Youtuber Hàn Quốc lên tiếng xin lỗi sau video bóc phốt nam idol Kpop nổi tiếng được đồn đoán là Chanyeol (EXO)

Mới đây, 1 youtuber Hàn Quốc tên Jang Si Nae đã xuất hiện trên chương trình "진격의 할매" của đài Channel S và chia sẻ về câu chuyện bị 1 nam idol nổi tiếng giơ ngón tay giữa và chửi thề.

Jang Si Nae chia sẻ:

"Tôi đang đi trên đường thì 1 chiếc xe khác từ phía sau lao đến. Tôi đã đánh tay lái sang 1 bên để tránh và người lái xe đó còn giơ ngón giữa chửi tôi. Tôi đuổi theo để chụp biển số xe thì đúng lúc người đó dừng lại để chờ tín hiệu đèn giao thông.

Youtuber Hàn Quốc lên tiếng xin lỗi sau video bóc phốt nam idol Kpop nổi tiếng được đồn đoán là Chanyeol (EXO)

Tôi rất tò mò không hiểu sao anh ta lại chửi mình nên đã gõ vào cửa sổ để hỏi. Anh ta sau đó đã che mặt và liên tục dùng ngón tay giữa chửi thề với tôi. Tôi nhận ra đó là 1 thần tượng nổi tiếng, chỉ cần tôi nói tên ra thì ai cũng biết đó là idol hàng top."

Sau khi video của cô được đăng tải trên YouTube, rất nhiều tin đồn cho rằng idol có ngón tay dài và lái chiếc xe Mercedes-Benz là Chanyeol (EXO).

Tuy nhiên, phía SM đã ngay lập tức phủ nhận: "Xe ô tô đó hoàn toàn khác xe của Chanyeol. Chúng tôi sẽ có những biện pháp mạnh mẽ để chống lại việc phát tán thông tin sai lệch."

Youtuber Hàn Quốc lên tiếng xin lỗi sau video bóc phốt nam idol Kpop nổi tiếng được đồn đoán là Chanyeol (EXO)

Mới đây, nữ youtuber này đã đăng tải bài viết lên Instagram:

"Có lẽ nhiều người đã phải trải qua một tình huống khó hiểu, nên trước hết tôi xin gửi lời xin lỗi đến mọi người. Tôi đăng tải bài viết này để giải thích hiểu lầm.

Đầu tiên, tôi chưa bao giờ đề cập đến tên thật dù là ở những nơi riêng tư hay công cộng, và ngay cả khi tôi tìm ra thủ phạm, tôi cũng không có ý định tiết lộ trong tương lai.

Trên YouTube, tôi đưa ra những gì tôi thấy và cảm nhận cá nhân của tôi về người trong video sẽ là ai, nhưng những bình luận mang tính suy đoán của người xem và nội dung vụ việc đe dọa mà tôi đã đề cập trong chương trình phát sóng được lấy làm chủ đề cho những bài báo kích động. Tôi cũng rất lấy làm tiếc khi tin đồn bị bóp méo và đăng tải như thật.

Tôi cũng nhân cơ hội này để gửi lời xin lỗi đến người cũng bị ảnh hưởng bởi những bình luận đồn đoán. Chúng tôi cũng không muốn có thâm nạn nhân khác của việc đồn đoán vô căn cứ nên sẽ xóa hết các video và nguồn cấp dữ liệu liên quan.

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi những người chịu thiệt hại do sự hiểu lầm này, và chúng tôi sẽ cố gắng truyền đạt cẩn thận hơn trong tương lai."

Cre: VKR News