Workshop Vẽ trải nghiệm: Đi tìm đứa trẻ trong mình

Ngày ngày loay hoay với bài vở chồng cao, với màn hình điện thoại sáng không ngừng nghỉ, với những công việc giải quyết mãi không hết, đã có giây phút nào bạn nhớ lại một thời tuổi thơ hồn nhiên và ngây thơ chưa?

Với ý tưởng độc đáo, nhóm PV18 tại Huế đã quyết định tổ chức Workshop Vẽ trải nghiệm: Đi tìm đứa trẻ trong mình như một “cỗ máy thần kì” để đưa các bạn trở về với thời trẻ thơ đáng nhớ của mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT WORKSHOP

Thời gian: 15h00 - 18h00 ngày 14/07/2018

Địa điểm: Khoảng Lặng Cafe, 87 Ông Ích Khiêm, TP. Huế

Đối tượng tham gia: Các bạn trên 17 tuổi

Phí tham dự: 70.000 VNĐ/người (Đã bao gồm chi phí vật dụng cần thiết cho workshop)

Cách thức mua vé:

  • Đối với những bạn ở Huế, đăng ký online TẠI ĐÂY và chọn nhận vé ở các địa điểm đã ghi trong form đăng ký. Nếu bạn mua 5 vé trở lên, Ban Tổ chức sẽ ship tận nơi nhé!
  • Đối với những bạn ở xa, các bạn vui lòng liên hệ SĐT: 01282091195 (Hiếu) hoặc inbox trang cá nhân của bạn Hiếu để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đến với Workshop Vẽ: Đi tìm đứa trẻ trong mình, các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ anh Bút Chì (Đỗ Hữu Chí) - họa sĩ, nhà thiết kế và nhà sáng lập Tổ hợp Sáng tạo Toa Tàu. Với óc sáng tạo và sự trải nghiệm phong phú, anh ấy sẽ giúp các bạn tìm lại một phần tuổi thơ đáng quý trong mỗi người và “khai quật” triệt để sự tưởng tượng tuyệt vời của bạn để tạo nên những bức tranh tuyệt vời.

Ban Tổ chức mong rằng, thông qua những hoạt động vui nhộn và những câu chuyện được chia sẻ trong workshop, các bạn sẽ được truyền cảm hứng để sống vui vẻ, lạc quan hơn và thấu hiểu được giá trị cốt lõi của bản thân thông qua nghệ thuật.