Workshop Tiêu điểm kèn đồng - Ngày 16.12.2023

* Sự kiện giới hạn số lượng người tham gia, vui lòng đăng ký và hoàn thành đặt vé trước để đảm bảo quyền lợi tham dự.

1. Thời gian: 20h00 - 21h30 thứ Bảy | ngày 16/12/2023

2. Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), tầng B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

3. Chương trình không thu phí tham dự. Khán giả dự sự kiện cần mua vé tham quan triển lãm "Thủy triều cảm xúc" với mức phí như sau:

+ 100.000VND - vé người lớn

+ 80.000VND - vé học sinh, sinh viên (áp dụng khi xuất trình thẻ học sinh, sinh viên)

+ 50.000VND - vé trẻ em (chiều cao từ 1-1,3 m)

(Vì lý do an toàn, triển lãm không dành cho trẻ em có chiều cao dưới 1m)

Link đăng ký: https://forms.gle/Nt8xCM8opUNmnngw7

Workshop Tiêu điểm kèn đồng - Ngày 16.12.2023

Một mùa Giáng Sinh sắp đến, nhà nhà rục rịch chuẩn bị cây thông và bao món đồ trang trí mà trong đó, hình ảnh những thiên thần bé nhỏ óng ánh hẳn đã trở nên quen thuộc. Bạn có để ý trên tay thiên thần có gì không? Đó chính là cây kèn trumpet, mang âm thanh sáng vang, hào sảng toát lên sự lộng lẫy, huy hoàng của những thiên thần từ chốn thiên đường.

Tiếng kèn trumpet, cũng như các nhạc cụ đồng, thực ra vốn đã thân thuộc và gắn bó với chúng ta trong đời sống hàng ngày, trong các nghi thức, diễu hành, những dịp lễ hội, và hẳn không thể thiếu trong những cao trào điện ảnh.

Tại workshop "Tiêu điểm Kèn đồng", Hanoi Brass Community với những người chơi và đam mê kèn đồng tại Hà Nội sẽ chia sẻ những câu chuyện thú vị cũng như lan tỏa niềm đam mê với các nhạc cụ tuyệt vời này. Đặc biệt, với sự tham gia của hai nghệ sĩ kèn trumpet kỳ cựu – Rainer Auerbach, người từng 40 năm làm bè trưởng trumpet tại Nhà hát Staatsoper Berlin, và Niels Heidø, nghệ sĩ trumpet của Dàn nhạc Seoul Philharmonic, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá cách tạo âm thanh của các nhạc cụ đồng, lắng nghe kỹ những âm hưởng và màu sắc khác nhau từ những nhạc cụ tưởng chừng đã rất quen thuộc.

*

Hanoi Brass Community được sáng lập bởi nghệ sĩ Trumpet Hoành Phạm cùng những người bạn: Nghệ sĩ Yuki Urushihara, nghệ sĩ Piano Phúc Phan. Cộng đồng của Hanoi Brass Community bao gồm những nhạc công kèn đồng tới từ các dàn nhạc chuyên nghiệp, các giảng viên và sinh viên tới từ những trường nghệ thuật khác nhau tại Hà Nội, những nghệ sĩ nghiệp dư chơi kèn đồng đơn thuần vì đam mê.

Năm 2021, 2022, được sự bảo trợ của viện Goethe, Hanoi Brass Community tổ chức tuần lễ dành cho kèn đồng Hanoi Brass Week 2021, 2022 cùng với sự chung tay của các nghệ sĩ trên thế giới đến từ nhiều Dàn nhạc khác nhau và trường Đại học trên thế giới, Rainer Auerbach, Julie Bonde, Ignacio Garcia, Adreas Luhn, Mario Montes Aguilera, Sebastian Marhold, Jamie Williams, Marc Zwingwelberg, Jurrgen Oswald.

Hanoi Brass Community cũng đã tổ chức và kết hợp biểu diễn trên sân khấu cùng các nghệ sĩ trên thế giới như nghệ sĩ Euphonium Bastien Baumet, Kira Linn's Linntet, nghệ sĩ Trumpet Alexander Freund, nghệ sĩ Trumpet Rainer Auerbach. Bên cạnh đó nhóm cũng tổ chức và kết hợp cùng rất nhiều tổ chức trong nước như Inspirito of Music, V-Art, Gió xanh, Manzi, ATH, Wonder Art, VCCA, OUTPOST Art organisation.

Hiện nay nhóm đang hoạt động chính với hai nhóm Brass Ensemble và Brass Quintet.

---------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: VCCA Vincom Center for Contemporary Art 

Fanpage: https://www.facebook.com/VCCAVIETNAM

Event: https://www.facebook.com/events/290236770116488