Workshop Xu hướng thương hiệu 2019 - Ngành hàng nào, Chiến lược ấy

"Xu hướng thương hiệu 2019: Ngành hàng nào, chiến lược ấy" là workshop do UP Coworking Space đứng ra tổ chức với mục tiêu đem đến cho các start-up, các nhà làm thương hiệu cơ hội lắng nghe những phân tích chuyên sâu về việc xây dựng chiến lược thương hiệu cho từng ngành hàng...

+ Làm thế nào để những thương hiệu FMCG như Pepsi, trong hàng trăm thương hiệu nước ngọt có gas ra đời sau Coca Cola, trở thành thương hiệu đứng thứ 2 trên thị trường và dần chiếm lĩnh thị phần từ Coca? (- Theo Forbes, 2018)

+ Huyndai và Kia đã có chiến lược gì để thương hiệu của mình lọt Top 10 trong ngành ô tô vào năm 2016, dành thị phần từ các ông lớn như Ford, Toyota, Chevrolet, Honda? (- Theo Brands Vietnam, 2018)

Mỗi ngành hàng có phân khúc khách hàng nhất định với nhu cầu riêng, do đó sở hữu chiến lược thương hiệu riêng. Điều này đòi hỏi việc xây dựng chiến lược thương hiệu phải phù hợp mà người kinh doanh cũng như người làm thương hiệu cần xác định trước. Không chỉ yêu cầu hiểu rõ ngành hàng, người làm thương hiệu còn cần phải nhạy bén với xu hướng thị trường. Hoạch định đúng chiến lược sẽ khiến thương hiệu nổi bật trên thị trường và so với đối thủ.

Workshop Xu hướng thương hiệu 2019 - Ngành hàng nào Chiến lược ấy

Ngày 20/01, UP Coworking Space tổ chức workshop "Xu hướng thương hiệu 2019: Ngành hàng nào, chiến lược ấy" nhằm đem đến cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, người làm quản lý thương hiệu hoặc chuyên viên truyền thông, marketing thương hiệu, cơ hội để lắng nghe những phân tích chuyên sâu về việc xây dựng chiến lược thương hiệu cho từng ngành hàng. Từ case-study thực tế trong chiến lược của những thương hiệu thuộc các ngành khác nhau, người tham dự có thể nắm được "insight" ngành hàng của mình, dự đoán xu hướng làm thương hiệu năm 2019, từ đó xây dựng được hướng đi tối ưu để phát triển thương hiệu của mình.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 09h00 - 11h00 Chủ nhật, ngày 20/01/2019

2. Địa điểm: UP@VPBank, tầng 21 toà nhà VPBank, 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

3. Các diễn giả tham gia chương trình:

+ Anh Nguyễn Thành Long: Head of Digital, XANH Digital Creative Agency

+ Anh Đỗ Xuân Khoa: Founder/CEO, Think Markus Marketing School & Ella Study

+ Anh Phạm Sơn Tùng: Assistant Brand Manager Heineken

6. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký tại link: https://goo.gl/forms/FkfPpOUiNgNdAKXs2

7. Lịch trình cụ thể:

09:00 - 09:30 Check-in

09:30 - 09:50 Talk: Chiến lược cho thương hiệu được mua thường xuyên (Anh Đỗ Xuân Khoa)

09:50 - 10:10 Talk: Chiến lược cho thương hiệu không được mua thường xuyên (Anh Nguyễn Thành Long)

10:10 - 10:30 Talk: Xu hướng làm thương hiệu 2019 (Anh Phạm Sơn Tùng)

10:30 - 11:15 Panel: Hỏi-đáp cùng 3 diễn giả