Workshop Vẽ Tranh Canvas - Vì Thiên Nhiên

Thông tin từ ban tổ chức:

Thông báo miễn trừ trách nhiệm: Đây là một workshop phi lợi nhuận, đồng tài trợ bởi Hệ thống Nhà sách và Tiện ích Có Đủ Cả và VN Artists DAO. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo NFT miễn phí thông qua hoạt động vẽ tranh acrylic. Chúng tôi muốn tổ chức các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa và kết hợp với việc giới thiệu các Web3 tools/apps phục vụ sáng tạo cho nghệ sĩ trên hệ sinh thái NEAR. Workshop không liên kết với bất kỳ cơ hội đầu tư nào khác và không được sử dụng để quảng cáo cho bất kỳ mục đích tài chính nào khác.

Giới thiệu: 

Hệ thống Nhà sách và Tiện ích Có Đủ Cả là một mô hình nhà sách đa tiện ích tại Việt Nam. Giống như tên gọi, “Có Đủ Cả” cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ phù hợp có mọi lứa tuổi. Với nhiều lựa chọn như sách giáo khoa, sách thiếu nhi, sách văn học, cùng với các mặt hàng văn phòng phẩm, đồ chơi cho bé cũng vô cùng phong phú, được chọn lọc kỹ lưỡng và đem đến chất lượng tuyệt vời. Không chỉ dừng lại ở đó, mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi mua sắm,  Có Đủ Cả cung cấp đầy đủ các mặt hàng đồ dùng tiện ích như trang trí nhà cửa, phòng bếp,... Trong nhiều năm hoạt động, nhà sách dần xây dựng được uy tín vững chắc về sản phẩm chất lượng và dịch vụ, mang đến không gian vui chơi mua sắm tiện ích, là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình.

VN Artists DAO (VAD) là một tổ chức tự trị phi tập trung trên Giao thức NEAR dành cho các nghệ sĩ và các đam mê sáng tạo trẻ tại Việt Nam. Hoạt động của VAD nhằm quảng bá các sản phẩm sáng tạo của Việt Nam đến với thế giới bằng công nghệ blockchain và tạo ra một môi trường sáng tạo lành mạnh trên không gian mạng cho tất cả mọi người.

Mục đích: Workshop là một dịp thư giãn cuối tuần, giúp các bạn thỏa sức sáng tạo và truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường cho nhau tại nhà sách Có Đủ Cả. Với chủ đề "Vì thiên nhiên", workshop mong muốn đem đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, môi trường qua từng nét vẽ, từ đó trân trọng hơn món quà tuyệt diệu mà tạo hóa ban tặng chúng ta. Ngoài ra, VAD có thể giúp các nghệ sĩ có cái nhìn sâu hơn về quá trình mint NFT trực tiếp từ sản phẩm của bạn.

Chi phí: Được tài trợ 100% bởi Hệ thống Nhà sách và Tiện ích Có Đủ Cả và VAD cho tối đa 12 người

Thời gian: 09:00 (GMT+7) ngày 19 tháng 3 năm 2023

Địa điểm: Hệ thống Nhà sách và Tiện ích Có Đủ Cả, 56A Vườn Lài, Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc vui lòng kết nối với chúng tôi qua: vnartistsdao@gmail.com hoặc liên hệ: 0949621010 (Mer - Ms.)