Vòng Chung kết cuộc thi Business Ideas 2019

Vòng chung kết Business Ideas 2019 với 12 đề tài chính thức bước vào cuộc đua. Hãy cùng đến với chương trình để dõi theo và cổ vũ cho các thí sinh tài năng của chúng ta nhé.

Ngày 25/05/2019 sắp tới đây, vòng Chung kết cuộc thi Business Ideas 2019 sẽ chính thức diễn ra tại Hội trường UEF. Đây là vòng quyết định ngôi vị quán quân của cuộc thi năm nay, đồng thời những dự án tốt sẽ có cơ hội được các doanh nghiệp đầu tư triển khai, tạo tiền đề xây dựng tương lai cho chính chủ nhân các ý tưởng.

Vòng Chung kết cuộc thi Business Ideas 2019

* THÔNG TIN VỀ VÒNG CHUNG KẾT BUSINESS IDEAS 2019

1. Thời gian: 07h30 Thứ bảy, ngày 25/05/2019

2. Địa điểm: Hội trường tầng 16 UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM

(276 - 282 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM)

Thời gian vừa qua, UEF đã tổ chức các buổi tập huấn kỹ năng lập dự án kinh doanh cũng như các buổi tham quan doanh nghiệp nhằm giúp thí sinh có thêm kiến thức thực tiễn về việc vận hành, quản lý và tăng cường sự gắn kết, giao lưu với nhau.

Được biết, qua các yếu tố đánh giá về độ sáng tạo, tính khả thi, kỹ năng thuyết trình,...Ban giám khảo đã chọn ra top 12 đề tài xuất sắc bước vào vòng Chung kết. Để chinh phục nhà đầu tư, các thí sinh sẽ bắt đầu tăng tốc chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn tư liệu, trau dồi kỹ năng đã được tập huấn cũng như trình bày phần thi của mình một cách tối ưu nhất.

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn hùng hậu và Ban giám khảo có chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, 12 đề tài được chọn sẽ là những ý tưởng đặc sắc, ấn tượng và đảm bảo các tiêu chí của Ban tổ chức. Hứa hẹn đây sẽ là một cuộc tranh tài gây cấn, nhiều bất ngờ và không làm các bạn thất vọng.

___________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn/

Website: https://www.uef.edu.vn/

Hotline: 094 998 17 17