Amuse - Công ty chủ quản của Miura Haruma chính thức lên tiếng về cái chết của nam diễn viên

Vào lúc 5 giờ chiều ngày 20/08 (giờ Nhật Bản), công ty Amuse cập nhật trên trang web chính thức rằng Miura Haruma được xác nhận qua đời vào lúc 14:10 ngày 18/07 bởi bệnh viện Tokyo và đã đưa đi an táng sau khi họ bàn bạc với người thân của anh về vấn đề tang lễ.

Trong thông báo gửi tất cả các fan và những người quan tâm, công ty nói Miura đã ở với Amuse 16 năm kể từ khi anh học cấp hai, sự ra đi đột ngột của Miura đã khiến mọi người chìm trong đau buồn và tiếc thương vô hạn. Amuse khen ngợi Miura rất tận tâm và nghiêm túc với công việc của mình và nói rằng anh được mọi người rất yêu mến. Mặc dù anh không còn ở đây nhưng tất cả năng lượng mà anh đặt vào từng tác phẩm và sự tỏa sáng của tâm hồn anh sẽ còn lưu mãi mãi. Anh vẫn sẽ là một nghệ sĩ của Amuse, không thể thay thế của công ty.

Amuse - Công ty chủ quản của Miura Haruma chính thức lên tiếng về cái chết của nam diễn viên

Công ty cũng đang cân nhắc thời điểm thích hợp để các fan và những ai quan tâm có cơ hội được nói lời tiễn biệt Miura nhưng trước tình hình COVID-19 đang diễn ra điều này có thể sẽ không xảy ra trong tương lai gần. Công ty sẽ sắp xếp và sẽ thông báo chi tiết trong thời gian tới.

Vào cuối tuyên bố, Amuse kêu gọi giới truyền thông tránh phỏng vấn các thành viên gia đình của Miura và không xuất bản các bài báo với những suy đoán vô căn cứ.

Bên cạnh đó, Single thứ hai của Miura Haruma sẽ vẫn được phát hành như dự tính. 

Sau cú sốc về tin tức Miura Haruma đã qua đời, nhiều fan hâm mộ đang mong đợi thông báo về những dự án còn dang dở của anh. Miura đã rất bận rộn với những bộ phim điện ảnh, truyền hình, nhạc kịch và thậm chí là sự nghiệp âm nhạc solo chỉ mới bắt đầu vào năm ngoái.

Gần đây single thứ hai của Miura là "Night Diver" đã được công bố ngày phát hành chính thức. Theo kế hoạch, anh cũng sẽ ra mắt ca khúc này trong chương trình Music Station SP phát sóng ngày 24/07. Trên trang web của Music Station, trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn hôm đó, tên Miura đã được thay bằng một lời chia buồn gửi đến anh.

Amuse - Công ty chủ quản của Miura Haruma chính thức lên tiếng về cái chết của nam diễn viên

Amuse vừa xác nhận rằng "Night Diver" vẫn sẽ được phát hành chính thức vào ngày 26/08, theo dự kiến ban đầu. Single có tổng cộng 3 ca khúc, với 1 trong số các bài phụ là "You & I" do chính Miura viết lời và nhạc.

Hiện chưa có thông báo chính thức về các dự án khác của anh, trong đó có bộ phim truyền hình "Okane no Kireme ga Koi no Hajimari" của đài TBS dự kiến phát sóng vào tháng 9 sắp tới, đã quay xong 3 tập, và phim điện ảnh "Brave: Gunjyo Senki" công chiếu năm 2021.