Workshop gấp giấy nghệ thuật Origami đến từ Nhật Bản "IKI-GAMI"

Nhân dịp mừng Iki tròn 1 tuổi, chúng tớ vinh dự tổ chức 1 workshop đặc biệt mang tên IKI-GAMI (Ikigai kết hợp với Origami). Cái tên nói lên tất cả, với những ai yêu thích văn hóa xứ sở hoa anh đào mà hơn cả, là bộ môn nghệ thuật gấp giấy cực "nghệ" của đất nước này, chắc hẳn không còn xa lạ với thuật ngữ Origami.

Thông tin từ ban tổ chức:

Dành cho ai chưa biết, Origami là nghệ thuật xếp giấy (hay gấp giấy) có xuất xứ từ Nhật Bản. Ngày nay, Origami đã trở thành một phần văn hóa và truyền thống của đất nước mặt trời mọc, đã và đang trở thành một trào lưu cực hot ở Việt Nam trong những năm gần đây. Vừa hay, cũng với lòng yêu mến đất nước mặt trời mọc, Iki quyết tâm mang Origami đến gần hơn với các bạn - những người đang muốn tìm hiểu về bộ môn nghệ thuật này, hoặc chỉ đơn giản là bắt đầu một thói quen hay ho mới.

Trong ngày 01/01/2023 - vào đúng ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của Ikigai Coffee, thân mời bạn ghé quán và tham gia workshop về nghệ thuật gấp giấy Origam với tên gọi IKI-GAMI của chúng tớ nhé.

Dưới đây là 1 số thông tin về workshop IKI-GAMI, mời bạn đón đọc và đăng ký tham gia nhé!

LINK ĐĂNG KÝ: https://forms.gle/HFA8SYUqc3zu1jh38

Thời gian: 14:00 - 16:00 chiều Chủ nhật (01/01/2023)

Địa chỉ: Số 43, ngõ 38, phố Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Giáo viên: Anh Nguyễn Nam Sơn - một thanh niên trẻ yêu thích và có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn gấp giấy Origami của Nhật Bản.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về anh Nam Sơn: Tại Đây

Workshop chỉ giới hạn dành cho 10 bạn đăng ký và chuyển khoản sớm nhất. Đến với workshop IKI-GAMI của Ikigai Coffee, quán sẽ tặng bạn 1 đồ uống miễn phí trong menu.

Cách thức mua vé và cập nhật thêm thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện