Bóc giá bộ sưu tập hàng hiệu của tiểu thư giàu có “khét tiếng” Bắc Hàn trong Hạ cánh nơi anh

Ê-kíp sản xuất "Crash Landing on You" (Hạ cánh nơi anh) tỏ ra chịu chi trong khoản trang phục cho dàn diễn viên từ chính đến phụ.

Kể từ khi bắt đầu phát sóng vào ngày 14/12/2019, Crash Landing on You đã sớm gây sốt trên màn ảnh nhỏ châu Á. Không chỉ nhan sắc diễn viên hay những tình tiết trong phim mới được đưa ra mổ xẻ mà ngay cả phong cách thời trang của các nhân vật cũng là đề tài bàn tán sôi nổi. Nếu như nữ chính  Yoon Se Ri ( Son Ye Jin ) - nữ tài phiệt nổi tiếng, giàu có nhất nhì Nam Hàn gây choáng ngợp với tủ đồ “dát” toàn hàng hiệu tôn lên nét sang chảnh, quyền lực thì nữ phụ Seo Dan (Seo Ji Hye) cũng không hề kém cạnh khi cũng là một tay chơi hàng hiệu “khét tiếng” của Bắc Hàn.

Sở hữu nhan sắc và gia thế không thua kém nữ chính Yoon Se Ri, nữ phụ Seo Dan (Seo Ji Hye) cũng là tiểu thư hàng hiệu không phải dạng vừa đâu ở Bắc Hàn. Với chiều cao 1,7 m cùng thân hình chuẩn, giúp tiểu thư Bắc Hàn chinh phục mọi thiết kế khó nhằn. Diện nguyên set đồ từ áo sơ mi, chân váy, áo khoác và túi xách của Valentino, nhan sắc Seo Dan càng thêm nổi bật. Giá trị của loạt trang phục trên rơi vào khoảng 14.500 USD (337,4 triệu đồng).

Sánh đôi bên vị hôn phu tại Thụy Sĩ, Seo Dan xinh đẹp với cả cây hàng hiệu gồm áo khoác dáng dài và túi xách của Loewe. Để sở hữu hai món đồ này, cô phải bỏ ra khoảng 4.850 USD (112,8 triệu đồng).

Seo Dan chuộng diện cả set trang phục đến từ một thương hiệu, đơn cử là nguyên cây Tod’s như trong hình. Giá trị của chiếc blazer da, sơ mi và chân váy xếp ly này rơi vào khoảng 10.500 USD (224,2 triệu đồng).

Trong tập 12, biết bản thân trở thành đề tài bàn tán vì cuộc hôn nhân không thành với Jung Hyeok, Seo Dan quyết tâm lên đồ sang chảnh để "chặt chém" nhóm bạn xấu tính. Tiểu thư Bắc Hàn sở hữu nhiều mẫu túi xách đắt đỏ. Trong hình, cô dùng chiếc clutch đen đính đá sang trọng của Jimmy Choo, có giá 3.350 USD (77,9 triệu đồng). Ngoài ra, người đẹp còn diện thiết kế mới nhất gồm blazer trắng, chân váy xếp bèo độc đáo nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2020 của nhà mốt Michael Kors.

Tập 13,14 sẽ tiếp tục lên sóng trên đài tvN lúc 9h tối ngày thứ 7, chủ nhật 08 và 09/02 (tức 7h tối giờ VN). 

Facebook page