Workshop HIP-HOP Experimental cùng Quay Trần - Top Street Dance Việt Nam

Luôn luôn thể nghiệm, luôn luôn tái khám phá mọi khía cạnh của chuyển động, đó là cách mà Quay Trần đã luôn đi trong hành trình nhảy múa của mình.

Âm nhạc là gì? Chuyển động là gì? Âm nhạc ở đâu trong kết nối với chuyển động? Ta có thể tạo ra cuộc chơi nào giữa chúng?

Mời bạn cùng đến với cuộc chơi này của Quay Trần, chơi với các chuyển động cơ thể tự nhiên trên nền nhạc hip-hop, hãy sẵn sàng để mở ra một khả năng mường tượng không gian hoàn toàn mới.

* THÔNG TIN VỀ WORKSHOP:

1. Thời gian: 16h00 - 17h30 Chủ nhật | ngày 09.10.2022.

2. Địa chỉ: Kinergie Studio, Tầng 7, số 101A, Nguyễn Khuyến, Hà Nội.

3. Học phí: 150k/người

Đăng ký: Inbox fanpage Kinergie Studio

Link: https://www.facebook.com/KinergieStudio

Workshop HIP-HOP Experimental cùng Quay Trần - Top Street Dance Việt Nam

* THÔNG TIN VỀ QUAY TRẦN

Quay Trần (Trần Minh Quang) là sáng lập viên của nhóm nhảy Hip-hop Abnormal Conceptz, từng đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi, giải đấu Hip-hop. Con đường Quay đang theo đuổi hướng tới tư duy mở. Anh coi Nhảy và Múa đều như nhau, đều là chuyển động và là ngôn ngữ được biểu đạt bởi hình thể. Có lẽ bởi vậy, Quay luôn tập trung vào việc tìm hiểu thêm các chất liệu mới song song với thử nhiệm các hình thức nghệ thuật về chuyển động khác nhau.
Hành trình phát triển của Quay trên con đường nhảy múa:

Top 40 Street Dance Việt Nam, 1st Cocain Dai Chien 4,1st Summer Hiphop Vibe, 1st Burn The Rulez 2019, 1st Lu Nation, 1st Pirates Party, 1st SKDA Mood, 1st Groovin' Sun 2vs2, 1st Why Not Chơi Đồ 3vs3, 1st Tut Việt, 1st Đae Tutting and hiphop, 1st Stylez Konnection 2022, 1st Tang 7 Jam Hiphop 2vs2, 1st Sun beat battle 2022.

Runner up DAV Hiphop 1vs1, Runner up Bull Dog On Fire, Runner up Walk Stepz, Runner up Walk Stepz 3, Runner up Back To School 2vs2, Runner up Redbull 2019, Runner up hanoi allstyle jam, Runner the first movement, Judge: Gặt nhau cuối tuần, Dod battle jam 10 yeah, Hanoi all-star festival, Back to old school.

Ngoài hoạt động về hip-hop, Quay Trần từng tham gia nhiều vở diễn múa đương đại cùng Kinergie Studio: L'ego (2020), A wo|man (2022).

* THÔNG TIN VỀ KINERGIE STUDIO

Kinergie Studio là studio múa được sáng lập bởi Nghệ sỹ múa Đỗ Hoàng Thi Ngọc và Long Sleepy, với mong muốn đưa nghệ thuật múa đương đại và ballet đến gần hơn với cộng đồng. Không chỉ là nơi cộng đồng học hỏi và chia sẻ niềm đam mê nghệ thuật, Kinergie Studio còn là một không gian nuôi dưỡng tài năng cho các nghệ sỹ trẻ với những dự án, hướng đi mới mẻ và táo bạo.