Workshop: Tôi Là Ai - Trên Con Đường Sự Nghiệp?

Câu hỏi TÔI LÀ AI vốn dĩ đã gây xốn xang, dù người được hỏi hồi đáp công khai, tức thì hay không - huống hồ hỏi điều ấy trong ngữ cảnh chưa hẳn mấy người tự hào khi nhắc đến: SỰ NGHIỆP.

Nhất là dịp cuối năm cũ và đầu năm mới, người người tổng kết thành tựu và lập ra vô vàn kế hoạch mới, nhiều người lại bần thần tự trách mình đã làm được gì trong năm qua, hay đã KHÔNG làm gì? Mình đã trở thành "người-mà-vài-người-đã-biết-là-ai-đó" chưa nhỉ?

Thật ra, câu hỏi xoáy "Tôi là ai" cần được đáp xoay bằng nhiều công cụ khác nhau, tùy thuộc người đáp muốn bám vào ngữ cảnh nào để dệt nên câu chuyện cho mình. Trên hành trình phát triển sự nghiệp, nhất thiết một người trẻ cần hiểu bản thân tường tận đến gốc rễ, để hạn chế tối đa ảnh hưởng của truyền thông thời đại như: Đam mê, làm giàu nhanh, làm tự do (freelance),... Mà thổi bản thân dạt xa sao Bắc Đẩu dẫn đường của chính mình.

Mời bạn đến với Workshop "Tôi là ai: Trên con đường sự nghiệp?" để cùng Coach Bảo Khanh - chuyên gia khai vấn và tư vấn hướng nghiệp, khám phá những chất liệu dệt nên câu chuyện của chính bạn, về con đường bạn đã, đang và sắp đi, thậm chí về ngã ba đường hay khu rừng rậm đang vây hãm bạn.

Cùng Coach Bảo Khanh, bạn sẽ:

+ Khám phá sở thích nghề nghiệp của bản thân, liệu rằng bạn có phải là "ca khó - thích đủ thứ, giỏi đủ thứ hay thấy mọi thứ bình thường"?

+ Ngẫm lại xem bạn đang đi từng chặng hay lặn sâu, hoặc nhảy cóc bốc hơi ngay khi "trời nắng" để biết và chọn ưu tiên vai bạn muốn "diễn" trong vở tuồng sự nghiệp 3-5 năm tới?

+ Nhận ra bạn đang dùng tay trái hay tay phải để kiếm tiền?

+ Nhận biết liệu giá trị nghề nghiệp bạn đang theo đuổi có giúp bạn kiếm tiền?

+ Phân biệt mười mươi "nghề" và "nghiệp", để thấy được sự nghiệp của bạn đang leo dọc hay bò ngang.

Hẹn gặp bạn một ngày đầu năm, để cho mình cơ hội tự khám phá chính mình rồi sắp xếp lại, sao cho chúng mình cùng hạnh phúc trên con đường sự nghiệp, tung tăng hát ca ngày tháng đi làm. Bạn nhé!

Workshop Tôi Là Ai - Trên Con Đường Sự Nghiệp

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 19h00 - 22h00 Thứ ba, ngày 30/04/2019

2. Địa điểm: Compassion.vn (Hub Mạc Đĩnh Chi - Sài Gòn) 30/11C Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

3. Đối tượng phù hợp: Dành cho người trẻ đã đi làm để có trải nghiệm nền phù hợp với nội dung của Workshop.

4. Người đồng hành trong Workshop: Coach Trần Ngọc Bảo Khanh - Chuyên gia hướng nghiệp và Life Coaching (Xem thêm tại: https://www.coachkhanh.com/)

5. Cách thức tham dự workshop:

Vui lòng đăng ký tại link: https://www.compassion.vn/events-1/workshop-toi-la-ai-tren-con-duong-su-nghiep

* Phí tham dự: 

+ 250k/buổi/người: Áp dụng cho 2 hình thức đóng phí như sau: Đóng phí online/chuyển khoản; Tham gia theo nhóm (từ 2 người trở lên).

Chủ tài khoản Phạm Văn Xuân - STK: 202641699 - Ngân hàng ACB Chi Nhánh Sài Gòn. Nội dung chuyển khoản: Hotenban-Tensukienrutgon

+ 300k/buổi/người: Áp dụng cho hình thức đóng phí tại sự kiện.

* Lưu ý: Phí tham dự đã bao gồm hỗ trợ coaching và giải đáp trong vòng 2 tháng qua email từ giảng viên về những nội dung liên quan đến workshop, nước uống, in ẩn tài liệu và các chi phí vận hành khác.

* Chính sách hỗ trợ sau khóa học:

Hỗ trợ tư vấn/coaching/mentor qua email về chủ đề liên quan đến khóa học trong vòng 2 tháng, sau khi kết thúc chương trình, tối đa là 5 email/người

* Chính sách hoàn trả phí:

Compassion.vn cam kết hoàn trả 100% phí tham dự nếu như bạn cảm thấy không hài lòng với tất cả các tiêu chí sau:

+ Giá trị chương trình mang lại

+ Khâu tổ chức khóa học của Compassion.vn

+ ​Đội ngũ giảng viên, hỗ trợ