Xem triển lãm “Vụn Thời Đại” cùng giám tuyển Lê Thuận Uyên

Khởi đầu cho chuỗi chương trình vệ tinh xoay quanh “Vụn Thời Đại”, The Outpost mời khán giả du hành qua những miền suy tư của sáu nghệ sĩ cùng giám tuyển Lê Thuận Uyên.

 

Thông tin từ ban tổ chức:

15:00 – 16:00, Chủ Nhật 11/12/2022

Trung tâm nghệ thuật The Outpost Tầng 2, Tháp B1 Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Link đăng ký (30 người)

----------------------

Khởi đầu cho chuỗi chương trình vệ tinh xoay quanh “Vụn Thời Đại”, The Outpost mời khán giả du hành qua những miền suy tư của sáu nghệ sĩ cùng giám tuyển Lê Thuận Uyên.

“Vụn Thời Đại” nhìn về những vết rạn, vách ngăn, sự hiện diện vừa rời rạc vừa gắn bó của các mảnh ghép trong xã hội. Mỗi căn phòng giới thiệu một (hoặc một chuỗi) tác phẩm của một nghệ sĩ – với mong muốn tạo ra quang cảnh riêng tư, một không gian khu biệt nơi người xem buộc phải đối diện với những câu chuyện của tác phẩm. Việc di chuyển qua các phòng trưng bày nhỏ, dường như đứt đoạn liệu có giúp phản ánh ý tưởng của triển lãm hay không? Đâu là những vết tích giúp khán giả có thể bước vào những dòng suy tư của nghệ sĩ? Trong hành trình khám phá triển lãm, giám tuyển sẽ dành thời gian ở mỗi “trạm dừng” để chia sẻ những câu chuyện đằng sau quá trình hình thành tác phẩm, những mẩu hội thoại giữa nghệ sĩ với giám tuyển và giữa tác phẩm với không gian.

Dự kiến chương trình:

– 15:00 – 15:10: lời chào đầu và phát vé lưu niệm

– 15:10 – 15:55: khách di chuyển trong không gian triển lãm, tham quan, thảo luận cùng giám tuyển

– 15:55 – 16:00: kết thúc tour và trao đổi thông tin

(Ngôn ngữ: tiếng Việt)

Phí tham gia:

– Người lớn: 90,000 VND

– Sinh viên, học sinh: 72,000 VND

Do số lượng khách tham gia có hạn, The Outpost sẽ gửi xác nhận và thông tin chuyển khoản cho 30 quý khách đăng ký sớm nhất.

Thông tin về các chương trình vệ tinh tiếp theo sẽ được chuyển tới quý khách đăng ký muộn hơn. The Outpost rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Nội dung chương trình sẽ được tư liệu hoá dưới dạng hình ảnh và ghi âm, phục vụ cho mục đích lưu trữ, nghiên cứu, khảo sát, quảng bá… của The Outpost. Khi tham gia, khán giả đồng ý cho phép The Outpost (và diễn giả) được quyền sử dụng hình ảnh, ý kiến của mình để làm tư liệu cho chương trình.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.