Workshop Về Ứng Dụng Generative Design Trong Thiết Kế Cơ Khí

Thông tin từ ban tổ chức:

ỨNG DỤNG GENERATIVE DESIGN TRONG THIẾT KẾ CƠ KHÍ

Thời gian: 14:00–16:00 Ngày 15.11.2021

Địa điểm: Nền tảng: Zoom

 Ngôn ngữ: tiếng Việt

 Đăng ký tại: ĐÂY

-----

Chuyển đổi kỹ thuật số đang thay đổi cách thức làm việc của các ngành công nghiệp khác nhau – và thế giới sáng tạo không phải là ngoại lệ. Cả sinh viên và chuyên gia đều cần học hỏi, thực hành và rèn luyện để có thể bắt kịp các xu hướng kỹ thuật số mới. Hiểu được nhu cầu của thị trường, Autodesk tiếp tục phát triển các giải pháp của họ để thân thiện hơn với người dùng, mang lại sự tiện lợi cho người làm sáng tạo toàn cầu, đặc biệt trong bối cảnh ‘bình thường mới’.

Thông qua chuỗi ba buổi workshop, nhóm kỹ thuật từ Tech Data Vietnam sẽ giới thiệu các quy trình workflow, các thực hành tiêu chuẩn cũng như các cập nhật mới nhất xoay quanh nhóm các giải pháp của Autodesk cho các ngành sáng tạo khác nhau, bao gồm Truyền thông & Giải trí (M&E); Thiết kế & Sản xuất Sản phẩm (D&M); và Kiến trúc, Kỹ sư, Xây dựng (AEC).

ỨNG DỤNG GENERATIVE DESIGN TRONG THIẾT KẾ CƠ KHÍ

Ngày nay các kỹ sư thiết kế luôn phải đối mặt với một yêu cầu dường như bất khả thi: tạo ra các sản phẩm tốt hơn, ít tốn kém hơn trong thời gian ngắn hơn. Điều này tạo những thách thức rất lớn: phải cân đối phù hợp giữa hiệu suất và chi phí; tối đa hóa sự đổi mới trong khoảng thời gian ngắn; tối ưu hóa khả năng của các kỹ sư có chuyên môn khác nhau.

Generative Design được tạo ra để đáp ứng các yêu cầu này, qua đó giúp can thiệp sớm trong giai đoạn phát triển sản phẩm, giúp tối ưu sản xuất và hiệu suất, tăng tốc đưa sản phẩm ra thị trường.

DIỄN GIẢ: Nguyễn Công Vũ Hảo là nhân viên tư vấn giải pháp kỹ thuật của Tech Data Vietnam trong lĩnh vực Thiết kế & Sản xuất. Hảo đã làm việc với các công cụ CAD/PDM trong hơn 6 năm với vài trò là một kỹ sư R&D và nhân viên tư vấn giải pháp kỹ thuật. Chuyên môn của Hảo tập trung chủ yếu vào lĩnh vực thiết kế và gia công cơ khí.

VỀ TECH DATA VIETNAM

Tech Data kết nối thế giới với sức mạnh công nghệ. Mục tiêu chúng tôi là trở thành mối liên kết chủ lực trong hệ sinh thái công nghệ bằng việc tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thế giới. Chúng tôi cung cấp đến các đối tác với sự đảm bảo về năng lực, sự hiệu quả, khả năng tiếp cận; và trở thành yếu tố cần thiết hỗ trợ cho các đối tác về khả năng bắt kịp nhu cầu ngày càng tăng của thị trường công nghệ thông qua những dịch vụ hiệu quả, tầm nhìn và các hoạt động đẳng cấp.

Các danh mục sản phẩm, giải pháp và dịch vụ toàn diện của chúng tôi, cùng với các kỹ năng chuyên biệt, và năng lực đối với công nghệ thế hệ mới, góp phần hỗ trợ đối tác mang đến thị trường các sản phẩm và giải pháp mà thế giới cần để kết nối, phát triển và đột phá.

Sự kiện thuộc liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam 2021 do Đại học RMIT Việt Nam khởi xướng tổ chức cùng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO), Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam (VICAS) và COLAB Việt Nam, với sự tham gia của nhiều đối tác, và được bảo trợ truyền thông bởi Hanoi Grapevine.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện