YG xác nhận Jisoo BLACKPINK sẽ debut solo vào năm 2023

Vừa qua, một fan hâm mộ đã để lại comment trên tài khoản cá nhân của Jisoo (BLACKPINK) với câu hỏi: "Chu! Mình có thể mong đợi album solo của cậu vào năm sau không?" và được nữ thần tượng rep rằng "Xin hãy chờ đợi album solo của mình vào năm 2023 nhé". 

Đoạn trò chuyện trên giữa Jisoo (BLACKPINK) và fan hâm mộ khiến cư dân mạng được một phen rần rần, hầu hết đều bày tỏ sự trông đợi vào sản phẩm debut solo sắp tới của cô nàng. Nhất là khi 3 thành viên còn lại của nhóm đều vô cùng thành công với màn ra mắt cá nhân trước đó: Jennie với "Solo", Rose với "On The Ground" và Lisa với "Lalisa".

YG xác nhận Jisoo BLACKPINK sẽ debut solo vào năm 2023

YG XÁC NHẬN JISOO ĐANG CHUẨN BỊ CHO ALBUM SOLO, ĐÃ HOÀN THÀNH VIỆC CHỤP ẢNH

YG cho biết: "Jisoo hiện đang tăng tốc thu âm album solo. Dù bận rộn với tour diễn thế giới, Jisoo vẫn làm việc trong thời gian rảnh rỗi để có thể giữ lời hứa với fan, thậm chí đã hoàn thành các buổi chụp ảnh jacket. Chúng tôi sẽ sớm gặp các bạn với tin tức tốt lành".

Trước đó, chị cả BLACKPINK đã có buổi phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone để chia sẻ về suy nghĩ cũng như kế hoạch sắp tới của bản thân. Về kế hoạch solo, nữ idol cho biết mình cảm thấy chưa chắc chắn về thể loại âm nhạc phù hợp:

"Tôi không chắc mình muốn hoạt động solo đến mức nào. Tôi nên chọn giữa thể loại âm nhạc mình nghe, âm nhạc mình giỏi, hay thứ âm nhạc mình muốn làm? Tôi thích những bài hát kết hợp nhiều loại nhạc cụ, ban nhạc và âm hưởng rock, nhưng còn khán giả, họ muốn gì ở tôi? Có hàng loạt những câu hỏi mâu thuẫn như vậy trong đầu khiến tôi rất bối rối. Tôi không chắc lắm về kế hoạch solo của bản thân trong năm nay".

YG xác nhận Jisoo BLACKPINK sẽ debut solo vào năm 2023

Âm nhạc có ý nghĩa to lớn đối với Jisoo:

"Tôi yêu thứ âm nhạc mà chúng tôi đang làm. Nếu không có niềm yêu thích đó thì sẽ rất khó để tiếp tục. Tôi nghĩ mọi thứ trở nên có ý nghĩa hơn khi chúng tôi bắt đầu học cách tạo ra thứ âm nhạc của riêng mình.

Làm thế nào để tôi có thể ảnh hưởng tốt hơn đến cuộc sống của người khác thông qua âm nhac? Tôi hy vọng âm nhạc của BLACKPINK sẽ giúp mọi người vượt qua những khó khăn và quên đi điều phiền muộn, giống như cách mà âm nhạc đã giúp tôi."

---

Nguồn tin tham khảo: VKR News 

 

 

Facebook page