VCCA GIỚI THIỆU 10 GƯƠNG MẶT TRẺ TẠI TRIỂN LÃM TỎA 2

Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) thuộc tổ hợp TTTM Vincom Megamall Royal City là trung tâm nghệ thuật phi lợi nhuận với sứ mệnh kết nối nghệ sĩ với cộng đồng.

Triển lãm "Tỏa 2" là sự tiếp nối ý tưởng từ "Tỏa" với mong muốn lan tỏa nhiệt huyết sáng tác của các nghệ sĩ trẻ đến công chúng, đây là sự kiện đánh dấu 1 năm hoạt động của VCCA kể từ ngày 6/6/2017.

Giám tuyển của "Tỏa 2" là Giám đốc Nghệ thuật VCCA Mizuki Endo. Triển lãm trưng bày các tác phẩm thuộc nhiều ngôn ngữ khác nhau từ hiện thực, biểu hiện, trừu tượng đến sắp đặt,… của 10 gương mặt trẻ do Mizuki Endo và họa sĩ Phạm An Hải – trưởng nhóm Viet Art Now lựa chọn.

VCCA GIỚI THIỆU 10 GƯƠNG MẶT TRẺ TẠI TRIỂN LÃM TỎA 2

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TRIỂN LÃM

1. Thời gian: từ ngày 9/6 - 15/7/2018

2. Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom - VCCA

(B1 – R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội)

3. Cách thức tham dự: Vào cửa tự do!

4. Nội dung triển lãm

Triển lãm "Tỏa 2" bao gồm 34 tác phẩm của các nghệ sĩ: Nguyễn Nghĩa Cương, Hà Phước Duy, Tạ Minh Đức, Phạm Hà Hải, Triệu Minh Hải, Lê Phi Long, Nguyễn Đức Phương, Vũ Đức Trung, Lương Trung, Vũ Ngọc Vĩnh.

VCCA GIỚI THIỆU 10 GƯƠNG MẶT TRẺ TẠI TRIỂN LÃM TỎA 2

Tiếp nối tinh thần của mùa trước, "Tỏa 2" mở rộng không gian cho những phương thức biểu đạt cách tân và đa dạng: có sự tự vấn, suy nghiệm, có giao lộ của sự chia sẻ giữa nghệ sĩ với nhau cũng như nghệ sĩ với khán giả. Sự tương tác giữa tác phẩm với kiến trúc đặc trưng của không gian trưng bày làm nên những trình hiện và những sắp đặt chỉ có thể thấy ở VCCA.

Trong khuôn khổ triển lãm, VCCA sẽ tổ chức ba cuộc tọa đàm nghệ thuật với các tác giả vào ngày 16/6, 30/6, 14/7 cùng nhiều hoạt động minishow, workshop khác.

VCCA GIỚI THIỆU 10 GƯƠNG MẶT TRẺ TẠI TRIỂN LÃM TỎA 2

Chương trình chi tiết sẽ được cập nhật trên website và trang fanpage chính thức của trung tâm. Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ:

Vincom Center for Contemporary Art

Fanpage: https://www.facebook.com/VCCAVIETNAM/

Website: http://www.vccavietnam.com/

Hotline: 0169 866 1499