Workshop "Cuối Tuần Vol.2: Mộc Yên" 2022

Sự kiện cuối tuần tháng 08/2022 tại TP HCM: Cuối Tuần Vol.2: Mộc Yên (Garage Sale x Workshop)

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 9:00 - 21:00 ngày 27/08/2022 và 9:00 - 19:00 ngày 28/08/2022. Vào cửa tự do

Địa điểm: Tầng 3, COMPLEX01 - số 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội. Tổ hợp COMPLEX01 là tụ điểm của giới trẻ hiện đại với không gian gần 4.000m2 với 3 tầng đa chức năng (mua sắm, làm đẹp, cafe, nhà hàng,...) và kiến trúc nghệ thuật, nhiều hoạt động thú vị.

------------------------

Thơm thơm hoa bưởi cúc vàng

Quyện hương xanh cốm dịu dàng lâng lâng

(Trích: Nắng thu - Chu Long)

Mùa thu vốn vẫn luôn say trong những đôi mắt tình. Vì lẽ vậy, chúng tôi chọn gói ghém chút hương, chút yêu, chút bâng khuâng ấy vào sự kiện tiếp theo: Cuối Tuần Vol.2 của mình.

Lấy cảm hứng từ nét hoài niệm và truyền thống của mùa thu xưa, hội chợ tháng 8 này được đặt tên là Mộc Yên, mộc trong mộc mạc, yên trong bình yên. Với tinh thần ấy, chúng tôi mong muốn truyền tải được chút gần gũi bình dị, cũng như một chút an yên đến quý bạn trong dịp gặp gỡ lần này.

Với hơn 40 gian hàng khắp mọi lĩnh vực từ: thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, chăm sóc nhà cửa, decor, các sản phẩm thủ công..v.v., cùng nhiều sản phẩm thú vị, ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra ở Mộc Yên lần này, chúng tôi còn tạo nhiều không gian vui chơi, trải nghiệm văn hóa dân gian cho các bạn thiếu nhi và các bạn trẻ nhân dịp lễ Trung thu cận kề.

Tháng 6 vừa qua đã đánh dấu một bước thành công lớn ngoài dự kiến của hội chợ Cuối Tuần cũng như Hanoi Mood:ON, chúng tôi mong sẽ càng có thêm nhiều cơ hội để lan toả tinh thần vui vẻ này đến quý bạn được nhiều hơn nữa.

Vậy nên hãy đến, cùng hoan ca và cộng hưởng bình an với Hanoi Mood ON trong Cuối tuần Vol.2: Mộc Yên này bạn nhé.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện