Cơ hội nhận vé miễn phí Talkshow: "Tư duy đột phá" - Lê Thẩm Dương

Nhanh tay đăng ký ngay để có cơ hội nhận vé miễn phí tham gia Talkshow: "Tư duy đột phá" - Lê Thẩm Dương vào ngày 23/8 tới đây tại Hà Nội.

>> Xem thêm các sự kiện hấp dẫn sắp diễn ra tại Hà Nội:

Bước chân vào giảng đường đại học là bước sang một ngưỡng cửa mới, một chặng đường đầy thú vị cũng như biết bao thử thách đang chờ phía trước. Để cuộc sống đại học không trải qua một cách vô vị và vô ích, các tân sinh viên nên chú ý chuẩn bị hành trang sẵn sàng từ ngay bây giờ, kể cả phương pháp học hiệu quả và rèn luyện kĩ năng sống.

Chương trình Hành trang tân sinh viên - Chủ đề Tư duy đột phá

Chương trình "Hành Trang Tân Sinh Viên 2018" với chủ đề "Tư Duy Đột Phá" do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, báo Sinh Viên Việt Nam và Trung tâm Anh ngữ Langmaster phối hợp tổ chức nhằm mang đến hành trang cần thiết, những phương pháp tư duy, kiến thức và kỹ năng cơ bản cho các bạn tân sinh viên. 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 08h00 - 11h00, Ngày 23/8/2018

2. Địa điểm: Hai Bà Trưng, Hà Nội (địa chỉ cụ thể sẽ được thông báo sau).

3. Cách thức nhận vé miễn phí:

  • Bước 1: Ấn tham gia sự kiện
  • Bước 2: Đăng kí vào link: https://langmaster.edu.vn/hanh-trang-tan-sinh-vien-2018
  • Bước 3: Tag tên 3 người bạn cũng muốn tham gia kèm status: "Cảm ơn Langmaster và TS. Lê Thẩm Dương''
  • Bước 4: Chia sẻ link sự kiện lên wall, để ở chế độ công khai
  • Bước 5: Đợi tin nhắn xác nhận vé

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0926.095.294 - 0473.010.009

Chương trình Hành trang tân sinh viên - Chủ đề Tư duy đột phá

Cách mạng công nghiệp lần thứ nhất mở ra cho thế giới loài người sức mạnh hơi nước, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ hai hủy diệt toàn bộ những máy móc chạy thủy lực bằng hệ thống động cơ điện và dây chuyền sản xuất hàng loạt. Ngay mới đây, vào thế kỷ 20, kỷ nguyên máy tính và tự động hóa lần nữa lại hủy diệt toàn bộ những suy nghĩ lỗi thời về động cơ điện truyền thống, thế kỷ mà con người kết nối với nhau qua mạng internet, người ta gọi đó là cách mạng công nghiệp lần thứ 3.

Chắc hẳn bạn đã xem ít nhất một bộ phim khoa học viễn tưởng, ở thời đại đó, máy móc có thể học tập, làm việc, suy nghĩ như một con người. Trong thời đại đó, robot trở thành người bạn, đồng nghiệp của con người với hiệu suất nhanh hơn, tiết kiệm hơn và đặc biệt là khả năng tự học tập. Đó chính là thế hệ mới: Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 - Nơi con người kết nối với vạn vật.

Chương trình Hành trang tân sinh viên - Chủ đề Tư duy đột phá

Đứng trước ngưỡng cửa của sự chuyển biến đột phá trong thời đại kỷ nguyên mới, thách thức mà mỗi chúng ta phải đối mặt bao gồm: Tốc độ thay đổi chóng mặt của bối cảnh xã hội, cuộc cải tổ về lực lượng sản xuất lao động từ con người thành robot,... Những sự chuyển biến không báo trước này thách thức mỗi cá nhân nâng cao tốc độ phát triển năng lực bản thân bắt đầu từ việc tạo dựng "Tư Duy Đột Phá"!

Vậy các sinh viên năm nhất cần phải trang bị cho mình những gì?

Hãy cùng đón xem những chia sẻ của TS Lê Thẩm Dương và rút ra bài học cho chính bản thân mình nhé!