Tuần Lễ Ngôn Ngữ Italia Lần Thứ 21 Trên Thế Giới

Từ năm 2001 cho đến nay, Tuần lễ tiếng Italia trên thế giới (SLIM) đã trở thành sự kiện được quan tâm đặc biệt bởi những người yêu thích văn hóa và con người đất nước hình chiếc ủng.

Khoa tiếng Italia - Trường Đại học Hà Nội vinh dự là đơn vị được đại sứ quán tin tưởng kết hợp để tổ chức các sự kiện chính trong tuần lễ ngôn ngữ Italia trên thế giới.

Tuần Lễ Ngôn Ngữ Italia Lần Thứ 21 Trên Thế Giới

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: từ ngày 18/10/2021 đến ngày 22/10/2021

2. Hình thức tổ chức: Trực tuyến

3. Các hoạt động chính:

Trong khuôn khổ của sự kiện, ItaHanesi sẽ có cơ hội tham gia vào các chương trình:

+ Meeting khai mạc

+ Chiếu phim Ý

+ Các buổi tọa đàm, hội thảo.

Bên cạnh các chương trình, còn có các cuộc thi để chào mừng kỷ niệm tuần lễ: Il Cicerone (cuộc thi tìm kiếm hướng dẫn viên giỏi tiếng Ý), Il Girolamo (cuộc thi tìm kiếm phiên dịch viên giỏi tiếng Ý), Chi sa la lunga (cuộc thi quiz online).

Tham gia cuộc thi không chỉ là một trải nghiệm thú vị mà đồng thời cũng là cơ hội tốt để cho các bạn thí sinh tích lũy thêm kỹ năng và sự hiểu biết về văn hóa nước Ý.

Khác với những năm trước đó, Tuần lễ văn hóa Italia lần thứ 21 đánh dấu sự chuyển mình khi đa phần các sự kiện đều được tổ chức dưới hình thức trực tuyến để phù hợp với bối cảnh cả nước vẫn đang thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch Covid.

Chuyến hành trình mang tên "SLIM 2021" đã chính thức bắt đầu với vô vàn điều thú vị và bổ ích phía trước. Với chủ đề "Dante e l’italiano", Itahanu sẽ đồng hành cùng với các bạn tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của đại thi hào Dante Alighieri - Cha đẻ tiếng Ý hiện đại. Mọi sự giãn cách đều không khiến chúng ta xa cách, chỉ cần bạn sẵn sàng, chúng ta sẽ "ra khơi" từ ngày hôm nay.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/ItaHanu/

Event: https://www.facebook.com/events/422913235838662