Adam Khoo Education phát động chương trình gửi tặng chuỗi Bài học hàng tuần Miễn phí

Đại dịch Covid-19 đã khiến cho cuộc sống của chúng ta đảo lộn, kinh tế khó khăn. Nhiều công ty, cơ sở kinh doanh đóng cửa kéo theo hàng loạt người mất việc. Mọi thói quen cũng phải thay đổi để thích nghi với cuộc sống mùa dịch Covid-19 từ đi lại, ăn uống, mua sắm…

+ Trong thời điểm khó khăn như hiện nay, tâm trí hoảng loạn chính là một loại gánh nặng. Nó trở thành chướng ngại vật ngăn chúng ta suy nghĩ thấu đáo và tìm cách để vượt qua sóng gió.

+ Bạn và tôi không thể nào chuẩn bị trước cho khủng hoảng, bởi nó thường đến một cách bất ngờ, biến cuộc sống thành một mớ hỗn độn. Tuy nhiên, chúng ta có thể chuẩn bị trước cho bản thân, để sẵn sàng đối đầu với mọi biến số trước mắt.

Hãy "đầu tư" cho mình MỘT TƯ DUY KHẮC KỶ - biết chịu đựng trong nghịch cảnh - là điều quan trọng hơn tất thảy vào lúc này. Những người theo chủ nghĩa khắc kỷ sẽ dùng năng lượng của mình để tạo ra những cơ hội tuyệt vời hơn, để giải quyết mọi vấn đề họ gặp phải.

Adam Khoo Education phát động chương trình gửi tặng chuỗi Bài học hàng tuần Miễn phí

Đó là lý do chúng tôi đưa bạn đến với Doanh nhân - Nhà đầu tư - Triệu phú - Diễn giả Adam Khoo cùng MÓN QUÀ SIÊU ĐẶC BIỆT TRONG MÙA DỊCH - Người đã chạm đỉnh thành công sau đợt khủng hoảng kinh tế tài chính Đông Á những năm 1997-1998!

Chuỗi Bài Học MIỄN PHÍ hàng tuần - Soạn Thảo Trực Tiếp bởi Adam Khoo & Độc quyền bởi Adam Khoo Education!

Chuỗi Bài Học được đúc kết từ chính những "mẹo" XÂY DỰNG TƯ DUY và KỸ NĂNG QUẢN LÝ VẤN ĐỀ của Adam Khoo trong các giai đoạn khủng hoảng tài chính & đời sống.

* Cách Thức Nhận Chuỗi Bài Học MIỄN PHÍ hỗ trợ mùa dịch:

Bước 1: Hoàn thiện thông tin tại: http://poe.ake.com.vn/events/CBHAK-2020

Bước 2: Check email để nhận tài liệu lưu trữ

Hẹn gặp lại bạn tại Chuỗi Bài Học của Adam Khoo!