Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số cách cụ thể để có thể trở thành một người phụ nữ thông minh, được mọi người yêu quý và ngưỡng mộ nhé!

+ Săn mã giảm giá cho các mặt hàng Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Mua sắm thông minh tại Lazada: https://shorten.asia/bGrWUjXS

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

1. Phụ nữ thông minh là biết sử dụng đúng "liều lượng cảm xúc". Khóc, cười, yêu, ghét, thứ gì cũng nên rõ ràng, đúng chỗ.

2. Phụ nữ thông minh biết sự chân thành là cốt lõi của một mối quan hệ. Không mối quan hệ bền vững nào mà không có yếu tố chân thành.

3. Phụ nữ thông minh sẽ chăm sóc da, giữ dáng, làm chuyện mình thấy vui vẻ. Phụ nữ thông minh thừa sức biết rằng một làn da mịn màng, một thân hình thon gọn, một nụ cười đẹp luôn là lợi thế cho mình.

20 CÁCH ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI PHỤ NỮ THÔNG MINH

4. Phụ nữ thông minh là biết tận dụng sắc đẹp một cách vừa phải. Tất cả những thứ vừa phải luôn để lại dư vị hợp lý. Phụ nữ thông minh không hành xử theo lối "Tôi đẹp, tôi có quyền".

5. Phụ nữ thông minh biết cách khen ngợi mọi người ngay cả khi họ thất bại. Phụ nữ thông minh hiểu, lời động viên có giá trị hơn một lời chỉ trích.

6. Phụ nữ thông minh biết cách tạo ra việc làm cho bản thân. Việc làm có thể thu nhập cao hay thu nhập thấp, nhưng phụ nữ thông minh là phụ nữ mỗi sớm thức dậy để đến công sở, thi thoảng đi công tác và cuối năm ngồi nói chuyện về tiền thưởng Tết.

7. Phụ nữ thông minh biết ghen đúng thời điểm, vì họ đoán định được đàn ông luôn muốn khẳng định giá trị thông qua cơn ghen của phụ nữ.

8. Phụ nữ thông minh không so sánh người đàn ông của mình với người đàn ông khác, bởi đến với nhau không vì duyên phận, thì đến với nhau là bởi nghĩa tình. Chê người đàn ông của mình không khác nào tự hạ giá trị bản thân.

9. Phụ nữ thông minh là phụ nữ ý thức được số tuổi mình đang sở hữu.

10. Phụ nữ thông minh biết chia tiền dành dụm thành nhiều khoản: khoản dành cho chăm sóc bản thân, khoản dành cho du lịch, khoản dành cho phụng hiếu đấng sinh thành.

11. Phụ nữ thông minh biết chiều chuộng đàn ông đến đâu thì phù hợp. Chiều quá đàn ông hư, không chiều thì đàn ông tủi thân.

12. Phụ nữ thông minh luôn biết mình đang đứng ở vị trí nào trong xã hội hoặc một bối cảnh cụ thể.

20 CÁCH ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI PHỤ NỮ THÔNG MINH

13. Phụ nữ thông minh sẽ không dùng bất cứ sợi dây nào để trói buộc đàn ông. Phụ nữ thông minh khiến đàn ông tự nguyện ở lại.

14. Phụ nữ thông minh biết chọn cho đàn ông lẫn con cái những trang phục phù hợp khi ra đường. Bởi phụ nữ thông minh khi ra đường luôn có một trang phục đẹp.

15. Phụ nữ thông minh không chê con người khác và đề cao con mình. Với người đàn ông của mình, phụ nữ thông minh cũng vậy.

16. Phụ nữ thông minh là phụ nữ biết cách từ chối. Từ chối, luôn luôn là một nghệ thuật.

17. Phụ nữ thông minh phân biệt rất rõ đâu là khoan dung vì thương, đâu là chịu đựng vì không thể phản kháng.

18. Phụ nữ thông minh biết cách sắp xếp có khoa học giữa việc cơ quan và việc nhà.

19. Phụ nữ thông minh là phụ nữ thi thoảng dám đi du lịch với những người bạn thân vài ngày, giao việc nhà lại cho đàn ông ứng phó.

20. Phụ nữ thông minh là phụ nữ biết được chuyện, dẫu không có đàn ông thì phụ nữ vẫn hoàn toàn đủ khả năng tạo nên hạnh phúc và sự hứng khởi cho chính bản thân mình.

Facebook page