Workshop miễn phí - Chăm sóc ĐỨA TRẺ NỘI TÂM của Thạc sĩ Tâm lý Nguyễn Vân Anh

Điều gì sẽ xảy ra khi chúng ta không cảm thấy an toàn trong giai đoạn thuở ấu thơ? Điều gì sẽ xảy ra khi ta băng qua những bão giông của cuộc sống? Câu trả lời đó chính là: Tâm hồn ta sẽ xuất hiện vết thương!

Khi trưởng thành, ta băng bó qua loa vết thương này, rồi ném nó vào trong quên lãng. Dù chỉ là vô tình, nhưng lại là ngọn nguồn của những cơn đau rát, là nơi tuyệt vời để những điều tiêu cực ảnh hưởng từ xã hội thâm nhập vào bên trong ta. Đứa trẻ nội tâm là một phần của mỗi người, là phần lưu giữ sự hồn nhiên, sáng tạo, tò mò và cả sợ hãi về cuộc sống xung quanh. Theo đúng nghĩa đen, đứa trẻ nội tâm sống bên trong bạn (ở bên trong tâm hồn bạn).

Chúng ta cần phải giữ được kết nối với đứa trẻ - cũng tức là kết nối với phần nhạy cảm của chính mình. Khi bắt tay làm bạn được với nó, ta sẽ cảm thấy như được tiếp thêm sinh lực và căng tràn nhựa sống. Khi ta và đứa trẻ bị mất kết nối, ta sẽ cảm thấy thờ ơ, buồn chán, không vui và trống rỗng.

Bạn có cảm thấy an toàn không? Bạn có cảm thấy bạn thuộc về gia đình của bạn? Bạn có được phép sống đúng với bản thân mình không? Mối quan hệ của bạn và đứa trẻ bên trong của bạn đang thế nào vào thời điểm hiện tại?

Việc trả lời những câu hỏi ấy chính là bước đầu trên hành trình chữa lành đứa trẻ bên trong của bạn. Với mục đích giúp bạn tìm lại được kết nối với đứa trẻ nội tâm ấy, Viện Tâm lý học & Truyền thông xin gửi đến mọi người workshop "Chăm sóc đứa trẻ nội tâm" vào ngày 9/10 tới đây!

Và chúng tôi mong rằng thông qua workshop lần này, người tham dự có thể hiểu thêm về thế giới nội tâm của bản thân cũng như học cách đối mặt với những tổn thương từ thời thơ ấu.

Workshop miễn phí - Chăm sóc ĐỨA TRẺ NỘI TÂM của Thạc sĩ Tâm lý Nguyễn Vân Anh

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 14h00 - 16h00 ngày 09/10/2021 (Thứ bảy)

2. Hình thức: Online qua ZOOM

3. Khách mời:

Workshop "Chăm sóc đứa trẻ nội tâm" được Viện Tâm Lý Học và Truyền Thông (Viện TLH&TT) được tổ chức với sự góp mặt của:

+ PGS. TS. Nguyễn Phương Hoa – Viện trưởng Viện TLH&TT.

+ ThS. Nguyễn Vân Anh - Th.S Tâm lý học trẻ em và Thanh thiếu niên

+ Đội ngũ nhân sự và thực tập sinh của Viện TLH&TT.

4. Cách thức tham gia:

Đăng ký tham gia tại: https://forms.gle/RdVHLStMePodNX8Y8

Phí tham dự: Hoàn toàn miễn phí!

Rất mong được gặp bạn trong buổi workshop.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Hotline: 0985.216.140

Email: ipm.hanoi@gmail.com