Workshop - Khơi nguồn sáng tạo với KỊCH ỨNG TÁC

Workshop: Khơi nguồn sáng tạo với KỊCH ỨNG TÁC - nơi bạn được học kịch ứng tác, vì cuộc sống không có kịch bản!

+ Bạn có hay bị "đứng hình" khi bị trêu ghẹo bất chợt hay bị thả thính đột xuất?

+ Bạn gặp khó khăn trong việc ứng đối nhanh?

+ Chuyện xảy ra nửa tiếng rồi bạn mới nghĩ xong một câu đáp trả thú vị?

+ Bạn thường diễn tập nhiều dạng tình huống trong đầu và cách ứng xử, nhưng khi tình huống xảy đến thật thì bạn "trớt quớt"?

Vậy thì hãy đến với "Workshop - Khơi nguồn sáng tạo với KỊCH ỨNG TÁC" vào ngày Thứ bảy & Chủ nhật tới đây để thử trải nghiệm kịch ứng tác đi thôi! Vì cuộc sống làm gì có kịch bản đâu.

Workshop - Khơi nguồn sáng tạo với KỊCH ỨNG TÁC

Kịch ứng tác là kịch không có sẵn lời thoại. Khi lên sân khấu, các diễn viên tung hứng, ứng tác với nhau bằng những sáng tạo của mình trong giây phút hiện tại, cũng như cuộc đời vậy. Đối với người bình thường chúng ta, luyện tập kịch ứng tác rất có ích trong việc giúp bản thân thả lỏng, khơi dậy tính sáng tạo linh hoạt khi đối diện với nhiều tình huống, và xây dựng niềm tin vào những kết nối với người xung quanh.

Đó là lý do Cái Tổ Nhỏ mở khóa workshop: "Khơi nguồn sáng tạo với kịch ứng tác" để chúng ta cùng chơi! Sau 4 buổi chơi cùng nhau này, thì chúng mình tin là bạn sẽ:-Không trở thành người sáng tạo nhất, nhưng biết cách nhận ra đứa trẻ sáng tạo bên trong mình và nuôi dưỡng nó.-Không trở thành cao thủ cung đấu, nhưng cảm nhận sâu sắc rằng thật ra từ thẳm sâu, chúng ta ai cũng sợ cả. Sợ mình bị quê, mình không đủ duyên dáng, khéo léo, thu hút...Vậy nên bạn cứ bắt đầu kết nối thôi, không sao đâu!-Không bị stress, không bị chán, không bị áp lực. Chúng mình bảo đảm mọi hoạt động của lớp đều vui như trò chơi, không có kỹ thuật cao siêu cũng không đòi hỏi trình độ sân khấu nào cả. Bởi mục đích cuối cùng cuả chuỗi workshop là giúp bạn thả lỏng và sáng tạo hơn mà.

Người hướng dẫn lớp học là cô Ilse Zoerb, có nhiều năm kinh nghiệm trong bộ môn kịch ứng tác và múa hiện đại ở Mỹ. Ilse tràn đầy năng lượng và sẽ nói có với mọi ý tưởng của bạn. Ngoài ra, lớp chúng mình luôn có thông dịch viên cực xịn từ Anh sang Việt và ngược lại, nên bạn không cần lo rào cản ngôn ngữ đâu nha!

Workshop - Khơi nguồn sáng tạo với KỊCH ỨNG TÁC

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP 

 

1. Thời gian: 17h00 - 18h30, Thứ 7 và Chủ Nhật (ngày 27, 28/10 & 3, 4/11/2018)

2. Địa điểm: Cái Tổ Nhỏ - 193/31 Nguyễn Đình Chính, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

3. Số lượng học viên: 8-12 bạn/ 1 buổi

4. Học phí: 800.000/khóa 4 buổi 

(Đăng kí theo buổi: 250.000đ/buổi)

5. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký lớp học tại đây: http://bit.ly/2IQ9A4B

Hẹn gặp các bạn vào buổi workshop tới đây tại không gian của <Cái Tổ Nhỏ> nhé!

________________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/caitonho/

Email: caitonhosg@gmail.com

Hotline: 098 707 69 01

#workshop #kịch_ứng_tác