Art tour triển lãm: Tái hình lập ảnh

Sự kiện tháng 04/2024: Art tour triển lãm | Tái hình lập ảnh.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 11:00 - 12:00, thứ Bảy 20.4 và thứ Bảy 27.04.2014

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), tầng B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Chương trình không thu phí. Mỗi khán giả tham gia sự kiện cần mua vé tham quan triển lãm “Tái hình lập ảnh".

Giá vé tham quan:

50.000VND - vé người lớn

40.000VND - vé học sinh, sinh viên (áp dụng khi xuất trình thẻ học sinh, sinh viên)

40.000VND - vé trẻ em (chiều cao dưới 1,3 m)

LƯU Ý:

- Mỗi đăng ký chỉ có giá trị với 01 người.

- Vui lòng kiểm tra hòm mail để nhận thông tin phản hồi đăng ký từ VCCA.

- Người tham gia mặc định đồng ý cho phép BTC sử dụng tất cả những hình ảnh, ý kiến của mình để làm tư liệu của chương trình với mục đích phi lợi nhuận như lưu trữ, viết bài báo, quảng bá truyền thông...

--

“Không có nghệ thuật trừu tượng. Bạn luôn bắt đầu với thứ gì đó. Sau đó bạn có thể xoá bỏ mọi dấu vết của thực tại.” - Pablo Picasso.

Trong chủ nghĩa Lập thể, các vật thể được chia nhỏ và được tưởng tượng lại, bản chất của chúng được chắt lọc thành các mảnh hình học trôi dạt trong một không gian mở rộng, trên bề nổi như tính chất phù điêu. Cùng sự phát triển của chủ nghĩa Lập thể, những vật thể có thể nhận biết được ban đầu hoà tan vào một chiếc kính vạn hoa bao gồm những mặt phẳng chồng chéo và những tông màu đơn sắc, tiêu biểu là những tác phẩm bí ẩn của Picasso và Braque trong giai đoạn Chủ nghĩa Lập thể Phân tích (1910–12).

Mời bạn cùng dạo thăm triển lãm "Tái hình lập ảnh" tại VCCA, khám phá các tác phẩm sẽ được hiển thị luân phiên và tự động thông qua các phương tiện trình chiếu đa dạng với độ phân giải cao và kích thước khác nhau. Trong không gian được thiết kế tối giản với mọi nguồn sáng được tiết chế để chỉ tập trung vào tác phẩm, những bức tranh sẽ trở thành đối tượng nổi bật và sống động duy nhất, lôi cuốn người xem vào một vũ trụ hội họa đầy phong phú và kinh ngạc giữa những đối thoại của đường nét, hình khối, màu sắc.

Art tour triển lãm tháng 4 sẽ diễn ra vào thứ Bảy ngày 20.04 và thứ Bảy ngày 27.04, trong khung giờ 11:00 - 12:00 cùng sự tham gia dẫn dắt của Nguyễn Tú Hằng.

*

Nguyễn Tú Hằng tốt nghiệp cử nhân Đại học Ritsumeikan Asia Pacific University (Nhật Bản) chuyên ngành Quản lý Quốc tế, tốt nghiệp thạc sĩ Đại học Sogang (Hàn Quốc) chuyên ngành Thương mại Quốc tế và Đông Á học. Từ năm 2019 đến nay, Nguyễn Tú Hằng tham gia quản lý và điều phối Hanoi Grapevine, hoạt động trong mảng tư vấn truyền thông và nghiên cứu, thực hiện nhiều dự án văn hóa ở nhiều vai trò khác nhau. Năm 2020-2023, Hằng đảm nhận vị trí Giám tuyển Giáo dục của Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA). Năm 2023, Hằng đồng sáng lập ddur.production, một collective dạng mở hỗ trợ chuyên biệt cho các dự án triển lãm. 

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.