Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 21/08 đến 27/08

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 21/08 đến 27/08 có gì thay đổi? Hãy cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Bạch Dương cần có sự dũng cảm để bứt phá trong tuần này, khi đó bạn sẽ có thể khai thác tiềm năng của bản thân và đạt được thành tích phi thường.

Tin vui về công việc sẽ đến với "Cừu Trắng" trong tuần này. Khả năng giao tiếp tuyệt vời cùng sự tự tin và tinh thần làm việc nghiêm túc, công bằng giúp bạn đạt năng suất như ý.

Kim Ngưu

Kim Ngưu nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên sẽ dễ dàng hơn cho chòm sao này. Bạn không cần phải lo lắng quá, quan trọng là tận hưởng từng khoảnh khắc ở hiện tại.

Các bạn độc thân đang có vận "đào hoa" trong tuần này. Bạn có thể gặp gỡ những cá thể tuyệt vời trong những tình huống không ngờ đến. Đây là cơ hội tốt nên hãy cố nắm bắt nhé. Người có đôi có thể sẽ nhận được những điều ngọt ngào đến từ nửa kia. Cả hai đều có xu hướng quan tâm đến việc xây đắp tương lai lâu dài.

Song Tử

Song Tử có một tuần khá ổn định, bạn nên thư giãn nhiều hơn, học cách chăm sóc cho sức khỏe tinh thần. Bạn có sự quyết đoán và dứt khoát, nhờ thế mà công việc tiến triển tốt. Con đường học vấn của cung hoàng đạo này trong tuần tới nhìn chung khá tốt, bạn cần nắm rõ trình độ học tập của mình và tìm ra phương pháp học tập phù hợp.

Cự Giải

"Cua nhỏ" nên học cách tự lập, từ bỏ thói quen dựa dẫm vào người khác, như vậy sẽ có lợi hơn cho bạn. Tài chính trong tuần này không quá tốt nhưng bạn không cần quá lo lắng bởi bạn sẽ kiểm soát mọi thứ.

Những chàng trai, cô gái thuộc cung Cự Giải biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu, có ưu thế nhất định so với những đối thủ cạnh tranh khác. Bạn sẽ cần phải mạnh dạn thực hiện những kế hoạch của mình một cách mạnh mẽ hơn nữa để gặt hái thành công.

Sư Tử

Tuần này, Sư Tử có thể sẽ khá vất vả để tìm ra phương hướng phù hợp với mình, tuy nhiên mọi thứ không quá khó khăn nếu bạn có đủ sự tập trung. Bạn có thể thấy đôi chút hoang mang ở giai đoạn đầu, nhưng mọi thứ sẽ dần ổn định.

Nếu vẫn đang độc thân, chòm sao này dường như đang rất bối rối về các mối quan hệ xung quanh mình, bạn không biết cách xử lý chúng sao cho hợp lý, cũng không có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu.

Xử Nữ

Xử Nữ sẽ muốn kiểm soát mọi việc diễn ra xung quanh mình, bao gồm cả các mối quan hệ. Tuy nhiên điều đó không hề dễ dàng, hãy cân nhắc thật kỹ trước mỗi lần đưa ra quyết định.

Bạn nên nỗ lực để hoàn thành hết những công việc còn đang dang dở với tinh thần thật tích cực, năng nổ. Càng để tồn đọng lâu dài sẽ càng bất lợi cho bạn. Việc học tập của các bạn học sinh nhìn chung sẽ khởi sắc hơn trong tuần này. Bạn có thể trao đổi thêm với bạn cùng lớp sẽ tích lũy thêm một số kinh nghiệm quý quá.

Thiên Bình

Thiên Bình cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường hiện tại trước những đổi thay. Bạn có thể sẽ tự gây áp lực cho bản thân nên hơi mệt mỏi trong tuần này.

Khoảng thời gian này mang đến nhiều áp lực cũng như đòi hỏi bạn cần có tinh thần trách nhiệm cao hơn. May mắn là áp lực lại có tác dụng kích thích khả năng tiềm ẩn của bạn. Các bạn học sinh nhìn chung không có gì phải lo lắng nhưng vẫn nên chủ động củng cố các kiến thức cũ, chuẩn bị cho một năm học mới trước mắt.

Bọ Cạp

Bọ Cạp cần thêm sự tự chủ, không nên nuông chiều bản thân quá mức, đôi khi vẫn nên lắng nghe lời khuyên từ người khác để có cái nhìn khách quan hơn. Cung hoàng đạo này luôn là người rất mẫn cảm, con mắt nhìn nhận và khả năng lựa chọn lĩnh vực đầu tư vô cùng chuẩn xác, nhờ vậy mà nguồn thu nhập tăng lên đáng kể.

Các bạn đang trong quá trình tìm việc có thể sẽ quyết định thay đổi định hướng nghề nghiệp. Điều này đồng nghĩa bạn sẽ phải sắp xếp và lên kế hoạch thật cẩn thận.

Nhân Mã

Nếu vẫn đang độc thân, bạn được khuyên nên dành thời gian giao lưu nhiều hơn vì bạn sẽ có cơ hội gặp "người trong mộng". Với các cặp đôi, bạn và người ấy rơi vào khoảng lặng và hai người cần có chút thời gian riêng tư để nhìn nhận lại tình cảm của mình. Sau đó, hai bạn hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau để chuẩn bị cho bước đi kế tiếp.

Công việc diễn ra suôn sẻ nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn nên tham khảo lời khuyên của mọi người trước khi quyết định bất cứ điều gì. Nếu biết tận dụng sức mạnh tập thể, bạn sẽ đạt được thành tích tốt hơn rất nhiều.

Ma Kết

Ma Kết có nhiều mong muốn được thể hiện bản thân hơn trong tuần này. Nếu thể hiện một cách khéo léo và khiêm tốn những mặt ưu tú của mình, bạn sẽ được nhiều người đánh giá cao hơn.

Tài chính của Ma Kết chủ yếu đến từ công việc chính, trải qua thời gian tích lũy bạn cũng có tích trữ được một số tiền đáng kể cho những dự định lớn trong tương lai.

Bảo Bình

Bảo Bình hãy cứ tập trung hoàn thiện công việc của mình, không cần quá quan tâm đến những tiêu chuẩn hay đánh giá của người khác. Tự nhìn nhận bản thân và có chính kiến sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Người độc thân được nhiều người yêu mến và bày tỏ tình cảm. Đây chính là cơ hội cực tốt để bạn có thể tìm một người tâm đầu ý hợp với mình. Với người đã có đôi, tuần này bạn chút mâu thuẫn nhỏ với người ấy. Đây cũng là cơ hội để bạn và người ấy biết cách lắng nghe, thông cảm cho nhau hơn.

Song Ngư

Người độc thân có nhiều tín hiệu lạc quan trong tuần mới. Bạn có thể nhận được một vài lời bày tỏ chân thành hoặc hành động tình cảm từ một người đã phải lòng bạn từ lâu. Người đã có đôi nên tôn trọng sự riêng tư của đối phương, đừng can thiệp quá sâu vào cuộc sống của nhau.

Song Ngư hãy học cách chậm lại, bạn không cần quá nóng vội khi giải quyết mọi việc. Phương diện tài chính của bạn khá tốt mặc dù bạn gặp khó khăn khi phải chi tiêu nhiều khoản nhưng có những khoản thu bất ngờ xuất hiện.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

( Nguồn báo Hoa học trò)