Cà phê điện ảnh: Chiếu và thảo luận phim THE ZONE OF INTEREST - Phim quốc tế xuất sắc nhất OSCAR 2024

CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH Chuyên đề : TỪ TIỂU THUYẾT LÊN MÀN ẢNH - Giới thiệu bộ phim : THE ZONE OF INTEREST- Phim quốc tế xuất sắc nhất OSCAR 2024, từ tiểu thuyết cùng tên của MARTIN AMIS (Anh)...

Thông tin từ ban tổ chức:

Đạo diễn : JONATHAN GLAZER (Đề cử Đạo diễn xuất sắc nhất Oscar 2024)

Kịch bản : Johathan Glazer (Đề cử Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất Oscar 2024)

Diễn viên : Christian Fredel và Sandra Huller (Đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2024)

Thời lượng : 1h46 phút

Thời gian : 19:00-22:00 THỨ BẢY, ngày 23.3.2024

(19:00 : Đón khách, Check in lấy chỗ; 19:30 : Cùng xem phim & Thảo luận)

Địa điểm : Phòng chiếu phim tầng 2 quán Cà phê Thứ Bảy Hà Nội, Shophouse 09 Park 1 Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội

Dẫn chương trình : Minh Phương

--------

Oscar 2024 không chỉ tôn vinh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc của năm qua mà còn là minh chứng cho mối quan hệ khăng khít lâu nay giữa văn học và điện ảnh. Oppenheimer- Phim xuất sắc nhất, The Zone of Interest-Phim quốc tế xuất sắc nhất, The Boy and the Heron- Phim hoạt hình xuất sắc nhất, Poor Things, American Fiction – Gần như tất cả các phim đoạt giải năm nay đều “dây tơ rễ má” tới một tác phẩm văn học nổi tiếng. Và đó không phải là ngoại lệ của Oscar. Chưa kể với chất liệu từ một tác phẩm văn học, điện ảnh đã cho ra đời nhiều phiên bản khác nhau, thậm chí, không có giới hạn.

Nhân mùa Oscar 2024, chuyên đề “Từ tiểu thuyết lên màn ảnh” của Cà phê Thứ Bảy Hà Nội giới thiệu một phiên bản điện ảnh đặc biệt : THE ZONE OF INTEREST. Đạo diễn Jonathan Glazer kiêm tác giả kịch bản đã “chế tác” câu chuyện từ tác phẩm văn học nổi tiếng cùng tên như thế nào để nhận được đề cử Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất? và trở thành Phim quốc tế xuất sắc nhất 2024?

----------

HƯỚNG DẪN THAM DỰ

- Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán.

- Cà phê thứ Bảy là dự án phi lợi nhuận, các sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy. 

- Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.