Yours OST trong phim Jirisan của Jin BTS lập kỷ lục chưa từng có khi đạt no.1 nhanh nhất iTunes.

Mới đây, ngày 11/11, Spotify Hàn Quốc và Giải Âm nhạc Thế giới cùng xác nhận Yours của Jin (BTS) , ra mắt ở vị trí No.45 của Spotify toàn cầu, là nhạc phim Hàn Quốc đầu tiên lọt BXH Spotify toàn quốc và do đó, là màn ra mắt trên Spotify lớn nhất từ trước tới nay đối với nhạc phim Hàn.

 

Yours có hơn 1,4 triệu lượt phát trực tuyến được lọc trên Spotify trong chỉ 15 giờ đầu. Đặc biệt đáng chú khi ca khúc đạt thành tích này từ cả trước khi phát hành ở Nhật Bản – thị trường âm nhạc lớn thứ hai trên thế giới.

Bài hát thu được 1.692.766 lượt stream trong ngày đầu và thậm chí tăng lên 1.739.640 trong ngày thứ hai. Ngày thứ hai đánh dấu là ngày có lượt stream cao nhất đối với một ca sĩ solo hát nhạc phim. Với tổng cộng 3.432.406 lượt stream, Yours cũng là ca khúc solo nhạc phim Hàn Quốc đạt mốc 3 triệu lượt stream nhanh nhất.

Ngay sau khi phát hành, Jin (BTS) lập tức "phá đảo" loạt kỷ lục BXH iTunes trên toàn cầu với nhạc phim Jirisan. Theo đó, ca khúc mà Jin thể hiện cho bộ phim Jirisan mang tên Yours với giai điệu ballad đầy cảm xúc cùng chất giọng ngọt ngào của nam idol. Nhà sản xuất cũng đã tuyên bố rằng Yours của Jin là bài hát chủ đề chính của Jirisan và sẽ phát ở những thời điểm quan trọng của câu chuyện. Chỉ sau một ngày phát hành, bản OST này nhanh chóng càn quét các BXH âm nhạc iTunes trên toàn cầu, đạt vị trí số 1 trên BXH iTunes Top Songs ở hơn 94 khu vực khác nhau bao gồm Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Nhật Bản, Pháp, Đức, Úc, Brazil, Canada, Indonesia, Malaysia, Ý, Mexico, Na Uy, Nga, Thái Lan, Thụy Điển, Philippines,... Thành tích này giúp Yours của Jin lập kỷ lục bài hát solo Kpop đạt nhiều no.1 iTunes nhất 2021 tính đến nay.

Bộ phim truyền hình Jirisan nhận được nhiều sự quan tâm. Được biết, Jirisan là dự án kỉ niệm 15 năm của đài tvN, kể về những người leo núi khám phá Jirisan bí ẩn rộng lớn. Bộ phim có sự tham gia của chị đại Jun Ji Hyun và nam diễn viên Joo Ji Hoon. 

Đây không phải lần đầu tiên mà Jin thử sức với nhạc phim khi anh từng góp giọng cùng V trong Even If I Die, It’s You - OST của phim Hwarang vào cuối năm 2016. Thế nhưng, đây lại lần đầu tiên Jin hát nhạc phim một mình nên được khán giả đón nhận rất nhiệt tình. Thành tích này hi vọng sẽ là động lực để Jin ra thêm các sản phẩm solo trong tương lai.

( Nguồn tổng hợp - ảnh google)

Facebook page