Workshop & Live Music - Chuỗi sự kiện Voicingers in Vietnam

Sự kiện được tổ chức trong hai ngày 04 - 05/02/2023 với sự kết hợp của Voicingers - nhóm Jazz đến từ Ba Lan và các thành viên kỳ cựu của Bình Minh Jazz Club. Đây là cơ hội tuyệt vời để những người yêu Jazz được trải nghiệm và trực tiếp thực hành sáng tạo với thể loại âm nhạc yêu thích.

Thông tin từ ban tổ chức:

Chương trình bao gồm hai hoạt động chính là hai Workshop Jazz và một buổi diễn Live Music. Khi tham gia chuỗi sự kiện, bạn không chỉ được thưởng thức, mà còn được học về thanh nhạc, hòa tấu Jazz, và cách giải phóng sức sáng tạo của bản thân với sự dẫn dắt từ các nghệ sĩ truyền cảm hứng trong & ngoài nước. Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, các nghệ sĩ sẽ giúp bạn trải nghiệm các khía cạnh đa chiều của nghệ thuật hát (sing), chơi nhạc (play instrument) và sáng tạo âm nhạc (make music).

WORKSHOP JAZZ VOCAL & ENSEMBLE

Các Workshop của Voicingers là nơi mọi người thỏa sức chia sẻ về sự tự do, tính ngẫu hứng, những nhịp điệu của âm nhạc thế giới, những dòng nhạc jazz chủ đạo, cách phát âm tiếng Anh khi biểu diễn,...Các nghệ sĩ và người tham gia sẽ cùng nghe nhạc, chia sẻ nhận định & kinh nghiệm, cùng hát và hòa tấu.

Ngày tổ chức: 04/02/2023 (dành cho Vocal) và 05/02/2023 (dành cho Ensemble)

Thời gian: 10:00 - 15:00 (nghỉ trưa 1 tiếng)

Đối tượng tham gia: những ai yêu thích Jazz Vocal & hòa tấu Ensemble. Có kỹ năng thanh nhạc & nhạc cụ là lợi thế.

Nội dung Workshop

+ Lý thuyết & thực hành về ngẫu hứng (improvisation), nhịp điệu (rhythm) và cách tạo ra các dòng bass nền tảng cho giai điệu (melodies)

+ Sáng tác ngẫu hứng

LIVE MUSIC

Các nghệ sĩ đến từ Voicingers sẽ khép lại chuỗi sự kiện bằng một buổi Live Music. Bên cạnh việc đem lại các tác phẩm chất lượng, Voicingers sẽ mời các bạn tham gia workshop biểu diễn, tận hưởng niềm vui của việc hòa tấu và vui chơi cùng âm nhạc.

Ngày tổ chức: 05/02/2023, 20:00 - 21:15

Địa điểm: Bình Minh Jazz club, số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lưu ý: Buổi Live Music mở cửa bán vé cho tất cả mọi người. Riêng các bạn đã tham gia workshop và được chọn biểu diễn jam session cùng các nghệ sĩ trong đêm Live Music sẽ được miễn phí vé.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện