Workshop: Sét tình yêu - nặn yêu thương.

Chào cậu, tháng 3 đến mang theo sắc trời thật đẹp và điểm tô với hai ngày thật ý nghĩa 8/3 và 14/3. Chắc cậu cũng như Bow, cũng háo hức và mong chờ ngày tuyệt vời này đến nhỉ?

Thông tin từ ban tổ chức:

Với dịp ý nghĩa như vậy phải chăng không thể thiếu những bông hoa xinh với lời chúc tốt nhất dành cho tất cả mọi người - bản thể riêng biệt.

Thế nhưng thay vì đi qua một quán nào đó, mua một món đồ hay bó hoa để tặng người thương, ấm lòng hơn khi chính tay cậu làm nên món quà tặng người đó. Là chính cậu dành thời gian, tâm tình và cùng đôi tay để từng chút một đặt vào đó tình cảm để gửi đến họ.

Ở nhà Bow, chúng tớ luôn mong muốn được nhìn thấy nụ cười và niềm hạnh phúc giữa cậu và người đó. Chính bởi vậy, chúng tớ muốn mời cậu đến với workshop “Sét tình yêu - Nặn yêu thương”

Đến với chương trình, các cậu sẽ được trải nghiệm hoạt động: Nặn đất sét tự khô - người tham gia được nhận bộ đất sét với đa dạng sắc màu để tự tay làm món quà ý nghĩa tặng người thương.

[THÔNG TIN SỰ KIỆN]

Workshop “SÉT TÌNH YÊU - NẶN YÊU THƯƠNG”

Thời gian: 9h00 - 12h và 14h - 17h Chủ Nhật, ngày 12 tháng 3, 2023

Địa điểm: Tầng 3, Aries Coffee, 93 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Phí tham dự: 129.000đ/người và 119.000đ/người khi đi từ 2 người trở lên.

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Giá vé chỉ từ 119k/người, workshop “Sét tình yêu - Nặn yêu thương” tại nhà Bow hứa hẹn sẽ mang đến cho cậu một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Hãy cùng chúng điểm qua những điểm nổi bật thật hay ho này nhé!

THỨ NHẤT, cậu sẽ nhận được 1 set đất nặn, 1 bộ dụng cụ hỗ trợ tạo hình đất sét, 1 đồ uống bất kỳ khi đến workshop

THỨ HAI, cậu sẽ nhận được sự trợ giúp và hướng dẫn tận tình từ các thành viên nhà Bow trong quá trình nặn đất sét và các cậu có thể mang sản phẩm của mình về khi Workshop kết thúc.

THỨ BA, nặn đất sét là một hoạt động có thể giúp cậu chữa lành tâm hồn của mình cùng với những người bạn, người thương; cùng nhau nặn đất sét, cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian và không gian vui vẻ tại Workshop nhà Bow sẽ giúp cậu tạm quên đi những lo toan, bộn bề trong cuộc sống.

THỨ TƯ, sau workshop chắc hẳn cậu và người thương có một ngày hiểu nhau hơn và trao tặng nhau thành phẩm mà cả hai cùng thực hiện.

Hẹn gặp các cậu ở Workshop nhà Bow!!!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện