Yosakoi Summer Festival 2023 - Tinh Anh Hội Ngộ

Year End Yosakoi Party là lễ hội thuộc chuỗi sự kiện của Chaos Creative với nội dung chủ yếu tập trung vào điệu nhảy Yosakoi, được xem là ‘điệu múa vực tinh thần của người Nhật Bản'. Những điệu múa được trình diễn trên sân khấu và diễu hành theo dọc phố đi bộ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người có mặt tại phố đi bộ. Đây cũng là một trong những sự kiện nổi bật  giúp nhiều bạn trẻ Việt Nam có cơ hội giao lưu, học hỏi về nền văn hóa đặc sắc của quốc gia này. Và tháng 05/2023 bạn đừng bỏ lỡ cuộc hẹn với: osakoi Summer Festival 2023 - Tinh Anh Hội Ngộ nhé!!!

Thông tin từ ban tổ chức:

Yosakoi Summer Festival 2023 - Tinh Anh Hội Ngộ

◾ Thời gian: 14.5.2023 || 08:30 - 21:00

◾ Địa điểm: Phố đi Bộ Pont De Long Biên

Miễn phí vé vào cửa.

--------------------------------------------

◾ Ngày hội văn hóa Nhật Bản – Yosakoi Summer Festival là sự kiện thường niên được tổ chức với mục đích giới thiệu và quảng bá nét văn hóa đặc sắc của Nhật Bản công chúng ở Việt Nam. Nhằm hướng đến kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, sự kiện năm nay quy tụ 15 đội biểu diễn Yosakoi với sự góp mặt của 450 vũ công, biểu diễn 70 bài nhảy và sở hữu đường diễu hành Yosakoi dài 500m. Đây cũng là một trong những con số kỷ lục mà sự kiện Yosakoi Summer Festival có thể đạt được.

◾ Trong khuôn khổ chương trình, các bạn có thể tham gia hàng loạt các hoạt động trải nghiệm văn hóa mang đậm truyền thống và tinh thần nhật bản như cầu lông gỗ Hanetsuki, trò chơi sumo giấy, trò chơi đập gỗ daruma otoshi, kendama, mặc thử yukata….

◾ Nếu bạn muốn mua sắm, Yosakoi Summer Festival năm nay sở hữu một khu quà lưu niệm với 16 gian hàng. Khách tham gia có thể mua các sản phẩm liên quan đến truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản, hoặc những sản phẩm lưu niệm độc quyền tại lễ hội được sáng tạo bởi dàn nghệ sĩ tài năng, cơ hội trải nghiệm Yukata .Tại Yosakoi Summer Festival sẽ có mọi thứ bạn cần để nhớ về một lễ hội Nhật Bản một cách sâu sắc nhất.

◾ Nhằm tiếp năng lượng cho một ngày lễ hội dài, tại Yosakoi Summer Festival cũng có sự tham gia của các đơn vị cung cấp đồ ăn uy tín, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng trong ẩm thực Nhật Bản như: bánh cá hoặc takoyaki, mì trộn, bánh xèo Nhật Bản. v.v

-----------------

『 NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI CHỤP ẢNH TẠI YOSAKOI SUMMER FESTIVAL 』

◾ Rút kinh nghiệm từ những lần tổ chức trước, btc đã bố trí một khu vực riêng để các nháy có thể thoải mái tác nghiệp. Trong khu vực này mọi người có thể tự do set up thiết bị. Tuy nhiên chỗ trống có hạn nên first come first serve các bạn nhé. 

◾ Nghiêm cấm các hành vi lấn chiếm đường diễu hành ảnh hưởng đến trải nghiệm chung của khán giả và quá trình biểu diễn của các đội Yosakoi. Nếu cố tình vi phạm ban tổ chức sẽ phối hợp cùng với ban quản lý phố đi bộ Pont De Long Biên lập biên bản và mời bạn ra khỏi khuôn viên tổ chức sự kiện.

◾ Để đảm bảo cho khán giả hai bên đường có thể xem những phần biểu diễn Yosakoi một cách tốt nhất, btc chúng mình sẽ khống chế số lượng nháy được tham gia đường diễu hành. Những đối tượng được chấp nhận sẽ bao gồm: các photographer được đeo thẻ của ban tổ chức, staff quay chụp của các đội Yosakoi ( đã đăng ký trước ) và đối tác bảo trợ hình ảnh W.Creative.

◾ Rất mong mọi người có thể cùng nhau hợp tác để sự kiện diễn ra vui vẻ, thuận lợi và thành công.

-------------------------------

QUY ĐỊNH CHUNG TẠI YOSAKOI SUMMER FESTIVAL 2023 

◾ Giữ vệ sinh chung, không vứt rác bừa bãi ảnh hưởng đến cảnh quan chung của lễ hội.

◾ Không chen lấn xô đẩy, vui lòng xếp hàng khi mua hàng, không tổ chức diễu hành, sử dụng xe đẩy hàng sai mục đích, gây nguy hiểm cho người tham gia lễ hội

◾  Không lợi dụng những điều bất lịch sự, gây ảnh hưởng tới người khác dưới mọi hình thức.

◾ Không đem theo vật nuôi vào sự kiện vì nó sẽ ảnh hưởng đến nhiều người và vật nuôi.

◾ Trang bị khẩu trang, cồn sát khuẩn để bảo vệ bản thân trong suốt quá trình tham gia lễ hội.

Lên lịch ngay và luôn đi nào để có cơ hội check-in tại một Lễ hội Nhật Bản lớn nhất trong năm các bạn nhé!!!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.