguyện đó. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.

Tuy nhiên bên cạnh những niềm vui và hạnh phúc trong chuyện tình cảm là những mối nguy khi có điềm hung tinh ngáng trở vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Kẻ tiểu nhân ganh ghét trước những thành công mà Bạch Dương có được.

Tất nhiên trong tuần Cung Hoàng Đạo này sẽ tạo được điểm nhấn cho mình bởi những thành quả có được sau bao công sức bỏ ra. Bản mệnh có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được. Không có thành công nào là dễ dàng cả, hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định, khi Cung Hoàng Đạo này có tiền hôm trước thì hôm sau đã bị hao tán. Bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Kim Ngưu

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu chú ý học hỏi kinh nghiệm từ những người tài giỏi xung quanh mình, nhờ thế mà bạn có thêm nhiều bài học đáng quý. Bạn cảm thấy mình đang càng ngày càng tiến tới gần hơn mục tiêu đã đề ra.

Vận trình tình duyên của Kim Ngưu chẳng mấy êm đẹp đâu. Cung Hoàng Đạo này nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

Về mặt công việc, Kim Ngưu sẽ cần chú ý hơn trong việc trình bày ý tưởng với cấp trên, có như vậy thì những kế hoạch của bạn mới dễ được chấp thuận.

Tiền bạc rủng rỉnh khiến bạn có thể thoải mái chi tiêu vào những món đồ mình yêu thích, thế nhưng đừng quá mức phung phí đấy nhé.

Song Tử

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, Song Tử cần kiên trì và tập trung vào các mục tiêu của mình, chớ để mình bị cuốn đi theo những thú vui bên ngoài. Chỉ khi chịu cố gắng, bạn mới gặt hái được thành công mà mình hằng ao ước.

Mối quan hệ tình cảm của Song Tử này tiến triển khá tốt đẹp. Vợ chồng hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn gì to tát cả, bởi đôi bên biết lắng nghe và nhường nhịn nhau. Tuy nhiên, nếu để nói là tình cảm gắn bó, mặn nồng thì cũng chưa tới đâu, hãy vun đắp nhiều hơn.

Về phương diện công việc, dường như bạn đang có vẻ không mấy thiết tha trong công việc. Bạn muốn gặt hái thành công nhưng lại không muốn bỏ sức lao động.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định vào thời điểm này, nhưng nếu có ý định đầu tư vào đâu thì bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định nhé.

Cự Giải

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 13/11/2023 đến 19/11/2023 dự báo, Cự Giải cần nhắc mình kiên trì và mạnh mẽ hơn nữa, đừng để những thử thách đánh gục. Bạn vốn là người có tài, vì thế hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải còn độc thân sẽ có khả năng rằng bạn sẽ có cảm xúc đặc biệt đối với đồng nghiệp hoặc đối tác làm việc cùng bạn. Tình cảm có cơ hội phát triển, nhưng trước khi tiến xa hơn, hãy đảm bảo rằng đối phương cũng có tình cảm tương tự. Các bạn đã có mối quan hệ cũng có thể giải quyết mâu thuẫn với đối tác trong tuần này.

Nếu đã đi làm, bạn có trách nhiệm hơn trong công việc, không để tình trạng “nước đến chân mới nhảy” xảy ra. Mọi người xung quanh đều đánh giá cao tinh thần của bạn. Các khoản thu nhập cũng như chi tiêu không có nhiều biến động, bạn cảm thấy khá vừa lòng với tình trạng này.

Sư Tử

Sư Tử chú ý sửa đổi những điểm yếu của mình, không nên cứ mãi giậm chân tại chỗ. Bạn hãy bước khỏi vùng an toàn và thử thách bản thân ở những điều mới mẻ.

Sư Tử vẫn còn độc thân, hãy chú ý đến ngoại hình của mình, vì có thể cơ hội trong tình duyên sẽ đến bất ngờ. Đừng để bản thân trông xuề xòa, vì điều này có thể khiến bạn mất điểm. Đối với những người đang trong mối quan hệ, việc chia sẻ suy nghĩ, thảo luận và lên kế hoạch cho tương lai sẽ giúp bạn và đối tác thấu hiểu nhau hơn.

Nếu đã đi làm, bạn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, nhờ thế mà môi trường làm việc trở nên nhẹ nhõm, dễ thở hơn hẳn.

Bạn có thể gặp được một vài cơ hội đầu tư khá tốt trong tuần này, tuy nhiên, bạn sẽ phải chờ đợi một thời gian khá dài mới có thể thu được kết quả.

Xử Nữ

Tử vi tuần mới 13/11 - 19/11/2023 cho biết, Xử Nữ xác định rõ điều mình cần làm bây giờ là gì, từ đó mới tìm được định hướng chính xác cho mình. Khi gặp phải khó khăn, bạn cũng sẽ cảm thấy quyết tâm hơn, không dễ dàng bỏ cuộc.

Xử Nữ đang độc thân, có vẻ như bạn không quá quan tâm đến tình yêu và vẫn hết sức hài lòng với tình trạng hiện tại của mình. Thay vì theo đuổi mối quan hệ, bạn đang tập trung nhiều hơn vào việc phát triển sự nghiệp cá nhân.

Người đã đi làm khá quyết tâm trong công việc, nhờ vậy mà bạn đạt được thành tích khá cao. Mọi người xung quanh đều cảm thấy ngưỡng mộ và quý mến bạn.

Các bạn cần phải chi tiêu một cách tiết kiệm hơn trong tuần này, cứ phung phí mãi thì dù lương có cao đến mấy cũng không chống đỡ nổi đâu.

Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình không nên quá dễ dàng thỏa mãn với những gì mà mình đạt được, vì thế mà bạn dễ rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ. Có lẽ bạn nên nhắc nhở mình nhìn xa trông rộng và tham vọng hơn.

Vận trình tình duyên của Thiên Bình trong khoảng thời gian này khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là Cung Hoàng Đạo này còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến cho bản mệnh trở nên khác biệt.

Nếu đã đi làm, bạn có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, song bạn cần nhắc nhở bản thân tự giác hơn trong công việc, đừng làm việc chỉ vì bị bắt buộc.

Tuần này bạn ăn tiêu một cách rất chừng mực, chính vì vậy mà tiền bạc lúc nào cũng ở trạng thái khá dư dả.

Bọ Cạp

Bọ Cạp không nên quá kiêu ngạo khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Ai cũng có những điểm mạnh riêng và bạn có thể học hỏi được những điều đáng quý từ mọi người, đừng cho mình là nhất.

Vận trình tình duyên của Bọ Cạp khá yên bình, không có nhiều biến động. Bản mệnh biết cách để làm cho một nửa cảm thấy tin tưởng, yên lòng dù đôi bên cách xa nhau. Bọ Cạp cũng nên thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhiều hơn chút nữa.

Nếu đã đi làm, bạn không quá thân mật với đồng nghiệp xung quanh. Bạn đề phòng mọi người và không cả tin để tránh bị lừa gạt, khiến công việc gặp phải rắc rối.

Tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong suốt tuần. Nếu có cơ hội đầu tư, bạn có thể nghiên cứu thử xem sao.

Nhân Mã

Xem tử vi phương Tây cho biết Nhân Mã cần tính toán trước những vấn đề mà mình có thể gặp phải để có sẵn phương pháp ứng phó. Khi chuẩn bị cẩn thận mọi phương diện, bạn sẽ hạn chế được nhiều rắc rối.

Về mặt tình cảm, Nhân Mã độc thân nên nỗ lực nhiều hơn để cải thiện triển vọng lãng mạn của mình, thu hút sự chú ý của người khác giới bằng sự quyến rũ và hóm hỉnh của mình. Đối với các cặp đôi, có thể xảy ra những mâu thuẫn, bất đồng nhỏ vì những vấn đề nhỏ nhặt.

Về phương diện công việc, nếu như mà bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì thì có lẽ không nên che giấu mà hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, như vậy thì bạn mới tiến bộ và không để xảy ra những sai sót đáng tiếc.

Nếu có cơ hội đầu tư trước mắt thì bạn nên chủ động nắm bắt ngay, nếu không để cơ hội trôi qua rồi thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng nuối tiếc đấy.

Ma Kết

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết hãy tìm cách để vượt lên chính mình, đừng vội vàng hài lòng với những gì mà mình đang có. Bạn là người có tài và bạn hoàn toàn có thể vươn lên một vị trí cao hơn bây giờ rất nhiều.

Ma Kết đang độc thân và có những mơ tưởng lãng mạn về tình yêu, hãy đảm bảo rằng bạn không lạc hậu trong thế giới ảo tưởng đó. Hãy đối mặt với thực tế và tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình. Nếu có sự thờ ơ và vô tâm từ một người đang ảnh hưởng đến bạn, hãy thử tìm cách nói chuyện và chia sẻ cởi mở để giải quyết sự mâu thuẫn.

Về phương diện công việc, Ma Kết đã sẵn sàng nhận những nhiệm vụ quan trọng ngay khi mọi người xung quanh đều e ngại. Lãnh đạo tin tưởng và đánh giá bạn rất cao.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có dấu hiệu đi lên, bạn có thể được nhận một khoản tiền thưởng nào đó đấy.

Bảo Bình

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình cần nhìn rộng hơn ra xung quanh để nhận ra điều mình còn thiếu sót. Đừng nghĩ rằng mình đã hoàn hảo rồi và không muốn tiếp tục cố gắng, bởi xung quanh vẫn còn rất nhiều người đáng để bạn học hỏi.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình độc thân nên chuẩn bị cho sự quan tâm và tình cảm từ nhiều người xung quanh. Nếu bạn cảm thấy có mối quan tâm đặc biệt từ ai đó và cảm thấy họ phù hợp, hãy mở cửa trái tim và cho họ một cơ hội. Đừng tỏ ra quá lạnh lùng hay khó tính.

Về mặt công việc, chòm sao này đang tỏ ra quá kiêu ngạo nên không nhiệt tình trao đổi với đồng nghiệp cho lắm. Bạn cho rằng mình mình cũng có thể giải quyết tốt tất cả mọi việc.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, tuy thu nhập tuần này của bạn không gia tăng đáng kể, thế nhưng có thể bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè hoặc cha mẹ mình.

Song Ngư

Song Ngư cần biết thế nào là đủ để có thể dừng lại đúng lúc. Bạn không nên quá tham lam những điều không phải là của mình kẻo tự đẩy bản thân vướng vào nhiều điều rắc rối.

Về mặt tình cảm, Song Ngư hãy tích cực mở rộng mạng lưới xã hội của mình. Tham gia gặp gỡ và tương tác với nhiều người sẽ tạo điều kiện thuận lợi để bạn tìm kiếm một nửa phù hợp. Nếu bạn đã có mối quan hệ, đừng ngần ngại tạo những bất ngờ để làm ấm lên tình yêu của bạn.

Về phương diện công việc, bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, công việc không có nhiều áp lực. Mỗi ngày đi làm của bạn đều rất nhẹ nhàng.

Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong tuần này, vì thế hãy chịu khó giảm bớt chi tiêu đi một chút nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo