Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 30/10 đến 5/11

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần lễ đầu tiên của tháng 11/2023 nhé!

BẠCH DƯƠNG

Một số cảm xúc tiêu cực từ những ký ức đau buồn hoặc kỷ niệm không mấy vui vẻ sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn trong tuần mới, đòi hỏi bạn phải học cách chấp nhận và tìm cách vượt qua chúng. Càng phớt lờ những cảm xúc này, chúng sẽ càng trở nên dai dẳng, để lại những tổn thương tâm lý sâu sắc hơn. Tuần mới là lúc bạn tập trung cho những sở thích cá nhân, những điều đẹp đẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Như vậy, bạn mới có thể bước tiếp một cách mạnh mẽ hơn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Bạn cũng có thể thực hành phương pháp shadow work để chấp nhận bản thân một cách toàn diện và sống vui vẻ, thoải mái hơn.

KIM NGƯU

Hy vọng rằng Kim Ngưu đã thực sự ghi nhớ những bài học trong 10 tháng qua và có thể hiểu được bản chất của những người xung quanh thay vì chỉ yêu thích vẻ ngoài hào nhoáng của họ. Hãy mở rộng trái tim và đón nhận những điều mới mẻ thay vì tập trung vào lợi ích mà những mối quan hệ mang lại. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy tâm trí thực sự cởi mở và bình yên. Các nàng Kim Ngưu sẽ phải học cách từ chối những cuộc vui chơi và tiệc tùng vô bổ để cải thiện sức khỏe trong tuần lễ này.

SONG TỬ

Với nguồn cảm hứng sáng tạo dào dạt trong tuần lễ mới, Song Tử sẽ không cần phải cố gắng nhiều để gây ấn tượng với những người có sức ảnh hưởng. Khi bạn biết cách đưa bản thân vào trạng thái hòa nhập, tâm trí bạn sẽ trở nên lạc quan và chủ động hơn. Một số cuộc hội thoại trong tuần này có thể mang đến những cơ hội hợp tác lâu dài và mở ra tương lai tiềm năng. Vì vậy, hãy chú ý đến ngôn từ khi giao tiếp nhé.

CỰ GIẢI 

Tuần này, Cự Giải nên chú ý cảnh giác đến những đồng nghiệp tại nơi làm việc. Không phải ai cũng có ý xấu, song sẽ có một vài người lợi dụng lòng tốt và sơ hở để hại bạn bất cứ lúc nào. Nếu cảm thấy ai đó đi quá giới hạn của bạn, hãy tìm đến sự trợ giúp của cấp trên để đấu tranh. Hãy bảo vệ công việc và tài sản trí tuệ của bạn một cách quyết liệt. 

SƯ TỬ

Các nàng Sư Tử có vẻ đang bị chi phối bởi sự ghen tị hoặc nỗi ám ảnh, khát khao chiếm giữ trong năm tháng qua. Điều này không quá ngạc nhiên. Tuần mới là thời điểm bạn nhận được rất nhiều bài học về sự buông bỏ, cách cân bằng cuộc sống và nhận ra điều gì mình thực sự muốn từ các mối quan hệ. Ngoài ra, việc tập trung quản lý tài chính cũng rất quan trọng. Nếu không tiết chế chi tiêu, Sư Tử sẽ khiến bản thân rơi vào cảnh “rỗng túi” đấy.

XỬ NỮ

Xử Nữ hãy tin vào trực giác của bạn. Quan trọng nhất, bạn sẽ có khả năng chạm tới những cảnh giới cao hơn nếu bạn có thể tập trung trong một không gian thiền định, yên tĩnh mà không bị các yếu tố xung quanh gây xao nhãng. Nếu bạn không có một người bạn tâm giao để gắn kết tinh thần, việc tập luyện yoga hoặc thiền định sẽ giúp tâm trí bạn trở nên thư thái hơn. 

THIÊN BÌNH

Dường như tình trạng sức khoẻ của Thiên Bình đang gặp một vài trục trặc, và sự thay đổi của các chòm sao cũng báo hiệu cho bạn về tình trạng này. Hãy thực hiện những thay đổi về dinh dưỡng mà bạn biết là tốt cho cơ thể và tìm cách biến việc tập thể dục trở thành một thói quen. Trong khi bạn đang rà soát lại cuộc sống của mình, hãy sắp xếp công việc ngăn nắp hơn bằng cách tạo ra các mục tiêu và kế hoạch một cách khoa học. 

THIÊN YẾT

Sự hợp tác giữa Thiên Yết và đối tác suốt thời gian qua đang bắt đầu xuất hiện những vấn đề khá nan giải. Có thể kỳ vọng của đối phương hoặc đồng nghiệp thực sự không phù hợp với thực tế cũng như những lý tưởng riêng của bạn. Chính vì thế, việc chấm dứt tại đây sẽ là quyết định vô cùng chính xác và đúng đắn. Dẫu biết việc này sẽ không hề dễ dàng, song trong tương lai, đối phương sẽ hoàn toàn hiểu và thông cảm cho bạn.

NHÂN Mà

Tuần mới là thời điểm Nhân Mã có dịp nhìn sâu vào nội tâm và dần khám phá ra những khía cạnh khác của mình. Trong thời gian tới, nếu bạn học được cách loại bỏ những phiền nhiễu từ xã hội hoặc những yếu tố gây xao nhãng, bạn có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn mức bình thường trong một khoảng thời gian ngắn. Tương tự, khi Nhân Mã tập trung vào công việc mà không bị gián đoạn, bạn sẽ ngạc nhiên về những gì mình có thể tạo ra. Nguồn năng lượng sáng tạo và tích cực sẽ thúc đẩy bạn phát triển mạnh mẽ trong tuần lễ tiếp theo. 

MA KẾT 

Đây là lúc cung hoàng đạo Ma Kết nên dừng ngay lại việc chi tiêu như thể “bạn không còn gì để mất”! Điều này có thể sẽ khiến bạn “cháy túi” trong một thời gian dài, từ đó gây ra tình trạng đứt đoạn trong tài chính cá nhân. Hãy cố gắng thêm trong vài tuần cuối năm để đạt được những mục tiêu bạn đề ra, sau đó bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi thật xứng đáng. 

BẢO BÌNH

Có lẽ thời gian qua các nàng Bảo Bình đã khá mải mê vui chơi, làm việc và vô tình quên dành thời gian cho gia đình của mình. Sự gắn kết giữa bạn và người thân là trải nghiệm quý giá và vô cùng tuyệt vời, vì vậy hãy cố gắng tận hưởng nhé. Sự thay đổi chu kỳ của sao Thổ có thể mang lại những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh hoặc nhận được một lời mời làm việc mới. 

SONG NGƯ 

Những thông điệp về tình yêu sẽ xuất hiện trong tuần lễ mới khiến các nàng Song Ngư hơi bối rối khi tiếp nhận. Hãy bình tĩnh và thận trọng khi đánh giá cảm xúc cá nhân, tránh rơi đưa ra những quyết định bồng bột. Nếu muốn hâm nóng mối quan hệ của cả hai, Song Ngư cần tỏ ra cởi mở hơn để đối phương thoải mái chia sẻ quan điểm, cũng đừng quên tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn nhé! 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.