Women In Tech Panel - Nữ Giới Trên Con Đường Công Nghệ Thông Tin 2018

Panel với chủ đề “Women In Tech” là một trong những trọng tâm chính của sự kiện Hackathon: SheCodes 2018 tổ chức bởi SEEDS Vietnam. Đây là Hackathon dành cho học sinh nữ đầu tiên tại Việt Nam với mục tiêu khuyến khích nữ giới tìm hiểu về lĩnh vực Công nghệ thông tin và tầm quan trọng của Công nghệ thông trong việc tạo ra thay đổi trong xã hội xung quanh. Song song với việc xây dựng sản phẩm và tham gia các workshop, người tham gia sẽ có được cái nhìn chân thực nhất thông qua chia sẻ của các diễn giả trong lĩnh vực này!!!

Panel sẽ chạy song song với các sự kiện chính khác trong không gian mở và ấm cúng, nhằm khuyến khích sự tương tác giữa khán giả và diễn giả. Cụ thể, các điểm chính của panel như sau:
1. Khách mời giới thiệu bản thân
2. Chia sẻ trải nghiệm cá nhân
3. Giao lưu cùng khán giả
 
THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN:
Thời gian: ngày 14 tháng 7, từ 17h30 - 18h30
Địa điểm: BKHUP Co-Working Space A17, 17 Tạ Quang Bửu, Hanoi, 
VÉ VÀO CỔNG MIỄN PHÍ
III. Nội dung chính:
Khán giả chia sẻ trải nghiệm và góc nhìn cá nhân xung quanh các câu hỏi sau:
1. Cụm từ “Công nghệ thông tin” luôn tạo ra ý nghĩ “khó” hoặc “nhàm chán” cho học sinh, sinh viên tại Việt Nam nói chung và học sinh, sinh viên nữ nói riêng. Anh/chị nghĩ đâu là lí do? 
2. Anh/chị có thể chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ nhất trong suốt quãng thời gian anh/chị làm việc trong lĩnh vực này không?
3. Anh/chị đã trải nghiệm hoặc chứng kiến những khó khăn cũng như lợi thế gì gì đối với nữ giới làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin?
4. Công nghệ thông tin có vai trò tạo ra tác động xã hội như thế nào trong thời đại hiện nay, đặc biệt là trong khởi nghiệp?
Thông tin chi tiết sự kiện. Vui lòng xem TẠI ĐÂY