YG Entertainment xác nhận Lee Soo Hyuk và Oh Yeon Seo sẽ tham gia phim kịch truyền thanh "Xin chào, đây là hiệu sách Hyunam-dong"

Vào ngày 19, YG Entertainment thông báo Lee Soo Hyuk và Oh Yeon Seo xác nhận tham gia bộ phim kịch truyền thanh . 

<Xin chào, đây là hiệu sách Hyunam-dong> là một bộ phim kịch truyền thanh dựa trên nguyên tác của bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, chứa đựng câu chuyện của những con người mang trong mình những tổn thương và hy vọng.

Lee Soo Hyuk sẽ vào vai tác giả ngôi sao tên là Hyun Seung Woo. Đây là một nhân vật có nét cuốn hút khó lường, lúc thì tinh quái, lúc thì lãng mạn.

YG Entertainment xác nhận Lee Soo Hyuk và Oh Yeon Seo sẽ tham gia phim kịch truyền thanh Xin chào, đây là hiệu sách Hyunam-dong

Oh Yeon Seo vào vai Lee Young Ju, là chủ tiệm sách Hyunam-dong. Cô là một người vô cùng yêu con người, sách và cà phê, nhưng lại mang trong mình những câu chuyện và tổn thương không ai biết. 

Lee Young Ju gặp gỡ vị khách quen hay đến quán cà phê của mình là Hyun Seung Woo và đối mặt với bước ngoặt của cuộc đời mình.

Bộ phim kịch truyền thanh này dự kiến sẽ công bố tại Millie và Genie Music.

YG Entertainment xác nhận Lee Soo Hyuk và Oh Yeon Seo sẽ tham gia phim kịch truyền thanh Xin chào, đây là hiệu sách Hyunam-dong

Thông tin chi tiết về nam diễn viên Lee Soo Hyuk: 

Lee Soo Hyuk sinh ngày 31/05/1988 tại Gwacheon, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

Lần đầu ra mắt giới giải trí là khi anh xuất hiện với tư cách người mẫu trong show thời trang Lone Costume của nhà thiết kế Jung Wook-Jun năm 2006. Lee Soo Hyuk bước xuống đường băng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng của quốc gia bao gồm General Idea và Song Zio, và đã chụp một số tạp chí thời trang nổi tiếng như GQ, Bazaar và Elle.Từ đây, anh sử dụng nghệ danh Lee Soo Hyuk.

Sau khi xuất hiện trong các video âm nhạc của các nhóm nhạc nữ Gavy NJ và 2NE1 vào năm 2009 và 2010, anh đã mở rộng sự nghiệp của mình sang diễn xuất. Các bộ phim của anh bao gồm loạt phim truyền hình: White Christmas (2011), What Up (2011), Vampire Idol (2011-2012) và Shark (2013). Anh cũng xuất hiện trong các bộ phim: The Boy from Ipanema (2010), Runway Cop (2012), và Horror Story 2 (2013).

YG Entertainment xác nhận Lee Soo Hyuk và Oh Yeon Seo sẽ tham gia phim kịch truyền thanh Xin chào, đây là hiệu sách Hyunam-dong

Lee đã được đề cập trên tạp chí thời trang trực tuyến Style Minutes là một trong "13 gương mặt nam mới nổi bật nhất" trong các tuần lễ thời trang Thu / Đông London và Paris 2013.

Năm 2014, Lee Soo Hyuk ký hợp đồng với Star J Entertainment, rời khỏi công ty cũ SidusHQ. Sau đó, anh đóng vai nam chính thứ hai trong loạt phim hài lãng mạn truyền hình cáp "High School King of Savvy""Valid Love" của đài tvN. Năm 2015, Lee được chọn vào drama cổ trang "Thư sinh bóng đêm", dựa trên webtoon cùng tên. Vào năm 2016, Lee đã đóng vai nhân vật phụ trong bộ phim "Local Hero" của OCN, Những bộ phim hài lãng mạn của MBC: "Lucky Romance" và "Sweet Stranger and Me".

Vào tháng 3/2017, Lee ký hợp đồng và gia nhập YG Entertainment.

YG Entertainment xác nhận Lee Soo Hyuk và Oh Yeon Seo sẽ tham gia phim kịch truyền thanh Xin chào, đây là hiệu sách Hyunam-dong

Vào ngày 10/08/2017 Lee bắt đầu nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình. Sau khóa huấn luyện quân sự cơ bản, anh sẽ tiếp tục phục vụ với tư cách là một sĩ quan phục vụ công cộng trong hai năm.

Vào ngày 17/07/ 2019 Lee Soo Hyuk đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự của mình. Ngay sau đó anh đã tham gia vào dự án phim điện ảnh "Pipeline" của đạo diễn Yoo Ha. Quá trình quay phim kết thúc vào cuối năm 2019, bộ phim được lên kế hoạch phát hành vào năm 2020, nhưng việc phát hành đã bị hoãn lại đến ngày 26/05/2021 mới công chiếu do sự bùng phát của đại dịch COVID-19.

Năm 2021, anh diễn xuất trong phim truyền hình giả tưởng "Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi" của đài tvN cùng với Seo In-guk, Park Bo-young, Kang Tae-oh và Shin Do-hyun.