Tử vi tuần mới từ 20/09 đến 26/09 của 12 cung hoàng đạo có gì mới.

Cùng chuyên mục QUIZ của Ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ trải nghiệm những điều bất ngờ nào trong cuộc sống ở tuần lễ mới nhé!

BẠCH DƯƠNG

Tuần này sẽ mở ra một cơ hội đặc biệt để Bạch Dương có thể chăm sóc bản thân mình tốt hơn, bắt đầu với việc áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục nhẹ nhàng. Bạn cũng nên thử tham gia vào những công việc mang tính sáng tạo để giải phóng bớt căng thẳng. Tuy nhiên, Bạch Dương không nên quá buông thả bản thân trong vấn đề chi tiêu. Dẫu đây là khoảng thời gian bạn cần chăm sóc cho mình, bạn vẫn phải thận trọng khi chi tiền để không bị chệch khỏi kế hoạch tiết kiệm dài hạn.

KIM NGƯU

Trong tuần này, Kim Ngưu sẽ có động lực để vượt qua vùng an toàn của mình và xây dựng một lối sống lành mạnh hơn. Thay vì thay đổi mọi thứ cùng một lúc, bạn có thể bắt đầu với những thứ đơn giản như một chế độ ăn lành mạnh và một lịch tập thể dục mỗi ngày. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng nên thận trọng với các mối quan hệ xã hội vì một vài hiểu lầm không đáng có có thể xảy ra. Vậy nên, trước khi đưa ra bất kỳ hành động nào, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ mọi vấn đề và cố gắng giải quyết trong ôn hòa. 

SONG TỬ

Thành công đang đến rất gần với Song Tử, vậy nên, hãy dồn toàn bộ năng lượng của bạn để hoàn thành những mục tiêu của mình trong tuần này. Cho dù có vấp phải một số thử thách, điều đó chỉ báo hiệu cho một cơ hội khác đang chào đón bạn. Nếu bạn không chắc chắn mình nên làm gì tiếp theo hay đang có quá nhiều lựa chọn, hãy xin thêm lời khuyên từ bạn bè hoặc đồng nghiệp. Đây cũng là lúc để Song Tử thử thay đổi một chút về diện mạo của mình, ví dụ như một kiểu tóc hoặc những phong cách thời trang mới.

CỰ GIẢI

Cảm xúc thất thường là một phần của cung hoàng đạo này, nhưng trong tuần lễ mới, Cự Giải cần phải giữ cho mình một cái đầu lạnh vì một vài mối quan hệ xã hội sẽ khiến bạn trở nên khó chịu. Hãy rút khỏi cuộc hội thoại nếu bạn cảm thấy không ổn và cố gắng điềm tĩnh trong các tình huống khó xử. Đây cũng là lúc để Cự Giải luyện tập thêm về kỹ năng nấu nướng và chia sẻ thành quả đến những người thân yêu. 

SƯ TỬ

Chuyện tình cảm của Sư Tử sẽ thăng hoa trong tuần lễ mới. Quan trọng là bạn cần cởi mở và trung thực khi thảo luận với đối phương  về những trăn trở của cả hai. Đối với Sư Tử độc thân, bạn chuộng sự an toàn và sẽ không đầu tư quá mức nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về đối tượng mình đang tìm hiểu. Sự nóng nảy của Sư Tử có thể khiến bạn mất bình tĩnh trong tuần này. Vậy nên, hãy thận trọng với phát ngôn của mình và cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.    

XỬ NỮ

Mục tiêu hàng đầu của Xử Nữ trong tuần này chính là phát triển lĩnh vực tài chính. Để làm được điều này, bạn hãy hoạch định lại chi tiêu của mình trong thời gian sắp tới cũng như xem xét những phương án có thể giúp bạn tăng thu nhập. Đề nghị tăng lương với cấp trên hoặc biến những đam mê, sở thích của bạn thành một công việc ngoài giờ cũng là một ý tưởng không tồi. Chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ có những biến chuyển lớn. Tùy thuộc vào tình trạng thực tế mà mối quan hệ của bạn sẽ có nhiều bước tiến thú vị. 

THIÊN BÌNH

Đã đến lúc Thiên Bình cần phải vạch ra ranh giới khi giúp đỡ người khác. Việc luôn cố gắng hỗ trợ những người xung quanh có thể khiến bạn kiệt sức và tệ hơn, họ sẽ ỷ lại vào bạn. Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn trút bỏ những suy nghĩ tiêu cực như những thất bại hay các cơ hội mà mình đã bỏ lỡ để lên kế hoạch cho những mục tiêu sắp tới.

BỌ CẠP

Đây là khoảng thời gian hiếm hoi trong năm để Bọ Cạp dành cho bản thân nhiều thời gian hơn và làm những việc bạn thích. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng khoảng thời gian này để loại bỏ những suy nghĩ hoặc mối quan hệ đang cản trở sự phát triển của bạn. Khi cảm thấy bế tắc hoặc gặp khó khăn, Bọ Cạp đừng ngần ngại tìm đến sự giúp đỡ từ những người mà bạn tin tưởng. Một trong số họ có thể đưa ra những ý tưởng tuyệt vời cũng như giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng khi giải quyết vấn đề đó. 

NHÂN MÃ

Tuần này sẽ là tuần dành cho các mối quan hệ xã hội của Nhân Mã, hãy chủ động liên lạc và hỏi thăm những người bạn yêu quý về tình hình của họ. Những cử chỉ nhỏ này lại mang đến giá trị rất lớn trong khoảng thời gian giãn cách như hiện nay đấy. Nhân Mã cũng có thể tận dụng tuần lễ mới để thực hiện một số thay đổi nhỏ trong không gian sống của mình. Bạn có thể thay thế những vật dụng hoặc đồ trang trí không còn phù hợp bằng những thứ tươi mới hơn để thổi một làn gió khác cho góc sinh hoạt của mình.  

MA KẾT

Ma Kết trong tuần này sẽ có nhiều động lực để phát triển con đường sự nghiệp của mình. Có thể bạn sẽ thử sức ở một vị trí cao hơn trong công ty hoặc một công việc hoàn toàn mới. Song, bạn cũng nên cẩn trọng khi nhận lời khuyên từ những người khác, vì một số người sẽ không thật sự muốn giúp đỡ bạn. Hãy đưa ra những quyết định mà bạn tin tưởng là tốt nhất cho chính bản thân mình.  

BẢO BÌNH

Những nỗ lực trong thời gian qua của Bảo Bình sẽ được đền đáp khi thành công trong công việc liên tục đến với bạn. Không những thế, đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn nâng cấp chuyên môn với những khóa học trực tuyến hoặc học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Mặc dù đây là một tuần đầy tham vọng trong công việc nhưng Bảo Bình cũng nên dành thêm thời gian cho những người thân yêu trong gia đình. 

SONG NGƯ

Tuần này sẽ là tuần mà Song Ngư có thể theo đuổi những giấc mơ của mình. Dù đó là giấc mơ mà bạn ấp ủ từ lâu hay một mục tiêu hoàn toàn mới, chúng đều xứng đáng để bạn đầu tư thời gian và công sức. Mặt khác, đây cũng là một tuần chông gai trong vấn đề tình cảm của Song Ngư. Nếu điều gì trong mối quan hệ đang khiến bạn khó chịu, hãy thẳng thắn trao đổi với nửa kia.

( Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo - Nguồn ảnh: Pinterest)