Workshop Kể chuyện nghệ thuật: Dấu Thời Gian

VỤN THỜI ĐẠI | FRACTURED TIMES | Chương trình vệ tinh tháng Hai, 2023. Workshop Kể chuyện nghệ thuật: Dấu Thời Gian

Thông tin từ ban tổ chức:

1. Thời gian: 15:00 - 17:30 Chủ nhật ngày 19.02.2023

2. Địa điểm: Trung tâm nghệ thuật The Outpost - Tầng 2, Tháp B1 Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. Số lượng tham gia: 25 người

4. Phí tham gia:

- Người lớn: 90,000 VND

- Sinh viên, học sinh: 72,000 VND

5. Cách thức tham dự: vui lòng hoàn thành form đăng kí tại ĐÂY

-----------------------------------------------------

Nằm trong chuỗi hoạt động khép lại triển lãm "Vụn Thời Đại", workshop [Kể chuyện nghệ thuật: Dấu thời gian] khởi động hành trình góp nhặt những dòng cảm nhận, phản hồi của khán giả về triển lãm ra mắt của The Outpost. Dưới sự hướng dẫn của Vũ Hoàng Long - một người viết - người tham gia có thể chủ động viết lại câu chuyện về triển lãm theo cách của riêng mình.

Trong workshop, khán giả được "chơi" với đầu bút, hoạ cụ và các vật dụng dưới mọi hình thức biểu đạt mà họ muốn. Dấu ấn của người xem sẽ được in hằn xuống mặt sàn nơi nghệ sĩ đặt tác phẩm của mình. Những "tác phẩm phái sinh" ấy tiếp biến không gian của tác phẩm gốc, tạo thành bức tranh ghi dấu kí ức tập thể ngay tại không gian trưng bày.

Sự thành công của một triển lãm nghệ thuật không chỉ phụ thuộc vào tài năng của nghệ sĩ hay cách họ trưng bày tác phẩm, mà còn là những đối thoại đến từ phía công chúng. Ra mắt người xem thủ đô bằng một triển lãm đa chất liệu như "Vụn Thời đại", The Outpost mong muốn khuyến khích những khám phá mới trong cách nghe, nhìn, và phản biện của khách thăm quan đối với nội dung chương trình.

Workshop do trung tâm nghệ thuật The Outpost và Người Kể Chuyện đồng tổ chức.

*Nội dung chương trình sẽ được tư liệu hoá dưới dạng hình ảnh và ghi âm, phục vụ cho mục đích lưu trữ, nghiên cứu, khảo sát, quảng bá... của The Outpost. Khi tham gia, khán giả đồng ý cho phép The Outpost (và diễn giả) được quyền sử dụng hình ảnh, ý kiến của mình để làm tư liệu cho chương trình.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện