BIGHIT xác nhận JUNGKOOK (BTS) đã đến Club ở Itaewon trong thời gian giãn cách xã hội

BIGHIT Entertainment xác nhận JUNGKOOK (BTS) đã đi Itaewon với bạn bè vào ngày 25 tháng 4, công ty xin lỗi vì hành động của nam thần tượng và cho biết anh chàng thấy có lỗi và đang kiểm điểm sâu sắc vì không thực hiện giãn cách xã hội. Được biết, Jungkook đã tự nguyện xét nghiệm và có kết quả âm tính.

 Xem thêm Giải trí với TICKETGO youtube channel

BIGHIT xác nhận JUNGKOOK (BTS) đã đến Club ở Itaewon trong thời gian giãn cách xã hội

Thông báo của công ty cho hay: "Trước hết, chúng tôi thành thật xin lỗi vì nhận thức muộn màng đối với một số nghi vấn của giới truyền thông tuần trước, về việc liệu Jungkook có đến Itaewon hay không, và vấn đề phản ứng của chúng tôi."

"Đúng là Jungkook đã đến Itaewon. Tuy nhiên, tại thời điểm ấy, cậu ấy không đến địa điểm có bệnh nhân gây ra làn sóng Covid-19 mới, mà là 1 tuần trước đó. Ngoài ra, chúng tôi đã quyết định rằng thật không phù hợp khi tiết lộ cuộc sống hàng ngày của cá nhân nghệ sĩ. Bởi vì chúng tôi đã tự nguyện thực hiện các biện pháp như xét nghiệm Covid-19 theo hướng dẫn của chính phủ.

Tuy nhiên, quyết định này cũng không có nghĩa lý gì bởi vì chúng tộ không nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của sự giãn cách xã hội với tư cách một công ty quản lý nghệ sĩ, và đặt quyền riêng tư của nghệ sĩ lên cao hơn. Chúng tôi xin cúi đầu xin lõi mọi người."

"Jungkook đã đến các nhà hàng và quán bar ở Itaewon với bạn bè của mình vào thứ Bảy, ngày 25/4. Sau đó, cậu ấy không có triệu chứng nào của Covid-19 như ho hay sốt, đồng thời cậu ấy đã tự nguyện kiểm tra tại một phòng khám sàng lọc và cho ra kết quả xét nghiệm âm tính. Hiện tại, bản thân cậu ấy rất hối hận vì đã không nỗ lực tuân thủ khuyến nghị giãn cách xã hội.

Big Hit đang làm hết sức mình để tuân theo các hướng dẫn và biện pháp phòng ngừa Covid-19. Chúng tôi sẽ tuân thủ vấn đề này kỹ càng hơn để sự việc không xảy ra lần nữa. Chúng xin lỗi vì đã làm phiền mọi người."

 

Facebook page