Workshop Trung thu - Trải nghiệm văn hoá và tự làm Tò he - Ngày 10.09.2022

Trung thu năm nay bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa thì hãy đến tham gia "Trải nghiệm văn hoá và tự làm Tò he" với chúng mình vào ngày 10/9 tới đây để tìm về không khí Tết Trung thu cổ truyền, cũng như giao lưu kết bạn cùng mọi người nhé!

Tạm gác lại những bộn bề hối hả của cuộc sống thường nhật, chúng mình tin rằng tuổi thơ của mỗi chúng ta luôn có một ký ức thật đẹp về "thứ bột nặn nhiều sắc màu" - Tò He mỗi dịp trung thu và tết cổ truyền.

Nhân dịp Trung thu sắp tới, Make It Happen Workshops luôn mong muốn đem đến cho các bạn thật nhiều trải nghiệm giá trị về ngày tết thiếu nhi này nhất. Ngoài những workshop làm bánh trung thu, làm thiệp trung thu, hãy cùng chúng mình trải nghiệm và quay trở lại những ký ức tuổi thơ thông qua những câu chuyện về văn hoá nghệ thuật làm To he bạn nhé!

Workshop Trung thu - Trải nghiệm văn hoá và tự làm Tò he - Ngày 10.09.2022

Thông tin về Workshop trải nghiệm nghệ thuật làm Tò he - văn hoá dân gian Việt Nam

1. Thời gian: 14h30 - 16h30 Thứ bảy, ngày 10/09/2022

2. Địa điểm: Hà Nội Xưa 37, 37 Phố Nam Tràng, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình

3. Phí tham dự: 150.000 vnd/ bạn (chưa bao gồm nước)

4. Cách thức đăng ký:

Do workshop của chúng tớ luôn giới hạn số lượng để đảm bảo chất lượng, bạn hãy inbox page (https://www.facebook.com/makeithappenvn) hoặc điền thông tin qua link để giữ chỗ nhé (link: https://forms.gle/ypGDgrVH8ecoNQj38)

_____________

Make it happen workshops - Where strangers become friends

Facebook: Make It Happen Workshops

Instagram: makeithappen.vn

Email: makeithappenvietnam@gmail.com

Tel: 038. 247.2294 (Ms. Hiền)