Xem tử vi - Người tuổi gì thì nên kết hôn trong năm 2018?

Những người tuổi này kết hôn trong năm 2018 sẽ dễ có cơ hội được viên mãn cả về tình yêu và tài chính gia đình. Tình cảm vợ chồng bền chặt, khăng khít, sự nghiệp của cả hai cũng được nhận được phúc vận, cơ hội thăng tiến gõ cửa...

1. Tuổi Tý

Năm 2018, kể cả khi không có kế hoạch đặc biệt về tình duyên, nhưng người tuổi Tý vẫn không thể cản được ý trời. Nhiều khả năng, một người lạ sẽ bất ngờ bước vào cuộc đời bạn, làm thay đổi cuộc sống đơn điệu vốn chỉ biết đến học hành và công việc của bạn. Hơn thế nữa, họ còn khiến bạn phải đột ngột thay đổi mọi dự định “ăn chơi”, chấm dứt đời độc thân để lên xe hoa.

Xem tử vi - Người tuổi gì thì nên kết hôn trong năm 2018?

Đây là năm đẹp để kết hôn đối với những người tuổi Tý, vậy nên nếu bạn mong muốn được cùng đối phương "về chung một nhà", cũng như chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân thì đừng ngại xúc tiến luôn nhé!  

2. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ 2018 có sao Hồng Loan lâm mệnh nên nhân duyên tất tới cửa. Người tuổi Tị còn độc thân sẽ vô cùng mong ngóng tình cảm và khát khao có gia đình riêng, đừng ngại mời người lớn trong nhà hoặc bạn bè thân quen giới thiệu cho mình đối tượng đáng tin cậy, như vậy cơ hội cũng sẽ nhiều hơn một chút.

Tử vi tuổi Tỵ 2018, trong năm bản mệnh dễ gặp đối tượng lý tưởng và xác định quan hệ yêu đương nghiêm túc, thậm chí là tiến tới hôn nhân là hoàn toàn có thể. Nhưng cần nhớ là thà không có chứ không nên chọn bừa, nhân duyên tốt đáng để chờ đợi, trước khi xác định quan hệ tình cảm cần tìm hiểu đối phương thật kĩ, không thể nóng nảy vội vàng.

3. Tuổi Thân

Trải qua nhiều tan vỡ với những cuộc tình không may, người tuổi Thân luôn mong đường tình duyên của mình sẽ suôn sẻ, may mắn hơn. Năm 2018 sẽ là năm vận đào hoa nở rộ của tuổi Thân. Người đã có gia đình thì hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, người độc thân sẽ là thời điểm tuyệt vời để tình yêu đơm hoa kết trái.

Xem tử vi - Người tuổi gì thì nên kết hôn trong năm 2018?

Cầu được ước thấy nhé, năm 2018 này, dự sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn mong đợi về chuyện tình cảm đấy. Người ấy có thể sẽ xuất hiện ngay trong những buổi hẹn hò với bạn bè, hội họp trong công việc hoặc qua giới thiệu của người thân, cả hai sẽ nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, tính cách và suy nghĩ nên chuyện hôn nhân cũng được tính ngay thôi!

4. Tuổi Dậu

Chuyện tình cảm năm 2018 của tuổi Dậu ổn định. Nếu có ý định kết hôn thì tháng 6 và tháng 8 âm lịch sẽ rất thuận.

Sự nghiệp trong năm 2018 của tuổi Dậu khá nhiều may mắn, nhờ có cát tinh phù hộ nên bạn có nhiều cơ hội phát triển, rất có thể sẽ được thăng chức. Song cũng cẩn trọng hiểm họa thị phi từ đồng nghiệp.

Đường tài lộc khá vượng, nếu biết cách đầu tư, tuổi Dậu sẽ thu được nguồn lợi nhuận khá cao. Song cần cẩn trọng bởi phạm hại Thái Tuế dễ sinh hao tài, tốn của. Nên chú ý các điều khoản khi ký hợp đồng, và cũng nên cẩn trọng khi cho người khác vay tiền.