Workshop miễn phí - Trọn bộ kỹ năng lập trình PYTHON từ A đến Z

Python là ngôn ngữ lập trình tăng trưởng mạnh nhất trong 5 năm qua. Theo số liệu của PYPL, Python là ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên toàn thế giới (chiếm 27,85%).

Ngôn ngữ lập trình Python cực kỳ đa dụng, có thể được sử dụng cho các lĩnh vực khác ngoài phát triển website và phát triển ứng dụng như Khoa học dữ liệu, Khoa học máy tính, Học máy (Machine learning),…

Làm Data Science là phải có Python. Đây là lý do duy nhất, lớn nhất khiến nhiều lập trình viên muốn học Python vào năm 2022.

Với khoảng 2-3 năm kinh nghiệm làm việc với Python, bạn có thể hoàn toàn chinh phục mức lương $80k (tương đương hơn 160 triệu VNĐ). Đây có thể coi là lý do thuyết phục nhất để bạn nên bắt đầu học ngôn ngữ lập trình Python ngay lập tức.

Nói Python dễ học Thứ Hai thì không ngôn ngữ nào dám chọn Thứ Nhất. Triết lý phát triển Python là tường minh, dễ hiểu và tương đồng với tiếng anh. Các câu lệnh, cú pháp đều khá đơn giản và rất trực quan

Workshop miễn phí - Trọn bộ kỹ năng lập trình PYTHON từ A đến Z

Cơ hội trong tay - Bạn đã sẵn sàng khai phá ngay công cụ giúp bạn thực hiện công việc viết code đầy sáng tạo, trở thành một Developer thực thụ, tạo mức thu nhập "béo bở" ngàn?

"Thăng hạng" tức thì chỉ với "2H miễn phí: Lộ trình trở thành Python Developer từ A-Z"

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 09h30 - 11h30 thứ Bảy, ngày 19/11/2022

2. Hình thức: Học online qua Zoom

3. Giá trị nhận được khi tham dự:

+ Nắm vững kỹ thuật và cách thức hoạt động của ngôn ngữ Python trong khai thác dữ liệu số;

+ Ứng dụng Python trong việc khai thác dữ liệu hình ảnh, âm thành và ngôn ngữ tự nhiên. Hiểu sâu qua các ví dụ thực tế sinh động, dễ hiểu;

+ Bật mí lộ trình để trở thành Python Developer for AI ưu tú;

+ Đồng thời, bạn còn được review chương trình đào tạo ngắn hạn Python Developer for AI và chương trình đào tạo ngắn hạn AI Specialist for AI Engineer tại VTC Academy.

4. Diễn giả: TS. Trần Anh Tuấn

+ Trưởng ban Công nghệ Tri thức VTC Academy

+ Tiến sĩ ngành Computer Science - Đại học Chonnam (Hàn Quốc)

+ Từng là Cố vấn chuyên môn, Team leader tại nhiều doanh nghiệp lớn: Emage Development, Vicohub, PNJ, DMSpro Solutions,...

+ Là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Technical AI khi từng làm việc tại nhiều nước lớn: Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan.

5. Cách thức tham gia:

Link đăng ký: https://forms.gle/Qnr63vgUoGtbN4Q69

Chi phí đăng ký: 0 đồng.

Nhanh tay đăng ký buổi học để cùng VTC Academy biến đam mê trở thành Python Developer ngay hôm nay!