Blink náo loạn với màu tóc 'chanh sả' hết cỡ của Lisa (Black Pink) , dự đoán Blackpink sớm comeback trong năm 2020

Lisa xuất hiện trên top trending toàn cầu nhờ màu tóc mới, báo hiệu cho màn comeback của Black Pink.

Ngày 11/2, Lisa đăng ảnh mới lên Instagram và lập tức trở thành đề tài gây "bão" các trang mạng xã hội. Em út Black Pink tạo dáng bên cạnh một chiếc xe sang chảnh nhưng mái tóc của nữ idol mới là trung tâm của sự chú ý. Lisa nhuộm màu tóc đen nhánh và kiểu tóc mái "thần thánh" đã tái xuất. Bức hình nhanh chóng thu hút hơn 2 triệu lượt like trên Instagram, giúp Lisa xuất hiện trên top trending thế giới, đứng thứ 5 Top trending Thái Lan.

Màu tóc mới của Lisa là dấu hiệu cho màn comeback.

Tạo hình mới của Lisa khiến người hâm mộ phấn khích. Nhiều người dự đoán đây có thể là dấu hiệu cho đợt comeback mới của Black Pink. Trước đó, có tin đồn nhóm nữ nhà YG đang chuẩn bị một dự án có quy mô toàn cầu, mang đến những sản phẩm "chưa từng có trong lịch sử". Công ty "đánh tiếng" rằng Black Pink sẽ đáp lại sự chờ đợi của fan bằng những sản phẩm chất lượng. Thời gian gần đây, các thành viên cũng thường khoe ảnh chụp ở phòng tập. Điều này càng khiến cho thông tin Black Pink sắp comeback là đúng với sự thật.

Hàng loạt bình luận trên Twitter, Instagram trước tạo hình mới của Lisa: "Cô ấy đổi màu tóc thì chắc chắn là comeback rồi", "Tôi đoán là vào tháng 3 nhé", "Chuẩn bị sẵn sàng cho Black Pink nào"....Nhiều Fan còn ví tóc mới của Lisa khiến cho cô nàng trở thành nàng Rapper Cleopatra Lisa...

Lisa đang là nhân vật có sức ảnh hưởng lớn đến thời trang Hàn. Thời gian trước, cô trung thành với kiểu tóc nâu sáng, để mái. Tuy nhiên, vào đầu tháng 1, nữ idol khiến công chúng bất ngờ khi ra sân bay với kiểu tóc mái chéo, lộ trán. Dù chỉ một thay đổi nhỏ của Lisa cũng trở thành chủ đề phủ sóng các mặt báo.

Vào ngày 9/2, báo Hàn đưa tin YG Entertainment đăng ký bản quyền tên thật của Lisa bao gồm cả tên Lalisa Manobal và họ Manobal của cô ở danh mục thương hiệu quần áo. Nhiều người suy đoán công ty sẽ sử dụng sức ảnh hưởng của em út Black Pink ở lĩnh vực thời trang để phát triển một dự án kinh doanh mới. Bên cạnh đó, Thời gian gần đây Lisa cũng  đã được mời làm cố vấn vũ đạo cho chương trình Thanh Xuân Có Bạn, một chương trình tuyển chọn thần tượng lớn nhất của Trung, chứng tỏ sức hút của Lisa mang tầm ảnh hưởng quốc tế.

Facebook page